Khách sạn có tiếp viên hoàn toàn bằng robot

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo kênh thông tin tin tức khách sạn Henn-na trong Nawasaki, đội ngũ dịch vụ tiếp viên Nhật Bản giá con robot hoàn toàn mềm mại hơn so với các khách sạn tương đương.

Khách sạn hoàn toàn tiếp viên robot

Đây là một sáng kiến ​​của các doanh nhân Hideo Sawada. Anh mở khách sạn đầu tiên ở đất nước mặt trời mọc với tất cả các robot tiếp tân.

Khach-san-co-tiep-vien-hoan-toan-bang-robot-ivivu-2
Khách sạn nằm trong các công viên chủ đề Huis Ten Bosch, được thiết kế để nắm bắt khách du lịch người Hà Lan đến Nhật Bản do reenactment của phố cổ và Hà Lan. Ông Hideo Sawada cho biết, để “trả” cho nhân viên đặc biệt này là rất rẻ, vì vậy chỉ cần bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa là được.

Khách sạn hiện có 72 phòng, sẵn sàng phục vụ khách du lịch, và một 72 phòng sẽ mở ra vào năm 2016 như du khách Actroid Greet, một robot tiếp tân trông giống như những con người thật …

… Và một con khủng long trông xấu xí, nhưng vô cùng thân thiện và chào khách trong tiếng Anh.

Khach-san-co-tiep-vien-hoan-toan-bang-robot-ivivu-3
Tham quan kiểm tra này sẽ tự động nhập thông tin vào một bảng điện tử. Hành lý là một xe tự động mang lên phòng của bạn. Thay vì nhận được chìa khóa phòng khách sạn như thường lệ, khách sạn này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để cho phép khách đến phòng của họ.

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc du lịch giá rẻ

Một khi bên trong phòng, một robot nhỏ như con búp bê xinh xắn tên Tuly ở bàn bên cạnh giường sẽ nhận thấy thời tiết, nhiệt độ phòng, hoặc thời gian chiếu sáng cho đội khách. Điều hòa không khí trong phòng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thân nhiệt của khách phù hợp.

Khach-san-co-tiep-vien-hoan-toan-bang-robot-ivivu-7

Trong khi các nhân viên không phải là robot thích ứng với các yêu cầu của tiêu chuẩn như khách sạn lần lượt xuống, gọi taxi đến khách sạn giá phòng chỉ đếm từ 80 USD / đêm du lịch.

Ông Sawada chia sẻ rằng mô hình khách sạn robot là cách để kiềm chế giá bất động sản tăng ở Nhật Bản. Ông hy vọng sẽ mở thêm khách sạn thuộc loại này ở Nhật Bản và ở nước ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang