Tư vấn thiết kế căn phòng 2 mặt thoáng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo yêu cầu và mong muốn đem lại cho chủ nhà, kiến ​​trúc sư đưa ra phương án tư vấn thiết kế tầng 1 không gian sống sẽ được chia sẻ bởi cả gia đình. 2 và tầng 3, mỗi tầng sẽ được đặt 2 phòng ngủ. Tư vấn thiết kế để đo 32m² nhà với chỉ 6 người trong tư vấn thiết kế và bố trí nội thất cho một vòi nước tưới cây xanh 2 về thiết kế tư vấn và bố trí nội thất cho một mảnh đất lớn 115m²

>> rao vặt

Chồng tôi và tôi đã mua một mảnh đất mới với diện tích 4 x9 m về phía đông bắc. Nhà có 2 mặt mở. Phải và phía sau nhà, rời khỏi con hẻm. Tôi đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà 3 tầng 1 tum. Các tầng trên không được phép để đua ra. 1 khu vực đậu xe tầng, phòng khách + bếp. 2 tầng còn lại mỗi tầng 2 phòng ngủ.

Chồng tôi sinh năm 1986, tôi đã được sinh ra vào năm 1987 nhờ vào forum này tôi tư vấn thiết kế phong thủy như thế nào để xây dựng một ngôi nhà và thú vị nhất.

pkns

Cảm ơn bài xã luận. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được phản hồi sớm!

Phạm Thị Hà

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế tầng trệt 1

Các chuyên gia tư vấn thiết kế tầng trệt 2, 3

Tum tư vấn tầng trệt.

Đất của bạn có nhiều thuận lợi, với lợi thế mà hai bên mở và khá vuông, kèm theo một khu vực rất đẹp, vì vậy nó không khó để có thể sắp xếp một không gian thoáng mát, thoải mái và hợp phong thủy. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề nghị tư vấn thiết kế là tầng 1 không gian sống sẽ được chia sẻ bởi cả gia đình bao gồm một phòng khách, phòng ăn và nhà bếp kết hợp với sân để xe với 1 phòng tắm nhỏ dưới gầm cầu thang.

2 và tầng 3, mỗi tầng sẽ được đặt 2 phòng ngủ với nội thất hiện đại, không gian sang trọng đầy ánh sáng. Tum tầng bố trí hội trường nhà thờ sẽ được kết hợp bên cạnh các phòng giặt với một sân phơi nắng rộng rãi, thoáng mát. Làm thế nào để sắp xếp và phân chia không gian phía trên sẽ giúp bạn giữ cho ngôi nhà thoáng mát và thoải mái.

Bước vào đệm sảnh là về, cũng như không gian cho chiếc xe toàn bộ gia đình, phía bên phải sẽ được đặt một hệ thống bảng điều khiển bức tường dài ép để có thể lưu trữ vật dụng hàng ngày như giày dép, mũ bảo hiểm. Các không gian bên trong nhà và ngoài sân để xe cách nhau bởi kính lớn rem vai phong khach, với trượt hệ thống cửa kính làm cho tiết kiệm không gian ngôi nhà rộng rãi và lối đi hơn.

Sống không gian gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Bởi vì không gian không phải là phòng quá lớn, với sự tiết kiệm không gian, chúng tôi đã bố trí ghế sofa và bàn ăn cho 2 bên, tạo đường giao thông giữa lối vào làm cho dễ dàng vận chuyển và mạch lạc hơn. Bố trí khu vực nhà bếp bên cạnh không gian ăn uống và hệ thống tủ bếp sử dụng để tee có thể tiết kiệm diện tích tối đa 1, tạo ra một không gian cho bà nội trợ nấu ăn 1 cách thuận tiện nhất. Nhà đêm khuya họ còn bố trí thêm 1 nhà vệ sinh nhỏ dưới gầm cầu thang để tạo thuận tiện nhất và thoải mái cho gia đình.

pkhach

Không gian sống riêng biệt bao gồm 4 phòng ngủ được chia đều thành 2 tầng là tầng 2 và 3, kết hợp với một nhà vệ sinh nhỏ ở giữa mỗi không gian sàn cho phép thuận tiện và thoải mái luôn. Phòng ngủ lớn có 2 mặt mở, vì vậy căn phòng là luôn luôn đầy đủ ánh sáng, kết hợp với đồ nội thất đơn giản và một tủ quần áo, kệ Tivi, giường ngủ và bàn ưu tiên bố trí cửa sổ. phòng ngủ nhỏ cũng là 1 bố trí duy nhất, kết hợp với một tủ quần áo rất thuận tiện. Tum không gian sàn sẽ trong sạch, vì sẽ có phòng thờ bố trí. Ngoài ra bên ngoài sẽ được kết hợp với phòng phơi giặt là rất rộng rãi và thoải mái.

Chủ nhà sinh năm 1986, do đó, các đồ nội thất của ngôi nhà nên được sử dụng như là ánh sáng tông màu chính, tránh màu đen. Ngoài ra bạn cũng có thể phân bổ các nhà máy hơn, sử dụng các mặt hàng trang trí độc đáo hơn, nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phong phú và sinh động hơn.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sofa phòng sử dụng hiện đại và thanh lịch.

Bộ bàn ăn nhỏ gọn, tinh tế.

Phòng ăn và kết nối mở.

Áp tường tee bếp.

2 phòng ngủ lớn với bên mở luôn tràn ngập ánh sáng.

Sử dụng nhỏ phòng ngủ giường duy nhất để tiết kiệm không gian.

Vệ sinh và gọn gàng và sạch sẽ.

Xem thêm Hướng dẫn sắp xếp nội thất cho căn hộ 40m² từ 2 phòng ngủ cực đẹp và thoáng mát

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang