Tư vấn thiết kế nhà 15,4m2 theo phong cách hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích phòng ngủ là 15,4m², kiến ​​trúc sư bố trí nội thất rất thông minh và hợp lý để đủ không gian cho 3 người. Kỹ thuật và bố trí nội thất cho một vòi nước tưới cây xanh, phòng ngủ nội thất tư vấn thiết kế chiều rộng 18m ² cho 13m² phòng ngủ nhỏ xinh đẹp lấp lánh.

Phòng rộng 2.8m, chiều dài 5,5m. Cửa ra vào khoảng 1.2m / 2.8m. Các cửa sổ được đặt đối diện với cửa ra vào. Mong các loại kỹ thuật số cho phòng tư vấn của tôi sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý. Tôi muốn đặt 1 1m6 x 2m giường gỗ, 1 tủ quần áo cho 3 người, 1 bàn và 1 kệ sách. Trân trọng cảm ơn.

>> rao vặt

(Phan Thị Ngọc Hà)

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Bố trí nội thất phòng ngủ cho 3 người 1 15,4m²

Phòng 15,4m² khu vực của bạn đủ lớn để đáp ứng 3 người. Với những yêu cầu và mong muốn bạn thực hiện việc sắp xếp, bố trí nội thất 1 cách hợp lý, khoa học và quan trọng là tạo ra một không gian rộng lớn là mát mẻ là khá đơn giản. Căn cứ vào kế hoạch hiện tại và nhu cầu sử dụng của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch bố trí nội thất để bạn tham khảo.

phong ngu dep

Theo kế hoạch mà chúng tôi đưa ra, các căn hộ sẽ được phân bổ như sau: Ở giữa căn phòng sẽ được bố trí với 1 giường cỡ 1m6x2m , đó sẽ là song song với giá truyền hình. Đối diện lối vào là cửa sổ, nơi chúng tôi sẽ ưu tiên cho các bảng phân bổ cho nghiên cứu, và để tiện cho việc học tập, chỉ để có được ánh sáng tự nhiên giúp trẻ em từ cận thị. Ở bên trái, bên cạnh khu vực cửa sổ, chúng tôi sẽ phân bổ 1 hệ thống tủ sách hình chữ L, làm cho lưu trữ nhiều hơn và tạo cho căn phòng một thẩm mỹ cao hơn. Phía bên trái của giường, chúng tôi có 1 vòi bố trí đặt đèn cạnh giường ngủ, hoặc có thể là một đồng hồ báo thức khá nhỏ, làm cho căn phòng thêm sinh động và phong phú hơn. kế bên là kệ để đồ trong kho, tủ quần áo dài, kích thước khá thoải mái 500X2000 nó để lưu trữ quần áo cho 3 người.

Việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất như trong việc giúp đỡ để giữ cho căn phòng của bạn mát mẻ và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng nên tỉ mỉ chăm sóc nhiều hơn cho căn phòng bằng cách đặt các chậu cây cảnh nhỏ ở cửa ra vào, hoặc bố trí bắt mắt mặt hàng trang trí, độc đáo cho phòng làm cho thú vị và độc đáo hơn.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

nha dep

Căn phòng tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa sổ lớn

Phòng ngủ với tông màu ấm áp, sử dụng đồ nội thất hiện đại, sang trọng.

Có thể bố trí đèn hoặc đồng hồ báo thức vào vòi nước cạnh giường ngủ để nhường chỗ cho độc đáo và bắt mắt hơn.

Hệ thống tủ quần áo dài nhiều ngăn

Giá sách với thiết kế lạ mắt.

Sử dụng những chậu cây cảnh nhỏ làm cho căn phòng luôn luôn là màu xanh lá cây.

Xem thêm Tư vấn thiết kế căn phòng 2 mặt thoáng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang