Khám phá bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bãi biển Kỳ Co có dải cát cong cong như vầng trăng lưỡi liềm, nép mình dưới chân núi Phương Mai là điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

>>> du lịch vũng tàu

Bãi biển Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách khoảng 25 km từ Quy Nhơn về phía đông bắc. Vì một mặt giáp biển, ba mặt còn lại giáp ngọn đồi, cảnh quan ở đây rất hoang sơ, quyến rũ hữu tình.

bai bien

Để đến bãi biển Kỳ Co, bạn di chuyển theo hai cách. Các ngư dân ở đây có xuồng hoặc dịch vụ thuyền, cano hoặc ghe, du khách có thể trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng biển ngắm cảnh núi Nhơn Lý ngoạn mục.

Hoặc chạy xe máy theo con đường vòng xung quanh núi để đến bãi biển. Tuy nhiên, con đường đang trong quá trình hoàn thành, chủ yếu là đường đất, một số đoạn có độ dốc cao, chỉ phù hợp với những bạn tay lái cứng, đi cùng nhóm bạn để hỗ trợ khi cần thiết.

Cát trắng, trải dài và mịn màng, làm dịu làn sóng biển là điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn được đắm mình trong làn nước trong xanh. Nước biển ở đây có hai màu, trong vùng nước nông gần bờ có màu xanh lam, trong khi phần biển ngoài xa có màu sẫm.

>>> Cung đường Du Già – Mậu Duệ: Cung đường đẹp bậc nhất Hà Giang

Nếu bạn đi về trong ngày, bạn có thể đặt dịch vụ trọn gói của chủ thuyền. Thức ăn của họ được chuẩn bị là hải sản tươi sống, chế biến mang sẵn theo ra bãi để giúp du khách thưởng thức bữa ăn trưa trong khung cảnh hoang sơ, quyến rũ. Dịch vụ bao gồm giá xuồng khứ hồi, ăn uống khoảng 250.000-300.000 đồng.

Đối với những người thích khám phá, cắm trại qua đêm tại Kỳ Co sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn nên nhớ mang theo lều, hải sản (cá gáy, sò, ốc … đặc sản vùng nước Nhơn Lý) để nướng.

ky co

Đêm nghe tiếng sóng vỗ vuốt ve bờcát, buổi sáng ngắm mặt trời mọc trên biển Kỳ Co, để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ của nơi này.

Bạn cũng có thể leo lên ngọn núi bên cạnh bãi biển, để ngắm phong cảnh bãi biển Kỳ Co từ trên xuống, ghi lại những khoảnh khắc in dấu ở đây. Núi có độ thoai thoải, dễ dàng để leo lên, nhưng tốt nhất là không đi một mình.

Trên đường trở về Quy Nhơn, bạn nên lái xe chậm để thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh của vùng biển Nhơn Lý, bán đảo Phương Mai.

Lưu ý, gom rác lại và mang trở về đất liền, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, để tự nhiên giữ được vẻ đẹp nguyên sơ mà không bị ảnh hưởng xấu bởi các hoạt động du lịch.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang