Tư vấn bố trí nội thất căn nhà 17,5m² cho ba người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với kiến ​​trúc nhà diện tích 17,5m² đã thiết kế khéo léo bố trí nội thất và một không gian thoải mái và tiện nghi cho gia đình 3 người. Tư kỹ thuật và bố trí nội thất cho ống 27.2m² hiện đại cải tạo tư vấn mát và bố trí nội thất có diện tích 24m². Tư vấn thiết kế rộng và bố trí nội thất để nhà 27m².

>> rao vặt
Xin chào diễn đàn,

Gia đình tôi (2 vợ chồng + con trai 4 tuổi) với ngôi nhà nhỏ 5m x 3,5m diện tích. Tình trạng hiện tại của ngôi nhà đang ở tầng trệt và tầng áp mái. Gia đình chúng tôi muốn duy trì hiện trạng bên ngoài, chỉ muốn được tư vấn cho cách bố trí nội thất sao cho hợp lý.

Mong chuyên mục tư vấn kiến ​​trúc sư bố trí nội thất đã giúp chúng tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Hòa Nguyễn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng và bố trí nội thất để bạn tham khảo.

nha dep

Tư vấn mặt bằng và bố trí nội thất

Đất của bạn có diện tích khá khiêm tốn, vì vậy để thiết kế một không gian trang bị đầy đủ là không đơn giản. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề nghị tư vấn thiết kế và bố trí nội thất như sau: tầng trệt là không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và nhà vệ sinh. Trên là tầng lửng phòng ngủ và con trai. Thiết kế này sẽ cung cấp cho bạn một không gian sống rộng rãi và thoải mái.

Bước vào nhà là phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được tích hợp với một không gian sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian. Với bàn ghế sofa kết hợp này sẽ giúp làm cho không gian rộng rãi hơn. khu vực nhà bếp được bố trí ở phần cuối của hệ thống tủ bếp hình chữ L để tạo ra giao thông cách mạch lạc và thuận tiện cho việc nấu nướng. Trong khu vực gần cầu thang là một kệ truyền hình. Sau đây là nhà vệ sinh chung ở phần cuối của bố trí rất hợp lý.

Chúng tôi bố trí không gian tầng lửng phía trên nhà bếp và nhà vệ sinh. Giường ngủ của cha mẹ và con trai được ngăn cách bởi một ánh sáng vách ngăn mà cnc tinh tế đơn giản. Để tiết kiệm không gian, chúng tôi khuyên bạn sử dụng giường như ngăn kéo tủ quần áo đa năng, hơn nữa bạn nên sử dụng giường gấp sẽ được nhiều thuận tiện hơn cho căn phòng luôn gọn gàng và rộng rãi.

Màu sắc cho ngôi nhà nên chọn tông màu tự nhiên của ánh sáng trắng, màu của sữa để tạo cảm giác rộng rãi và thông gió, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ.

Bố trí nội thất để làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và trở nên tốt hơn sau khi sinh con bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị và an toàn với cổng an ninh.

Hy vọng rằng với những thiết kế kế hoạch và bố trí nội thất sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Sống không gian phòng khách với ghế sofa tông màu xám sang trọng.

Nhà bếp với không gian tủ L tiện nghi và hiện đại hệ.

Giai điệu kết hợp màu sắc tươi sáng, chất liệu gỗ ngôi nhà hiện đại hơn.

Nội thất phòng ngủ sử dụng nhỏ gọn.

Xem thêm Những ứng dụng báo thức bạn nên tải về nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang