Tư vấn bố trí, cải tạo căn hộ rộng 79,4m2 phong cách mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với ngôi nhà có diện tích 79m², KTV đề xuất bố trí nội thất là nhà bếp và nhà để xe khu vực ở phía trước của ngôi nhà, vào khoảng giữa của ngôi nhà sẽ là một không gian công cộng bao gồm một phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ.
Thưa diễn đàn,
Hiện nay gia đình tôi đang có kế hoạch để chỉnh sửa các hạng mục nên muốn hỏi tin tức từ chuyên gia tư vấn để giúp đỡ. nhà của tôi gồm 4 người (bố, mẹ, anh trai và tôi). Nay muốn sửa một diện tích nhà 7,2x11m, với ý định của 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh. Hai phòng ngủ dự định sẽ có một diện tích 3,6x7m, phòng 3,6x7m. Tôi sẽ yêu cầu tư vấn chuyên mục bố trí nội thất cho phù hợp.
Trân trọng cảm ơn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

pn
Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Với ngôi nhà có diện tích 79m² ở rộng lớn là rộng rãi và thoải mái, đủ cho 4 người trong gia đình. Ngôi nhà có lợi thế về hình dạng hình chữ nhật, vì vậy để xử lý và không gian bố trí 1 cách khoa học và hợp lý không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho việc bố trí nhà bếp và khu vực đậu xe ở phía trước của ngôi nhà, vào khoảng giữa của ngôi nhà sẽ là một không gian công cộng bao gồm một phòng khách và phòng ăn. khu vực nhà cuối cùng sẽ được bố trí làm việc cùng với 1 phòng ngủ trước cửa nhà giúp tránh ánh sáng và thoáng mát ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng. sắp xếp như vậy làm cho ngôi nhà là tươi sáng và thoải mái.
Các không gian đầu tiên là gara (sử dụng như là một khu vực đậu xe), bên cạnh đó là xung quanh khu vườn, nơi bạn có thể trồng rau hoặc sắp xếp các màu xanh lá cây trong chậu nhỏ. Tiếp theo là không gian trong nhà cho công chúng bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Bếp được đặt ngay trên khu vực cửa khẩu, tiếp xúc trực tiếp với các khu vườn bên ngoài và nhận được xung quanh toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Đặt bếp ở gần cửa sổ nên sự thông thoáng nhà, hỗ trợ và hạn chế dầu cây bách bí ngửi. vệ sinh chung được đặt bên cạnh các khu vực nhà bếp, rất thuận tiện cho việc nấu nướng. Các không gian giữa phòng khách và phòng ăn đều hợp lý và khoa học. Ghế sofa và bàn ăn và ghế được bố trí trên các bức tường 2 áp lực giao thông tạo ra cách chặt chẽ, cho phép tất cả các thành viên gia đình để dễ dàng di chuyển vào phòng ngủ.
Không gian sống riêng biệt với 2 phòng ngủ bao gồm phòng ngủ chính và phòng ngủ. Các phòng ngủ được tràn ngập ánh sáng nhờ vào dưới cùng của không gian thông tầng, bạn có thể sắp xếp các chậu cây cảnh nhỏ, nó sẽ giúp làm mát ngôi nhà luôn hòa mình với thiên nhiên và nhiều hơn nữa. Phòng ngủ sử dụng những đồ nội thất đơn giản như giường đôi, tủ quần áo, kệ tivi, ghế bành, bàn trang điểm và bàn làm việc được ưu tiên bằng cách bố trí cửa sổ để nhận được ánh sáng trực tiếp từ khoảng thông tầng.
Ngoài ra phòng được bố trí để thêm 1 nhà vệ sinh và sang trọng tiện nghi riêng. Phòng ngủ 2 cũng sử dụng những đồ nội thất đơn giản, chẳng hạn như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc cũng được đặt gần cửa sổ. Phòng này được sử dụng 1 hệ thống kính lớn để có được độ sáng tuyệt đối, có thể mở ra phía sau, tạo không gian xanh và rất thoải mái.

>> công ty cung cấp rèm vải giá rẻ tại tphcm
Bạn nên chọn một giai điệu chính của ngôi nhà là màu vàng, có thể được kết hợp với một trong những màu sắc khác nhau giống như màu xanh, màu đỏ hoặc màu trắng tránh được, nó sẽ giúp cho phong thủy nhà bạn được tốt hơn. Ngoài ra, để nhà độc đáo và thú vị hơn, bạn nên sử dụng hình nền với kết cấu mềm và các mặt hàng trang trí bắt mắt.
Hy vọng rằng các kế hoạch bố trí nội thất sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

nang
Sử dụng ghế sofa với tông màu tươi sáng làm cho căn phòng trở nên sang trọng
Kết nối với nhau cảm thấy thoáng mát và rộng rãi.
Sử dụng một bàn ăn dài với đèn chùm và ấn tượng.
Bếp không gian nhìn ra khu vườn bên ngoài để có được toàn bộ ánh sáng.
Sử dụng điện áp tường tiện ích tee bếp.
Tổng 8 phòng ngủ sử dụng đồ nội thất hiện đại.
Phòng ngủ 2 có cửa kính lớn để chào đón chúng tôi tất cả các ánh sáng từ cửa nhà.
Trang trí màu xanh lá cây trong nhà xung quanh nhà luôn luôn làm cho tươi.
Nhà vệ sinh với các tông màu tươi sáng tinh tế.

Xem thêm Cải tạo nhà 20m2 hiện đại cho 3 người ở

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang