Xem qua một số vấn đề nên nắm rõ khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ em

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ em là vấn đề mà gia chủ rất băn khoăn. Bởi tính an toàn cho bé phải được đặt lên hàng đầu. Vậy hãy lựa chọn loại sàn gỗ như thế nào để tốt cho sức khỏe của bé? Sàn gỗ màu sắc ra sao để bé thích thú? Cùng giải quyết vụ việc này qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng của trẻ

Các bé thường có thói quen chơi ngay trên nền đất và bày đồ chơi ra sàn để thỏa sức sáng chế. Bởi vậy, sàn phòng của trẻ phải luôn bảo đảm sạch sẽ, ít bụi, an toàn cho sức khỏe. Như vậy bé mới có thể vui vẻ chơi đùa, phụ huynh không cần bận tâm lắng. Vấn đề này phù hợp với đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp. Loại sàn này có kết cấu khép kín, không có khoảng cách hở giữa các tấm ván để bụi lọt vào.

Mặt khác, sàn gỗ công nghiệp có điểm mạnh điều hòa nhiệt độ. Mùa đông thì ấm, mùa hè lại mát. Bé có thể chơi đùa, nằm trên sàn mà không lo nhiễm lạnh hay ảnh hưởng bởi vật liệu lót sàn.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726


Auto Draft

Sàn gỗ công nghiệp có thể điều hòa nhiệt độ phòng trẻ

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp an toàn cho phòng của trẻ

Cơ thể trẻ em thường nhạy cảm hơn người lớn trưởng thành. Bởi vậy nếu chọn sàn gỗ công nghiệp có lượng khí thải Formaldehyde cao sẽ gây hại cho sức khỏe. Khi đi mua sàn bạn nên lựa chọn kỹ, xem xét nguồn gốc xuất xứ và chỉ tiêu chất lượng.

Khi chơi đùa, trẻ hay chạy nhảy nhiều. Không dừng lại ở đó còn làm rơi vỡ đồ, đổ nước ra sàn, thậm chí ngã xuống nền. Bởi vậy trong quá trình chọn lựa sàn, các bậc phụ huynh phải rất cẩn thận kiểm tra các tiêu chuẩn chất lượng. Các tiêu chuẩn chi tiết cụ thể như: chống trầy, cong vênh, chống thấm và xây dựng lắp đặt đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, hãy xem xét chọn loại sàn gỗ công nghiệp vân sần có độ nhám. Điều đó sẽ tránh cho trẻ bị té ngã trong tiến độ chơi đùa, di chuyển.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp an toàn với trẻ

Chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp

Bên cạnh việc lưu ý về an toàn và kích thích cải tiến và phát triển toàn diện về tâm lý và thể chất của bé. Bạn nên lưu ý cả việc hòa hợp với thiết kế kiến thiết của phòng trẻ và của cả căn nhà.

Chọn màu sàn gỗ theo diện tích phòng

Đầu tiên, cần chú ý tới diện tích phòng của trẻ để chọn màu sắc phải chăng. Với không gian nhỏ hẹp, ít ảnh sáng thì nên chọn tông màu sáng, vân gỗ nhạt và nhẹ nhàng. Như vậy sẽ giúp cho diện tích được ăn gian, không gian thoáng đãng hơn. Ngược lại nếu phòng rộng thì có thể chọn tông màu tối và vân gỗ nét. Tránh dùng các loại vân quá tối màu, tạo cảm giác bí bức, khó chịu cho bé.

Chọn màu sàn phù hợp với thiết kế và đồ nội thất

Bạn có thể đồng bộ định hình thiết kế phòng bé đối với tất cả căn nhà. Hoặc định hình cá biệt trong thiết kế kiến thiết có trước. Nếu bạn lựa chọn phong cách châu Á, hãy nhắm tới các màu sắc đặc trưng như nâu, đỏ và vàng. Nếu theo phong cách châu Âu thì chọn tông màu sáng như trắng, ghi, xám. Còn nếu chọn phong cách hiện đại, khỏe khoắn thì chọn sàn gỗ có vân đơn giản dễ dàng, rõ nét. Nếu bạn đang phân vân vì không biết chọn phong cách nào thì gam màu trung tính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Khi thiết kế phòng trẻ, hãy chọn màu nhẹ nhàng để kích thích trí óc và tính trí tuệ sáng tạo của bé. Kết hợp màu sơn tường cùng đồ nội thất phù hợp sẽ khởi tạo nên không gian năng động.

Hãy chọn những tông màu kích thích trí não và tính sáng tạo của trẻ

Một số lưu ý khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp cho phòng của trẻ

Trẻ em nhiều lúc chơi đùa trên sàn dễ làm dây nước, đồ nước ra sàn. Nếu có điều kiện hãy sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho phòng của trẻ. vấn đề đó sẽ giúp sàn gỗ trong phòng bền hơn, hạn chế nấm mốc, cong vênh, ảnh hưởng sức khỏe. Sau khi bé chơi xong, bố mẹ hãy kiểm tra lại và vệ sinh sàn sạch sẽ sẽ. Vừa tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sàn, vừa tránh nấm mốc và các vi khuẩn phát sinh gây hại cho sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn loại ván sàn có lõi HDF chất lượng. Đó là loại có chỉ số tránh trầy xước cao. Phòng trẻ em không có nhiều vật nặng nên không cần phải lựa chọn loại ván gỗ dày 12mm. Tuy nhiên nếu có điều kiện, hãy lựa chọn phương án tốt nhất cho gia đình mình.

Lưu ý luôn lựa chọn các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc rõ rệt, bảo đảm chất lượng để bảo vệ an toàn sức khỏe của cả GĐ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang