Những địa điểm du lịch siêu ‘dị’ trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với kiến ​​trúc độc đáo không giống như bất cứ nơi nào, nơi mà giới thiệu dưới đây xứng đáng được coi là một trong những điểm đến du lịch kỳ lạ nhất trên thế giới.

Ngôi nhà lộn ngược ở Thượng Hải, Trung Quốc

Fengjing ngôi làng yên bình, phía nam của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đột nhiên khách du lịch đông đúc đến tham quan và chiêm ngưỡng những ngôi nhà lộn ngược độc đáo mới được xây dựng tại đây. Các nhà đo 200 mét vuông, có hai tầng và được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư người Ba Lan. Với ngôi nhà này, khả năng sử dụng không thể là tiêu chí đầu tiên, nhưng hình dạng kỳ lạ của họ đã thu hút hàng ngàn khách hành hương tò mò muốn chiêm ngưỡng.

Wang Saen Suk Hell Garden, Thái Lan

Wang Saen Suk, Bangkok là một 90 phút lái xe về phía Pattaya là một khu vườn đầy những bức tượng đáng sợ, mô phỏng địa ngục thường được mô tả trong truyền thống Phật giáo. Vườn Macabre năm nay thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm. Sau khi bước qua cánh cổng, với các dấu hiệu “Chào mừng đến với địa ngục”, du khách sẽ thấy những bức tượng trong một nhà nước thực hiện, mô tả niềm đam mê mà những kẻ có tội phải chịu như là địa ngục. Cảnh này có thể đã được tạo ra để ngăn chặn những người phạm tội trong cuộc sống nên biết hối cải và sống một cuộc sống của sự trung thực.

ngac-nhien-voi-nhung-dia-diem-du-lich-sieu-di-tren-the-gioi-ivivu-3

Khủng long Cabazon, California, Hoa Kỳ

Cabazon Dinosaurs là bức tượng khủng long khổng lồ nằm ở Cabazon, California. Các bức tượng khổng lồ được tạo ra bởi nhà điêu khắc và nghệ sĩ Berry Farm Knott Claude K. Chuông chân dung trong những năm 1960 để thu hút khách hàng đến với nhà hàng Wheel Inn Café của họ.

Ms.Dinny khủng long được đặt tên đầu tiên trong số các loài khủng long ở Cabazon Dinosaurs, nó đã được khắc vào năm 1964 và hoàn thành sau mười một năm. Khủng long thứ hai gọi là Mr.Rex, được xây dựng vào năm 1981 gần Ms.Dinny.

Hiện nay Cabazon Dinosaurs đã trở thành một nơi thú vị để thu hút khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng những con khủng long khổng lồ.

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc với du lịch giá rẻ.

Vườn Dwarves, UK

Người hâm mộ của đồ trang trí cây xanh có thể đi du lịch ở đây để xem chi tiết hơn 1.000 người lùn và nàng tiên trong một môi trường sống tự nhiên. Ngoài ra, nó cũng có hơn 250 loài hoa dại và cảnh quan thiên nhiên là vô cùng lãng mạn. Đặc biệt, du khách chỉ đơn giản là tóc giả sẽ được vào cửa miễn phí khi đến đây.

ngac-nhien-voi-nhung-dia-diem-du-lich-sieu-di-tren-the-gioi-ivivu-4

Ramen Museum mì, Nhật Bản

Mì Ramen là món ăn đặc trưng nổi tiếng của Nhật Bản, và các thành phố Yokohama cho nó cả một bảo tàng với nhiều hiện vật thú vị, cuộc triển lãm về lịch sử ra đời và phát triển của món ăn này.

Tại tầng trệt của bảo tàng, bạn có thể khám phá lịch sử của ramen ở Nhật Bản cho đến việc tạo ra mì ăn liền trong năm 1958. Nó trưng bày pasta, món ăn phụ, một bát và rất nhiều dụng cụ khác ở khắp mọi nơi. Các bức tường của bảo tàng được bao phủ bởi các gói mì ăn tất cả các nơi trên thế giới, và sau đó so sánh ramen clip quảng cáo truyền hình. Trẻ em ở đây có thể được chơi trò chơi điện tử có liên quan đến lúa mì. Tầng hầm là khu vực vui chơi giải trí của bảo tàng bao gồm các cửa hàng bán ramen bằng du lịch mice.

ngac-nhien-voi-nhung-dia-diem-du-lich-sieu-di-tren-the-gioi-ivivu-7

Bảo tàng “quý”, Iceland

Bảo tàng được thành lập vào năm 1997 tại Reykjavik, Iceland và thu hút nhiều du khách đến cổ vật quý trọng gần như “độc đáo”. Theo thống kê, hiện vật của bảo tàng bao gồm các bộ phận “quý” của 93 loài động vật khác nhau, 17 loài cá voi, hải cẩu 7, 1 1 con gấu bắc cực và khỉ đột và hiện vật con số tăng vì nhiều người thích đóng góp.

Carhenge tại Alliance, Nebraska, Mỹ

Nếu bạn không có thời gian để chiêm ngưỡng những tảng đá để Anh thực Stonehenge, Carhenge ở Nebraska đến để chiêm ngưỡng Stonehenge “phiên bản ô tô”. Carghenge trong đó có 38 chiếc xe cổ đã được phun sơn màu xám và bố trí như Stonehenge của nước Anh.

ngac-nhien-voi-nhung-dia-diem-du-lich-sieu-di-tren-the-gioi-ivivu-10

Đây là quần thể Jim Reinders được xây dựng vào năm 1987 để tôn vinh cha mình. Khu đã thu hút sự chú ý của khán giả với thời gian nó có trung tâm quản lý riêng và công việc nhiều hơn từ những chiếc xe khác nằm rải rác xung quanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang