Uống nước ép cà chua mỗi ngày có khả năng giảm huyết áp và cholesterol

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Nhật Bản cho rằng mỗi ngày uống 200 ml nước ép cà chua có thể giúp giảm huyết áp cao và nồng độ cholesterol. Đây là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc tim mạch.

Auto Draft

  
Nhóm chuyên gia tại Đại học Y và Nha khoa Tokyo (nước Nhật) đã nghiên cứu 480 người trong suốt 1 năm. Những người tham gia được yêu cầu lưu lại số lượng cà chua họ tiêu thụ hàng ngày cũng như bất kỳ sự thay đổi sức khỏe nào, theo Daily Mail.

Tham khảo thêm mẫu bình nước Pongdang của Vua Bình Nước

Hầu hết những người tham gia nghiên cứu và điều tra đã uống khoảng 200 ml nước ép cà chua tươi hàng ngày. Các hiệu quả cho thấy huyết áp đã giảm trung bình 3% ở 94 người tham gia nghiên cứu.

Tất cả họ đều đang trong giai đoạn tiền tăng huyết áp hoặc người đã mắc bệnh nhưng không uống thuốc.Điều này có nghĩa là huyết áp tâm thu của họ giảm khoảng 4mmHg và huyết áp tâm trương giảm khoảng 3 mmHg. Với những người có nồng độ cholesterol cao thì 125 người đã có cải thiện lành mạnh và tích cực.

Theo đó, nồng độ cholesterol trong máu đã giảm trung bình 3,3%. Cholesterol cao là Nguyên do gây xơ vữa động mạch, làm tăng nguy cơ bị đau tim, đột quỵ. Giải thích hiện tượng này, các nhà khoa học tin rằng trong cà chua có chứa lycopene. đây chính là chất mang lại màu đỏ đặc trưng của cà chua và có tính năng ức chế cholesterol xấu, ngăn không cho các mảng xơ vửa tích tụ trong động mạch, từ đó kéo giảm huyết áp.

Vua Bình Nước chuyên phân phối các loại bình nhựa nhiều mẫu mã, kiểu dáng, in logo theo yêu cầu với giá hấp dẫn và tiết kiệm. Vui lòng liên hệ 036 681 7777 để được tư vấn 24/7

Ngoài ra, điều tra và nghiên cứu cũng phát hiện lycopene có tác dụng giảm năng lực chuyên môn hấp thụ cholesterol trong ruột non và cholesterol tổng hợp từ gan.

1 số ít chuyên gia cho rằng cần cảnh giác với tác dụng nghiên cứu vì nó không đề cập đến lối sống và thói quen ăn uống của không ít người tham gia.

Tuy nhiên, họ cũng nhấn mạnh một chế độ ăn uống lành mạnh, mà cà chua là một phần trong số đó, sẽ giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim, theo Daily Mail.

Theo Thanh niên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang