Vì sao nên chọn lựa song chắn rác composite?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Song chắn rác composite hay còn được biết đến là lưới chắn rác composite (được làm từ vật liệu sợi cốt rắn thủy tinh) và tùy thuộc vào chức năng được ứng dụng trong trong thực tế mà nó có những tên không giống nhau. Chẳng hạn như: lưới chắn rác, song chắn rác, tấm chắn rác, tấm đan chắn rác,…

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Lưới chắn rác composite được cấu tạo từ sản phẩm nhựa composite (Fiber Reinforced Plastic-FRP) với độ chắc chắn cao và khả năng chịu lực tốt đã dần thay thế vị trí cũa những dòng sản phẩm từ gang với chức năng tựa như. Và lưới chắn rác cũng là dòng sản phẩm được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong mọi ngành nghề, từ công nghiệp cho đến hạ tầng dân dụng, tất cả đều có bóng dáng của song chắn rác composite.

Lưới chắn rác composite

Ưu điểm của song chắn rác composite

So với song chắn rác được chế tạo từ Gang cầu và Gang xám thì song chắn rác composite có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tháo lắp đơn giản dễ dàng, linh hoạt trong việc cất giữ và tiết kiệm diện tích.
  • Độ bền của song chắn rác khoảng 10 năm (Bình quân tuổi thọ trung bình của composite) nên người tiêu dùng giảm bớt chi phí nào cho việc bảo trì những sản phẩm này,
  • Tính an toàn đảm bảo sẽ không xảy ra bất cứ trộm cắp nào trong quá trình sử dụng vì vật liệu này không có công dụng tái chế nên sẽ đem lại sự an tâm cho người dùng lâu dài.
  • Bảo đảm cho sản phẩm có độ cứng cáp nhất định đồng thời giảm bớt được tối đa quá trình oxi hóa của môi trường, đưa tới cho khách hàng sản phẩm có độ bền tốt nhất với thời gian.
  • Không chỉ dừng lại ở đó với công nghệ chế tạo song chắn rác composite hiện đại giúp cho song chắn rác luôn giữ được độ bền theo thời gian và các loại hóa chất. khả năng chịu lực tốt trước mọi va đập và không biến dạng ở nhiệt độ cao.
  • Về các thành phần cốt củas ong chắn rác composite giúp cho các thành phần liên kết rất hài hòa với nhau tương tự như là các năng lực chuyên môn chịu nhiệt, sự ăn mòn trong các điều kiện môi trường không giống nhau như nước biển hoặc bị nhiễm phèn.

Các tính năng ưu việt và nổi trội của vật liệu composite là nhẹ, độ bền cực cao, dễ lắp đặt sử dụng, có độ đàn hổi cao, năng lực dẫn điện và nhiệt thấp,… nên chắc chắn sẽ đưa về công dụng kinh tế không nhỏ trong quy trình sử dụng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang