5 điểm du lịch phải đi vào tháng 8 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng tám là lần cuối cùng để bạn có thể đi du lịch tận hưởng một mùa hè hoàn hảo năm nay.

  1. Thanh Hóa

Trong đầu tháng Tám, các quốc gia lễ hội âm nhạc truyền thống ASEAN trong năm 2015 sẽ được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên với chủ đề “Kết nối các di sản thế giới” trên sân khấu Nhà hát Lam Thanh Hoa Sơn. Trong cuộc họp báo ngày 24/7, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa) cho biết Việt Nam và các nghệ sĩ quốc tế sẽ thực hiện solo, hòa tấu nhạc cụ, giai điệu biểu diễn, tất cả được viết trong vở nhạc kịch sân khấu và hát những bài hát dân gian truyền thống … lần này có 10 đoàn nghệ thuật đại diện cho 10 quốc gia ASEAN và đại diện đến từ Hàn Quốc đăng ký tham dự.

thanh hoa

Ngoài ra, những ngày cuối cùng của Thanh Hóa 12/7 vừa khánh thành dự án bao gồm Sam Son FLC sân golf 18 lỗ, sân golf câu lạc bộ nhà 8.000 m2 rộng, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao với 100 phòng gần Fusion. Nó cũng có một khách sạn và bungalow khu vực 5 sao À La Carte gần 600 phòng, hồ bơi nước biển 5.100 m², một trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi, khu vực vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời và hơn 1.000 đơn vị biệt thự có thể đáp ứng mọi khách du lịch.

  1. Đà Nẵng

Trước khi lễ hội ánh sáng ở 2/9, Đà Nẵng sẽ tổ chức Liên hoan Ẩm thực Việt Nam vào năm 2015 bởi Hiệp hội của thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Hỗ trợ nông dân – Nông dân Việt Nam ‘Nông dân Hội đã phối hợp diễn ra tại công viên Biển Đông.

da nang

Liên hoan ẩm thực Việt Nam 2015 hoạt động nhằm tôn vinh và quảng bá văn hóa ẩm thực vùng đặc tính độc đáo và tinh hoa của Đà Nẵng Việt Nam và khách du lịch trong nước cũng như quốc tế; cơ hội tiếp thị mở rộng, giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các vùng; giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa cho nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Đà Nẵng vào tháng Tám, bạn có thể tham gia vào thác nước trượt duy nhất Việt Nam trong khu du lịch Phú Thanh Hòa với trượt tuyết gần 3km, mang đến cảm giác phiêu lưu và làm mới. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ đang hoạt động voọc quý hiếm ở bán đảo Sơn Trà, hoặc khám phá Cù Lao Chàm cũng có nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn.

 >>> du lich gia re

  1. Nha Trang

Sở hữu những bãi biển đẹp và du lịch lịch sử cổ đại, Nha Trang nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm trên biển như dù lượn, phao nổi cưỡi chuối, lướt ván … cùng với các đặc sản ngon khó cưỡng lại. Đến với Nha Trang vào tháng Tám, bạn sẽ được tham gia nhà phao biển lớn nhất Việt Nam với nhiều loại khác nhau của trò chơi mới với diện tích 2.000 m². Ngoài ra, bạn có thể nâng cao các cuộc phiêu lưu xe máy bằng cách lặn để trải nghiệm những sản phẩm du lịch biển độc đáo hơn hư không để được.

nha trang

  1. Quảng Bình

Được tổ chức từ 5/8 đến 20/8/2015, lễ hội hang động Quảng Bình năm 2015 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa – du lịch độc đáo, tôn vinh những kỳ quan của các di sản thiên nhiên của Phong Nha – Kẻ Bàng. Quảng Bình đến dịp này, bạn sẽ tham dự nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, mang vùng đất đầy nắng và gió sâu này. Điểm nhấn của lễ hội là “thám hiểm hang động Tuần Quảng Bình” các hoạt động: khai trương khu du lịch mới, tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé vào cổng, các chương trình chuyến fam trip …

quang binh

Đặc biệt là vào ban đêm hang động, với chiều cao hơn 30 mét, bao gồm tuyến đường leo hai đường được gắn vào thể nền phục vụ leo cạnh tranh sẽ được mở ra. Dự kiến ​​sau lễ hội, sẽ được đi bộ hoạt động Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng được tổ chức thường xuyên. Ngoài ra, vào ban đêm khu vực này cũng có một hệ thống treo zipline hai cáp treo dài nhất Việt Nam giải phóng 400m cho những người yêu cuộc phiêu lưu.

  1. An Giang

Mặc dù vẫn còn một tháng nữa là đến mùa lũ lụt ở miền Tây Nam Bộ, nhưng người dân hoàn toàn phượt An Giang Ta Pa Xem các lĩnh vực là trong mùa, cây xanh và cỏ cả vùng trời. An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có hai thành phố trực thuộc tỉnh Long Xuyên và Châu Đốc. Thành phố Long Xuyên nằm bên bờ sông Hậu, có truyền thống văn hóa độc đáo của một thành phố miền Tây với chợ nổi trên sông và nhiều di tích và danh lam thắng cảnh khác.

an giang

Châu Đốc cũng là thành phố biên giới, nổi tiếng với những di tích và danh lam thắng cảnh của nó trong cụm núi Sam. Đặc biệt, tỉnh An Giang đã có rất nhiều lợi ích mà bạn không nên bỏ qua là rừng tràm Trà Sư, Búng Bình Thiên Sơn, Tịnh Biên Market, Mountain Co …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang