Tour du lịch Phú Quốc, tận hưởng không gian giải trí hiện đại nhất VN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Phú Quốc lễ 30/4 , tận hưởng không gian vui chơi hiện đại nhất Việt Nam

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng nổi danh ở Việt Nam, Vinpearl Land còn thu hút du khách khắp nơi đến du lịch Phú Quốc bởi những trò chơi quyến rũ, không gian tiệc sống động và những màn trình diễn nhạc nước cực kỳ hoành tráng.

Với quy mô 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những khu vui chơi giải trí đương đại, được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, nội thất, cơ sở vật chất, kiến trúc hoành tráng nhất Việt Nam. Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn trong nhà và ngoài trời, Vinpearl Land còn phổ thông hơn với các chương trình trình diễn nghệ thuật, các sự kiện đặc biệt trong và ngoài nước.

KHU VUI CHƠI NGOÀI TRỜI

Vinpearl Land là tổ hợp các trò chơi khích dành cho mọi lứa tuổi. Du khách đến với nơi này sẽ cháy hết mình với những trò chơi cảm giác mạnh, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong niềm vui bất tận.

Khu vui chơi cảm giác mạnh dành cho giới trẻ gồm nhiều trò chơi đầy mạo hiểm. Tháp rơi tự do sẽ mang đến cho du khách cảm giác không trọng lực, bất ngờ và thót tim với những cú thả rơi tự do từ độ cao 16m so với mặt đất. Cùng với đó, du khách sẽ được hoá thân thành phi công tập lái máy bay phản lực, trải nghiệm cảm giác xoay vòng, nhấc bổng trên đừng và cắm đầu xuống đất chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, một số trò chơi khác như: Đĩa quay siêu tốc, cá heo bay, đu quay dây văng cũng mang lại cho mọi người những cảm xúc khó quên trong đời.

Khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ có các trò chơi nhẹ nhõm nhưng cũng không kém phần quyến rũ như: tàu hoả siêu tốc, đu quay thú nhún, xe điện đụng, bánh xe khổng lồ, … mang lại không gian vui chơi lý thú và những phút giât vui chơi đầy sảng khoái cho các bé và gia đình.

CÔNG VIÊN NƯỚC VINPEARL LAND

Tổ hợp trò chơi đường trượt ở Vinpearl Land bao gồm nhiều hạng mục như: Đường trượt quyết tử quân (độ cao 21m, tốc độ 60km/h); Đường trượt 6 làn trong nước (độ cao 15m, chiều dài 100m); Đường trượt thân người dành cho mọi thành viên trong gia đình; Đường trượt vũ trụ mô phỏng hiện tượng hố đen; Đường trượt phao bay tốc độ cao dành cho 2 người và Đường trượt sóng thần đầy sợ hãi.

Mỗi đường trượt đều mang lại cho du khách những xúc cảm tiệt nhất. Du khách sẽ được sống trọn từng giây với đường trượt quyết tử, phấn chấn và thách thức bản thân với đường trượt 6 làn hay vượt thử thách, trải nghiệm tốc độ ánh sáng với đường trượt vũ trụ, … ắt trò chơi là trải nghiệm thú nhận đang chờ bạn khám phá!

SÂN KHẤU NHẠC NƯỚC SỐNG ĐỘNG

Được đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống âm thanh, ánh sáng, Vinpearl Land sẽ mang lại cho du khách một không gian thư giãn cực kỳ huých và hoành tráng với những màn biểu diễn nhạc nước tưng bừng, sôi động. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng sự kết hợp hài hoà giữa nước, âm nhạc và ánh sáng trong không gian nghệ thuật đặc sắc, tạo cảm giác thăng hoa vô tận trong từng giây khắc.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ và 20 giờ mỗi ngày, mỗi màn trình diễn thường kéo dài trong 25 phút. thời kì và phương thức biểu diễn có thể thay đổi để hiệp với tình hình thực tế.

Không chỉ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nhạc nước, du khách còn được đắm mình trong không gian của các tiết mục biểu diễn xiếc công phu và hấp dẫn. chẳng những thế, SÂN KHẤU rộng lớn, đương đại ở Vinpearl Land còn là nơi diễn ra các chương trình đặc biệt như Hoa hậu Việt Nam 2014, Chương trình tình khúc Bolero và nhiều sự kiện trọng đại khác với sức chứa hơn 3000 khán giả.

THẾ GIỚI THỦY CUNG ĐƯƠNG ĐẠI

Khu Thủy cung ở Phú Quốc chứa đựng hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm từ khắp mọi nơi trên thế giới. THUỶ CUNG được chia thành 2 khu biệt lập ứng với môi trường nước ngọt và nước mặn, được đầu tư trang thiết bị đặc chủng, công nghệ xử lý nước hiện đại và thân thiện với môi trường.

Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm các chú chim cánh cụt Gentoo. Với tốc độ bơi lên đến 36km/h, Gentoo là loài bơi nhanh nhất trong thế giới chim cánh cụt. ngoại giả, khu THUỶ CUNG sẽ tiếp đón nhận nhiều loài chim cánh cụt khác trên thế giới, góp phần làm phong phú chủng loại và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của du khách.

Bên cạnh hoạt động tham quan sinh vật biển, Thủy cung còn có chương trình trình diễn Tiên Cá và cho cá ăn khôn xiết thích được diễn ra hàng ngày, cuốn rất đông du khách.

Đến du lịch Phú Quốc, tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khu resort cao cấp, trải nghiệm không gian nghệ thuật sôi động và mạo hiểm với các trò chơi hấp dẫn là những gì bạn nhận được tại Vinpearl Land Phú Quốc. Cùng Đất Việt Tour sống trọn từng giây khắc với tour du lịch Biển xanh Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cực quyến rũ ngay hôm nay bạn nhé!

 

 

 

Trúc Ngân – Đất Việt Tour

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang