Vị trí treo đồng hồ đúng phong thủy giúp xua vận đen, hút may mắn tài lộc vào nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vị trí đặt đồng hồ đúng phong thủy giúp xua vận đen, hút may mắn tài lộc vào nhà

Gia chủ không nên treo không ít đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, các thành viên trong GĐ dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái.

1. Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Gia chủ không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn môi trường sống, các thành viên trong GĐ dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái. Chỉ nên treo 2-3 chiếc trong nhà và nếu bạn có nhu cầu hơn thế thì có thể dùng đồng hồ nhỏ để bàn.

Auto Draft

 

 2. form size không nên quá lớn

Đồng hồ với Kích thước quá lớn sẽ gây cảm giác nặng nề và stress vì đồng hồ chỉ thời điểm, là các thứ đã trôi qua, biểu hiện cho quá khứ.

3. Hướng treo

Treo đồng hồ, hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách là hướng hợp phong thuỷ nhất. Nên treo đồng hồ ở hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp. Nếu treo đồng hồ trong phòng ngủ thì cần chọn loại nhỏ và không quá sáng. Còn nếu bạn muốn bày trí đồng hồ trong phòng ngủ thì nên tránh treo ở đầu giường và cuối giường. Nên lựa chọn các vị trí khác trong phòng để treo.

Đồng hồ trong phòng làm việc thì nên tránh vị trí bức tường phía trên bàn làm việc, còn lại các vị trí khác có thể treo vì nó không đem đến ảnh hưởng xấu gì cho gia đình.

Gia chủ nên để ý không nên treo đồng hồ gần cửa chính hoặc vị trí đi vào cửa chính vì sẽ chạm mặt đồng hồ.

tinh giảm treo trong phòng ăn sẽ làm mất khẩu vị ăn của các thành viên hạnh phúc gia đình.

Tránh treo đồng hồ tại hướng đông là vị trí phòng khách hoặc khu vực gia đình của ngôi nhà vì sẽ dẫn đến vấn đề trong gia đình, với người con trai, tạo ra những rạn nứt và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không nên treo đồng hồ phía trên ghế sofa để tránh các vụ việc về sức khỏe đối với người ngồi tại ghế.

Không treo đồng hồ không thấp chút nào trên tường vì chúng biểu hiện thời điểm vượt khỏi tầm điều hành và kiểm soát của bạn.

Nếu đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ, đã bị tháo gỡ mà vẫn hoạt động cũng không nên sử dụng vì chúng đại diện cho cái chết và sự tụt lùi.

Đồng hồ tượng trưng cho yếu tố Kim chính vì như thế gia chủ nên kiêng đặt ở địa chỉ Mộc trong nhà.

Để có được vị trí đặt treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy gia chủ cần nên để ý tránh những điều trên. Hi vọng sẽ cung cấp thêm cho các bạn những xem xét để lựa chọn một vị trí phù hợp nhất để bày trí đồng hồ.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang