Trước khi tiêm môi nên biết những điều này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiêm môi là biện pháp làm đẹp khá hot hiện nay. Tuy vậy cũng có khá nhiều khủng hoảng không mong muốn do đó để tiêm môi an toàn và đẹp chị em cần lưu ý và nắm được các kiến thức cơ bản mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ dưới đây:

Quyết định kiểu dáng mong muốn

Kiểu dáng là điều đầu tiên cần ra quyết định trước khi đi tiêm môi. Bạn muốn tạo điểm nổi bật ở viền môi hay như là muốn chúng nhìn to hơn. Điều này sẽ giúp xác minh được loại chất làm đầy phù hợp với bạn.

Khi gặp bác sĩ, Tori đã mang theo bức ảnh của những người mẫu có dáng môi phù hợp với sở thích của cô. “Tôi giữ suy nghĩ khá thực tế và cố gắng tìm những cô gái có dáng môi giống mình”, Tori nói.

Chọn loại chất tiêm

Trước khi đưa ra quyết định loại chất tiêm, bạn cần hiểu rõ những lựa chọn của mình.

Collagen là chất làm đầy môi phổ biến nhất. Ngày nay, nó hiếm khi được sử dụng do không thể tồn tại dài lâu. Collagen có thể giữ được trong 3 tháng. Đồng thời, nó cũng tạo ra phản ứng dị ứng ở không ít người.

Chất làm đầy axit hyaluronic hiện là loại tiêm được sử dụng rộng rãi nhất để làm đầy đặn và định hình đôi môi. Nó được hấp thụ từ từ và có thể tạo hình dày hoặc mỏng tùy mong muốn của bệnh nhân.

Theo Tiến sĩ Usha Rajagopal, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Tori, có bốn thương hiệu phổ biến của axit hyaluronic trên thị trường. Restylane và Juvaderm được rất nhiều quý khách. Chúng giữ được trong khoảng 6 tháng và mang lại đôi môi nhìn tự nhiên.

Vollure là sản phẩm mới nhất trên thị trường. Chất này tồn tại trong 12 tháng và không bị sưng, mang về bề ngoài tự nhiên hơn.

Bạn có thể tiêm lặp lại 6 tháng một lần. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng tiêm axit hyaluronic thúc đẩy da sản xuất nhiều collagen hơn, tạo độ căng mọng tự nhiên.

Rủi ro khi tiêm môi

Phản ứng dị ứng với axit hyaluronic rất hiếm. Tuy nhiên, nó có thể cải cách và phát triển một khối u của mô bị viêm.

Loại chất làm đầy này tạo ra cục nếu tiêm vào sai phần da hoặc không đủ sâu. Những cục này có thể được hòa tan bằng hyaluronidase – một loại enzym phân hủy axit hyaluronic.

Công dụng phụ ít phổ biến là mạch máu bị tắc nghẽn. Điều này làm giảm lưu lượng máu đến môi. Cuối cùng, nó có thể làm hỏng các mô môi của bạn. Mặc dù vậy, các bác sĩ có thể dễ dàng phát hiện ra hiện tượng này và khắc phục ngay lập tức.

Các bước tiêm môi

Bước đầu tiên để thực hiện thủ thuật làm đầy môi là lên lịch hẹn với bác sĩ. Bạn nên đọc các đánh giá và tìm hiểu về bác sĩ trước khi lên lịch.

Theo Tiến sĩ Rajagopal, chất làm đầy môi – đặc biệt axit hyaluronic – là sản phẩm an toàn. Vì vậy, chỉ cần lựa chọn một chuyên gia uy tín, bạn có thể an tâm với quá trình tiêm môi.

Vào ngày tiêm môi, bạn sẽ đến văn phòng của bác sĩ. Tiếp đến, bác sĩ bôi thuốc tê cho môi. Nếu bạn chọn tiêm collagen, bác sĩ sẽ triển khai kiểm tra da để đảm bảo không bị dị ứng. Nếu da có dấu hiệu phản ứng, bác sĩ không cho thực hiện phương thức này. Thay vào đó, họ giới thiệu những loại chất làm đầy khác.

Các bác sĩ dùng kim tiêm vào tiêm một lượng nhỏ thuốc tê vào bên trong miệng để làm tê môi trên và dưới. Tại bước này, bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích khi kim chạm vào miệng. Khi môi đã đủ tê, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy.

Sau tiêm

Bạn có thể bị sưng và nhìn thấy một số đốm đỏ nhỏ nơi kim tiêm chạm môi.

Thâm tím quanh môi là 1 trong những tính năng phụ phổ biến. Hiện tượng này sẽ kéo dài trong khoảng một tuần. Bên cạnh đó, môi của bạn cảm thấy khác do có chất làm đầy.

Tori cảm thấy khó có thể cười như bình thường trong một, 2 ngày đầu do đau môi. Đây là hiện tượng bình thường. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ hướng dẫn bạn không mím môi trong 2 ngày.

Theo:

Trước khi tiêm môi cần biết những điều này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang