Bí quyết giữ nhan sắc xinh tươi sau chuyến bay dài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ trang điểm, quần áo đến thực phẩm, các mẹo này sẽ giúp bạn sáng lên khi máy bay hạ cánh. Dưới đây là những kinh nghiệm bạn có thể trang bị cho mình

1. Làm ẩm da tốt

Không khí trên máy bay như da khô, mất nước. Bạn nên mang theo trong túi xách của bạn một số mặt hàng như son dưỡng môi, kem dưỡng da có chức năng cấp độ ẩm tốt. Bởi vì hành khách chỉ được phép giữ nội trú theo quy định số lượng của chất lỏng, bạn nên mua một loại nhỏ, hoặc chia thành lọ nhỏ.

2. Giảm đồ muối

Bạn không thể nhận ra bạn đã nạp vào cơ thể một số lượng tương đối cao của các muối trong một chuyến bay dài, thường là trong các bữa ăn nhẹ trên máy bay như bánh quy, đậu phộng. Nếu bạn sử dụng rượu bia, ăn nhiều muối sẽ tăng lên.

Bi-quyet-giu-nhan-sac-xinh-tuoi-sau-chuyen-bay-dai-ivivu-1
Bạn nên cân bằng lượng muối ăn qua thực phẩm. Ảnh: Letsflycheaper.

Mặc dù cảm giác thèm ăn, bạn cũng nên tránh để tránh rơi vào các máy bay xuống với khuôn mặt của mình bị sưng, và cảm giác không thoải mái. Hãy lựa chọn chế độ ăn uống nước, mang đồ ăn nhẹ của riêng mình hạnh nhân không ướp muối, súp rau, bánh sandwich tự chế.

3. Ngủ

Điều tốt nhất của một chuyến bay dài là giấc ngủ hư hỏng. Bạn nên mặc vớ để giữ cho đôi chân ấm dày, giúp giấc ngủ dễ dàng hơn. Hãy tai nghe chất lượng tốt, có thể ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài. Nhạc nhẹ nhàng sẽ ru bạn vào giấc ngủ. Bạn cũng cần một tấm bịt ​​mắt nếu một giấc ngủ ngắn trước khi đèn trong máy bay ra.

4. Mẹo để ngủ

Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể ngủ. Nếu ở nhà bạn thường đi ngủ vào lúc nửa đêm, hầu như sẽ ngủ sau chuyến bay trong 15h. Bạn nên thực hiện một số hoạt động quen thuộc của các buổi tối để đánh lừa bộ não, chẳng hạn như thuốc tẩy, kem đánh răng, giảm kính ra và nhắm mắt lại.

Theo Business Insider, nếu bạn mang theo mỹ phẩm trong hành lý xách tay, bạn nên tẩy trắng là trên máy bay. Bạn sẽ trang điểm trước khi hạ cánh. Nó giữ thời gian da thở, và đồng thời, trang điểm tươi và nhiều hơn nữa.

5. Nước rửa tay

Khi bạn thức dậy, hãy sử dụng một chất khử trùng tay. Nó không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn, nhưng cảm thấy mát mẻ sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái mơ màng, mệt mỏi.

Mùa hè du lịch có kế hoạch đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt với du lịch giá rẻ

6. Thông minh Thời trang

tumblr_n4865oO7WF1ttabb2o7_500
Ngay cả chiếc áo khoác, khăn quàng là thủ thuật thời trang đơn giản và hiệu quả. Ảnh: Mrzhang.

Bạn muốn nhìn phong cách chưa thoải mái? Bạn nên mua quần áo không nhăn, không cần bàn là một số trang web bán hàng trực tuyến như Nordstrom, Macys … may từ vải sợi nhỏ tổng hợp cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Vải co giãn, không nhăn, không dính vào anh ta.

Nếu bạn cần thêm quần áo chính thức, phụ nữ nên thử quấn váy, hình dáng váy kết hợp với thiết kế thông minh như mảnh vải quấn quanh cơ thể. Men, bán áo sơ mi đen phong cách, thêm 2 điểm ở 2 góc nút cổ áo sẽ không dễ dàng tiết lộ nếp nhăn, lịch sự nhưng vẫn đủ trẻ trung. Bạn nên bao gồm comple vào vali xách tay để tránh gấp quần áo. Bạn có thể thêm kaki hoặc denim vào danh sách. Ngược lại, bạn chắc chắn nên tránh lanh chất lượng.

Một chiếc khăn sẽ rất hữu ích để giúp bạn giúp chịu được lạnh mà không có điều hòa không khí trên máy bay. Hãy chọn kiểu đủ lớn để sử dụng thay chăn, và có nhiều màu sắc, hợp thời trang để tạo điểm nhấn cho trang phục tổng thể.

7. Mang nhiều lớp

Bi-quyet-giu-nhan-sac-xinh-tuoi-sau-chuyen-bay-dai-ivivu-3

Một mẹo thông minh được bao phủ bên ngoài áo jacket với khóa, để tránh quần áo nhăn nheo hoặc bẩn trong. Khi đến sân bay, bạn chỉ cần cởi áo, đưa vào vali, hoặc buộc quanh eo. Bạn không nên mặc những chiếc áo khoác hoặc áo sơ mi. Bạn không thể biết thời tiết tại các điểm đến như thế nào.

8. Bản đồ cá nhân

Mỗi người có những nhu cầu khác nhau. Nhưng về cơ bản, bạn nên có sẵn trong một bàn chải đánh răng xách tay va li, kem đánh răng, nước hoa mini, son bóng, mascara, lược, dầu giấy thấm. Hãy chuẩn bị để bước ra khỏi máy bay, bạn luôn ở trong trạng thái của rạng ngời nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang