8 mẹo tiết kiệm chi phí thưởng thức đặc sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy nhóm lớn, ăn uống tại các quán cà phê vỉa hè, tự chế … là những mẹo vặt du lịch để tiết kiệm cho bạn, nhưng vẫn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản khi đi du lịch.

Xem thêm: Ẩm thực 3 miền
1. Ăn cùng một nhóm lớn: Nếu bạn đi du lịch với nhóm hoặc đồng nghiệp của bạn, đừng bỏ qua lợi thế này. Các đông đúc hơn trong bữa ăn, các món ăn được biết đến nhiều như vậy, chi phí của mỗi thấp hơn.

Trong trường hợp bạn đi nhóm phượt hay thiểu số, điểm để kết nối với các nhóm nhỏ khác. Hành động này không chỉ giúp bạn chia sẻ các dự luật, nhưng việc tìm kiếm những người bạn có cùng sở thích.

8-meo-tiet-kiem-chi-phi-thuong-thuc-dac-san-ivivu-1
Giả ớt nướng và muối.

2. Lập danh sách các nhà hàng, các món ăn trước khi

Trước khi bạn đi, bạn không chỉ tìm hiểu những điểm thu hút khách du lịch, mà còn là cách để tham chiếu bán đặc sản diner được đánh giá cao trong các diễn đàn, các trang web du lịch. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ đặc sản địa phương, tiết kiệm thời gian đi lại, lên kế hoạch để thưởng thức …

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng cho một chuyến đi tiết kiệm nhất

3. Thưởng thức đặc sản tại các lễ hội

Trong suốt lễ hội, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản mà không phải là đắt. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội để có những điểm hấp dẫn của lễ hội, không bỏ lỡ cơ hội.

8-meo-tiet-kiem-chi-phi-thuong-thuc-dac-san-ivivu-2
Gỏi đu đủ ba cách.

4. Tìm hiểu để đặc sản tự chế: Nếu bạn thực hiện một chuyến đi đường dài, học tập và đặc sản chế biến sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều. Việc tự nấu ăn cũng giúp bạn kiểm soát chất lượng thực phẩm, hạn chế phát sinh không mong muốn, đặc biệt là vấn đề an toàn, thực phẩm. Lưu ý, chỉ nên được phép khi nấu ăn.

5. Tin tức dịch vụ ăn uống đặc sản của nhà hàng: Nhà hàng từng khu vực thường xuyên phục vụ khách ít nhất một bữa ăn đặc biệt để giới thiệu phần mềm cho khách du lịch. Nếu bạn tận dụng tốt các bữa ăn này, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn được thưởng thức các món ăn ngon do các đầu bếp lành nghề của chúng tôi.

6. Thanh đã được đông đúc vỉa hè xác định đặc điểm chuyên bán các món ngon được chuẩn hóa cho mỗi khu vực, mỗi quốc gia. Khi bắt gặp những quán ăn như thế, bạn không xấu hổ mà để nối vào, và thưởng thức ngon a la carte. Đây là cơ hội của bạn để ăn ngon, giá rẻ.

8-meo-tiet-kiem-chi-phi-thuong-thuc-dac-san-ivivu-3
Gà xôi chợ Bà Chiểu (HCM).

7. Hãy hỏi người dân địa phương, đặc biệt là mẹ cô, tại thị trường, người điều khiển xe taxi chờ khách. Người dân ở đây sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các ngon, giá cả phải chăng đúng trong trường hợp của các cửa hàng giới thiệu trên các diễn đàn, các trang web off “thời gian sử dụng” (chất lượng xuống, đóng cửa …).

8. Quan sát các lái xe taxi: Chị Thủy, một khách du lịch nữ thường đi du lịch quốc tế tỉnh và bí mật chia sẻ thưởng thức các món ăn ngon trong thành phố một mình để các lái xe taxi quan sát. “Tôi đã từng ngồi trong quán cà phê cóc gần đón taxi. Vào giờ ăn, chưa phù hợp với số lượng xe taxi trình điều khiển nhìn nhất, tôi sẽ mất nó như các cửa hàng đích. Và không để cho tôi xuống cửa hàng,” cô nói .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang