Vitamin A trong dầu gấc giúp tối đa hóa chiều cao cho trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vitamin A được xem là vi chất dinh dưỡng có tác dụng đáng kể trong việc giúp trẻ phát triển chiều cao.

Nhiều người nghĩ rằng, để tăng chiều cao và bảo vệ xương của bạn, chỉ có canxi và vitamin D bổ sung hàng ngày. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khẳng định ngoài canxi, xương cần các chất dinh dưỡng khác để phát triển nhanh và khỏe mạnh. Không biết nhiều bà mẹ đã hiểu ra điều này chưa?

Bạn càng uống nhiều canxi, nhiều hơn … sừng

1437981889-vitamin-a-trong-dau-gac--1-

Có thể ban quan tâm kinh nghiệm du lịch.

Mong các cao nhanh chóng, nhiều bà mẹ đã cho con cái của họ tăng cường canxi và vitamin D. cho biết thêm thật trớ trêu lại uống thêm canxi, nhiều trẻ em … tiếng còi. Các bác sĩ nhi khoa cảnh báo canxi dư thừa ở trẻ em không chỉ là tốt, nó cũng gây ra nhiều hậu quả khác như các đứa trẻ có thể bị táo bón, sỏi thận, vôi hóa, cốt hóa xương đầu và chiều cao sớm không thể tăng lên trong giai đoạn tiếp theo. Sử dụng vitamin D liều cao sẽ gây tích lũy thuốc kéo dài, tăng canxi trong máu, gây mệt mỏi cho trẻ em, chán ăn, nôn mửa, tiêu chảy …

Nguy hiểm hơn nhiều bà mẹ đã tìm thấy để tăng cường phát triển chiều cao cho thuốc uống của con người. Phần lớn các loại thuốc này là các thành phần hoạt chất chính chondroitin sulfate. Tuy nhiên, kể từ khi nó đã được tìm thấy cho đến nay, giới y học vẫn chưa công bố kết quả nghiên cứu về khả năng tăng chiều cao của chondroitin. Đặc biệt, khi được sử dụng chondroitin sulfate cho trẻ em trong độ tuổi đang phát triển rất nguy hiểm bởi vì giai đoạn này, cơ thể trẻ phát triển với tốc độ cao, thế hệ của các mạch máu mới (neovascularization) sinh ra rất nhiều, nếu được sử dụng sẽ hạn chế sự tăng sinh chondroitin neovascular do đó hạn chế tăng trưởng theo kênh thông tin tin tức .

1437981889-vitamin-a-trong-dau-gac--2-

Chiều cao không phải là hoàn toàn do gen mà còn vào nhiều yếu tố như dinh dưỡng (Ảnh minh họa)

Trong khi cải thiện dinh dưỡng cho trẻ chiều cao

Theo PGS – TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia: chiều cao không hoàn toàn là do gen mà còn vào nhiều yếu tố như dinh dưỡng, môi trường, tâm lý, tập thể dục. Trong số đó, quan trọng nhất là các tài khoản chế độ ăn uống cho 32%. Vì vậy, để cải thiện an toàn cho trẻ em tầm vóc và hiệu quả nhất, chứ không phải là lạm dụng ma túy, cha mẹ nên tập trung vào đầu tư trong dinh dưỡng.

Nếu vitamin D được biết đến như là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển xương, vitamin K giúp canxi vận chuyển từ máu đến xương, vitamin C giúp quá trình khoáng hóa xương … các vitamin A được coi là hiệu quả sử dụng vi chất dinh dưỡng đáng kể trong việc giúp trẻ phát triển trong chiều cao. Nhiều nghiên cứu y học đã xác nhận rằng đáng kể Vitamin A rất quan trọng cho một bộ xương khỏe mạnh, thiếu vitamin A, xương và mềm mại hơn mảnh bình thường, rối loạn vôi hóa, từ đó các em phát triển thể chất chậm hơn so với trẻ bình thường cùng tuổi.

Dầu Gac- cung cấp an toàn vitamin A

Vitamin A được tìm thấy trong nhiều nguồn khác nhau và hai trong số những nguồn phổ biến nhất là retinol và beta-carotene. Retinol trong thực phẩm nguồn gốc động vật Beta-carotene cũng hiện diện tự nhiên trong hầu hết các loại thực phẩm có các loại rau màu xanh đậm như cà rốt hoặc cam, khoai lang, xoài, cải xoăn. Nhưng giàu nhất trong phiên bản beta-carotene để đề cập đến gấc. Beet màng đỏ hạt xung quanh có chứa beta carotene 462,3 mcg, nồng độ này cao hơn so với cà rốt và 68 lần so với cà chua 15 lần.

1437981889-vitamin-a-trong-dau-gac--3-

Beta carotene là một điều cần thiết vitamin để phát triển xương

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, là một tiền chất của vitamin A beta-carotene nên là một vitamin thiết yếu cho sự phát triển xương, giúp duy trì sự tăng trưởng và phát triển của xương bình thường. Ngoài ra, beta-carotene – vitamin A cũng là chất kích thích mạnh mẽ của các tế bào miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu đặc biệt, tổng thể chất.

Điều đáng chú ý là trong khi vitamin A có nguồn gốc động vật (Retinol), cung cấp cho cơ thể nhiều lần vượt quá nhu cầu hàng ngày trong thời gian dài, sẽ gây hại nhiều cho cơ thể, vitamin A VEGETABLE nguồn (beta-carotene) là an toàn và làm không gây tác dụng phụ cho xương hoặc các bộ phận khác của cơ thể. Ngoài ra, cơ thể chỉ chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A khi cần thiết ngộ độc vì vậy hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng vitamin A. Beta-carotene là quá nhiều, trong khi đó là dễ dàng hơn để hấp thụ và không gây tổn hại cho gan. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, đối với trẻ hấp thụ hàm lượng provitamin A beta-caroten- từ Việt Nam gấc viên nang dầu gấc Vinaga và G8 dầu là một trong những phương pháp hiệu quả và tối ưu hóa chiều cao an toàn cho trẻ em.

Ngoài việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, như đã nói ở trên, tỷ lệ tiêu hóa và hấp thu vào cơ thể từ Việt Nam gấc G8 dầu là 98%. Điều này rất có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn chỉnh. Màu đỏ sẫm và chất béo cho đến ngày và hương vị đặc trưng của dầu gấc kích thích vị giác, khứu giác, tạo cảm giác thèm ăn ở trẻ em. Trẻ ăn nhiều chất vật lý, bao gồm cả một tầm cao mới của sự phát triển.

Khả năng tiêu hóa và hấp thu vào cơ thể từ Việt Nam gấc G8 dầu là 98%.

Với trẻ lớn hơn, bạn có thể sử dụng viên nang dầu gấc Vinaga bằng miệng-nhai 2-4 viên / ngày. Với các bé bú, người mẹ chỉ một thìa dầu gấc VN G8 vào cháo, bột. Mẹ của đứa trẻ có thể hấp thụ dầu gấc làm phụ gia để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng như salad, súp cua, sốt vang, cơm chiên, sườn rán dầu gấc, trứng đúc gấc dầu …

Việt Nam gấc Vinaga sản phẩm dầu G8 và phân phối độc quyền bởi:

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển sản phẩm Việt Nam

Địa chỉ: 101 Chương Dương – Hoàn Kiếm – Hà Nội – Việt Nam

Hotline: 043.8261647

TP.HCM: Công ty TNHH Việt Nam webcam

112 Trần Hưng Đạo, P.Pham Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0963.264132 hoặc 08.627.383.56

Facebook: facebook.com/pages/Dầu-gấc

Xem nhiều hơn tại mẹo vặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang