Vay thế chấp tư nhân cùng những điều nên chú ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, đa số người dân sử dụng hình thức vay thế chấp tư nhân thay vì lựa chọn ngân hàng Nhà nước. Để đảm bảo an toàn và nhận được số tiền vay lớn, phục vụ cho nhiều mục đích, khách hàng cần được hết sức thận trọng trong việc chọn đơn vị thế chấp, tránh tình trạng lừa đảo, lãi suất không hề thấp,…

Những ưu điểm của vay thế chấp tư nhân?

So với ngân hàng Nhà nước phải thực hiện theo các bước, thủ tục, số tiền cho vay bị hạn chế, vay tư nhân có những ưu điểm sau:

Hạn mức vay lớn

Để phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống như: kinh doanh, mua sắm, xây nhà, mua xe, học hành,… sở hữu số tiền lớn là mong muốn của rất nhiều người. Vay thế chấp tư nhân thông thường sẽ có hạn mức cho vay cao hơn Nhà nước, giúp đáp ứng và giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng.

Lãi suất thấp

Lãi suất thấp là điều mà ai khi vay vốn cũng đều mong muốn. Hiểu được nhu cầu đó, ngân hàng tư nhân ngoài việc có mức vay lớn còn tối ưu lãi suất để thu hút và tạo nên sự tin cẩn cho khách hàng.

Thời gian trả kéo dài

Thông thường, thời gian trả khi vay thế chấp tư nhân rất lâu. Việc kéo dài bao lâu tùy thuộc vào hạn mức vay cũng như thỏa thuận của hai bên. Có thể an tâm rằng đơn vị tư nhân luôn tạo điều kiện để khách hàng xoay xở.

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Vay tư nhân có hạn mức lớn, lãi suất thấp, thời gian trả kéo dài

Thủ tục đơn giản dễ dàng

Thường thì vay thế chấp tư nhân sẽ đảm bảo về hồ sơ và support chi tiết cho khách hàng nên thủ tục rất đơn giản. Khách hàng có thể biết được kết quả và nhận tiền vay chỉ trong vài ngày kể từ khi thỏa thuận. Đặc biệt, vay thế chấp Sổ đỏ tư nhân sẽ được giải ngân theo đúng tiến độ như trong khẳng định.

Thủ tục cho vay đơn giản, nhanh chóng

Những điều kiện khi vay thế chấp tư nhân

Để được phê duyệt hạn mức vay, đặc biệt là khoản tiền lớn, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Có quốc tịch nước ta.
  • Có thẻ căn cước công dân hoặc CMND.
  • Có hộ khẩu thường trú trên địa bàn ngân hàng cho vay.
  • Cung cấp giấy tờ chứng minh tài sản thế chấp, đảm bảo cho khoản vay.
  • Khai báo khoản thu nhập cá nhân, đảm bảo năng lực chuyên môn chi trả hàng tháng để đơn vị cho vay thế chấp tư nhân có thể đưa ra hạn mức phù hợp. Thu nhập của người vay ngoài lương, có thể điền đầy đủ những khoản khác như: tiền thuê nhà, lợi ích kinh doanh, mua bán,…
  • Để vay được số tiền lớn, khách hàng cần bảo đảm tại thời điểm làm thủ tục không có nợ xấu, nợ dài.

Những để ý khi vay thế chấp

Như đã nói trên, vay thế chấp tư nhân thường có lãi suất thấp và hạn mức vay lớn. Dù vậy, khi lựa chọn, khách hàng phải hết sức lưu ý những điểm sau đây để sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

So sánh lãi suất

Khi vay thế chấp tư nhân, khách hàng cần so sánh và tham khảo lãi suất ở nhiều đơn vị khác nhau để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. hiện giờ, các cơ quan cho vay thường công bố lãi trên trang web. Khách hàng có thể truy cập vào đó để tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

 

So sánh lãi suất từng đơn vị để tối ưu chi phí trả hàng tháng

Vay ở nơi có giúp sức hồ sơ từ A – Z

Việc chuẩn bị và làm hồ sơ, thủ tục cho vay thế chấp tư nhân không thể dễ dàng và đơn giản. Thậm chí, khách hàng có thể gặp khó khăn ngay từ khâu tìm hiểu và khám phá các điều khoản, chuẩn bị hồ sơ. Chính vì như thế, việc lựa chọn một đơn vị vay vốn có các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tổng thể là rất cần thiết, giúp khách hàng tiết kiệm thời khắc, công sức, nhận tiền nhanh chóng.

Đa dạng các hình thức vay

Một đơn vị có đa dạng các hình thức vay sẽ dễ dàng so sánh và lựa chọn tài sản thế chấp cân xứng. Tài sản của khách hàng có thể rất đa dạng như: nhà, xe, đất,… nên rất cần phải lựa chọn 1 hình thức vay thế chấp tư nhân phù hợp, tối ưu nhất, không gây ảnh hưởng đến việc làm ăn, kinh doanh.

Thủ tục nhanh chóng

Muốn tìm được đơn vị vay thế chấp uy tín và nhận tiền nhanh chóng, khách hàng phải xem xét kỹ đơn vị đó có những dịch vụ support hay hỗ trợ làm thủ tục hay không. Nếu có thể, khách hàng cũng nên kiểm tra trên Internet xem đơn vị cho vay thế chấp tư nhân có uy tín và đáng tin cậy không.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang