Bí quyết chào hỏi dân địa phương khi đi du lịch 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Thè lưỡi” khi du lịch gặp phải người Tây Tạng, “eskimo nụ hôn kiểu” ở Greenland hay “nắm tay đấm nhau” Mỹ là một lễ độc đáo theo phong cách hấp dẫn nên kinh nghiệm.

  1. Malaysia

Salam là một lời chào điển hình từ Malaysia. Hai người sẽ nắm lấy tay nhau, sau đó một người sẽ tích cực nắm bắt tay của đối phương đặt ở bên ngực của trái tim mình.

>>> tour malaysia

 malay

  1. Philippines

Ở Philippines, khi những người trẻ chào người lớn tuổi, họ đã cúi xuống, nắm tay phải bằng tay phải từ cũ của họ và đưa tay lên để các đốt ngón tay của trán của con người cũ chạm vào những người trẻ tuổi.

 pjlip

  1. Thái Lan

Khi chào hỏi, tay sẽ đóng như một búp sen để bày tỏ sự tôn trọng và đặt đối diện ở tầm cỡ. Khi chào tay trái nép được hiển thị xem chào từ trái tim.

>>> tour du lich thai lan

 thai

  1. Tây Tạng tộc

Trong một số dân tộc Tây Tạng, cái lưỡi là một lời chào thân thiện. Nếu bạn muốn từ chối kiểu này chào bán, nhai một chút cam thảo cho miệng để không thè lưỡi ra.

 tay tang

  1. Ấn Độ

Tại Ấn Độ hiện sự tôn trọng, người ta thường chạm vào người đàn ông già nhỏ bé chân đối diện. Lời chào được gọi là “Pranama”

 an do

  1. Mỹ

Khi phải đối mặt với người Mỹ, bạn nên chào họ bằng cách lắc tay hoặc nắm tay vào điều ngược lại.

 my

  1. Bắc Cực

Một cách khác nhau của lời chào người ở Greenland và Bắc cực đặc biệt nói chung sẽ chào Eskimos, gọi kunik chào. Hai người gặp nhau trên mũi và đôi môi sẽ đẩy nhau.

 bac cuc

  1. New Zealand

Theo truyền thống Hongi này, hai người mới sẽ phải đáp ứng mỗi mũi cọ khác để cảm thấy hơi thở của cuộc sống từ những phần còn lại, hơi thở được ban cho bởi thần.

new

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang