Tư vấn bố trí nội thất căn hộ 60m2 tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một căn hộ diện tích 60 – 75m², kiến ​​trúc sư tư vấn bố trí nội thất và không gian màu sắc cho phù hợp với độ tuổi của các thành viên cá nhân trong căn hộ. 110m² có ba phòng ngủ, với những người mệnh Kim Tư vấn cải tạo triệt để bằng cách sử dụng tư vấn khu vực không gian 4 cấp cải tạo nhà nhỏ 1-3 phòng ngủ.

>> rao vặt

Gia đình tôi đã mua một căn hộ 60,75m² nhưng không biết làm thế nào để sắp xếp đồ nội thất phong thủy. Vì vậy, gia đình tôi mong muốn được hỗ trợ tư vấn thiết kế của kiến ​​trúc sư .

Vợ tôi và tôi mong được sự tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch, với độ tuổi của 2 vợ chồng (cả hai đều sinh năm 1988, mệnh Mộc), với sự tối ưu phong thủy và không gian (vợ tôi và tôi có 1 con).

Cảm ơn , rất mong nhận được thông tin chi tiết của kiến ​​trúc sư tư vấn.

Nguyễn Huyền.

can ho
Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại.
Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất sử dụng kệ đa năng.
Phong vị thủy bề mặt.

Từ căn hộ tầng bạn cho chúng tôi. Sau đó, cách chia không gian và bố trí nội thất chức năng là tương đối hợp lý và với tuổi của gia chủ. Căn hộ của bạn có rất nhiều lợi thế, chồng chị Huyền sinh năm 1988 theo phong thủy nhà bạn nên đúng hướng cửa Đông Nam. Vì vậy, căn hộ của bạn mà không cần phải chỉnh sửa nhiều, chỉ cần sắp xếp lại đồ nội thất phòng ngủ của tôi để cho căn hộ là khoa học và thoáng mát hơn.

Gia chủ cung mệnh: Chấn. Khi áp cung bát trạch vào nhà bạn nhìn chung là rất tốt. Cửa chính vào cung “Diên niên” (gia đình hòa thuận, êm ấm), vị trí phòng ngủ chính vào cung “Sinh Khí” (sức khỏe), bếp vào cung “Họa hại” (bếp vào cung xấu để đốt cái xấu đi). Còn lại bố trí bàn thờ vào vị trí cung “Thiên y” (vượng tài lộc) và nhìn về hướng cửa chính. Đây là hướng và cung tốt nhất để đặt bàn thờ. Hai nhà vệ sinh rơi vào cung đẹp của nhà, người xưa quan niệm nhà vệ sinh là nơi ô uế bẩn thỉu nếu vào cung đẹp sẽ hãm tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, bạn chỉ cần luôn giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ và thơm. Có thể để những vật tạo mùi thơm như lọ hoa, tinh dầu vào wc để xua đi những “khí” gây hại sức khỏe.

Trong ngôi nhà phong thủy, tôi chỉ quan tâm đến tuổi tác của chủ sở hữu (tức là chồng của bạn) trái phòng có thể được trang trí như bạn muốn, miễn là các nhu cầu của cuộc sống.

Đối với phong thủy căn hộ theo tuổi của chủ nhà, chúng tôi muốn đề nghị cho bố trí nội thất của bạn là như sau:

Bước vào căn hộ là khoảng một sảnh nhỏ, vì vậy bạn sảnh khá bé nên KTS bố trí trở lại vào tủ giày, bàn ăn bên cạnh khu vực. Nội các sẽ được thiết kế như một chiếc tủ thấp, hàng đầu để trang trí. Bên trái là nhà vệ sinh chung vẫn nguyên hiện trạng, bên phải là phòng ngủ chính. Thẳng vào không gian sống sẽ là nội thất hiện đại bố trí của ngôi nhà. Các bảng được sắp xếp gần bức tường phía đông bắc. Ưu tiên phòng khách được bố trí gần cửa sổ hướng Bắc (Thiên) là một hướng tốt với mệnh của bạn và một ghế sofa ghế đơn dài kết hợp sẽ tạo ra một không gian rộng lớn hơn là một ghế sofa hình chữ L.

Đối diện với phòng khách là nhà bếp và khu vực của gia đình riêng. Bếp cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đã được sinh ra ở đây. Người sử dụng bếp nên được đặt theo một hướng xấu, và nhìn về hướng tốt. Các nhà bếp được bố trí giữa phòng ngủ và thẳng ra khỏi phía tây nam (hài hòa) đều nhìn về phía hướng xấu có thể khu vực nấu ăn nên sắp xếp ở đây là hợp lý. Ở đây, chúng tôi sử dụng hệ thống tủ tường áp lực để tiết kiệm không gian. Không gian ở đây sẽ mở và giao thông mạch lạc.

Phòng ngủ thiết kế ban đầu khá hợp lý và dễ dàng phong thủy nhà bạn, được nằm ở phía nam là một hướng dẫn tốt cho chủ nhà. Chủ nhà mang mệnh Mộc, Mộc Thủy, nên đối diện với giường, là phía bắc. Màu sơn phòng ngủ, rèm cửa màu nên sử dụng màu xanh dương, đen, đây là màu đại diện cho thực hành Thủy, rất tốt cho việc thực hành Mộc.
Thống kê tủ quần áo xấu như vậy trong phòng ở góc để có được thị trấn xấu, là Ngũ Quỷ Corner, Hòa Hải, Lu Sat, tự tử. Phòng ngủ chính có trang trí sáng tạo kết hợp với nội thất hiện đại như: giường, tủ, kệ đầu giường. Nó là điều cần thiết với nhà vệ sinh riêng biệt.

Cuối cùng là phòng ngủ cho bé. Phòng con có diện tích hạn chế hơn phòng ngủ bố mẹ. Vì vậy cách bố trí nội thất sẽ khác hơn để không gian căn phòng rở nên gọn gàng và rộng rãi. Căn phòng của con với góc tập được bố trí bên cạnh cửa sổ sẽ giúp con học tập hiệu quả hơn. Mình thay đổi vị trí kê giường, với thiết kế này bạn sẽ linh hoạt hơn khi có thêm một đứa con nữa, ví dụ: có thể thay đổi giường đơn thành giường tầng, bàn học cũng dài hơn có thể ngồi cho 2 bé.

Đối với nhà vệ sinh, chúng tôi thấy hiện tại WC khá bé, vẫn có thể thiết kế được dạng Lavabo mặt đá, kích thước chiều ngang max750. Mình thiết kế vách tắm kính cho WC trong phòng master.

Tuy nhiên do kích thước của các loggia gốc khá rộng, bạn hoàn toàn tạo ra một không gian xanh, một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đọc. Màu sắc căn hộ của bạn sẽ có một giai điệu chính là kem nhạt, nâu gỗ, điểm nhấn màu xanh lá cây.

Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng các kế hoạch bố trí nội thất sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Xem thêm Trang trí phòng khách ấm áp cho mùa đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang