Xem tuổi trước khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, phong thủy và xem tuổi, ngày và có một vai trò quan trọng đối với một bộ phận xã hội của người dân, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Hầu như tất cả các vấn đề từ việc mở cửa, xây dựng, chuyển động liên quan đến tất cả các lứa tuổi và coi phong thủy.

Chúng tôi có thể nói “có có chế độ ăn uống lành mạnh” là kim chỉ nam cho nhiều người trong cuộc sống. Như trường hợp sau đây của Nguyễn Hữu Lộc được sinh ra vào năm 1980 với những lo ngại về việc di chuyển và các vấn đề liên quan đến tuổi tác của họ khi di chuyển nhà.

 phong thuy

“Cha mẹ tôi có một căn hộ nhưng do tên của bố mẹ tôi. Và bây giờ tôi muốn chuyển qua nó ở độ tuổi của tôi, nhưng không biết nơi để di chuyển nhà ở đó trong năm nay hay không, và nếu trường hợp là phù hợp cho việc di chuyển ngày. Tôi đã sinh ra vào năm 1980 ngôi nhà được đặt tên sau khi cha mẹ tôi, phải có thủ tục mới không về nhà? “. Đây là một câu hỏi phổ biến khi chúng tôi cảm thấy yếu tố tinh thần đóng vai trò không nhỏ trong quyết định của mình.

Ngoài ra dựa trên câu hỏi này, các thầy phong thủy có thể làm cho các đề nghị dựa vào tuổi tác của bạn, mạng, và các vấn đề liên quan khác.

 >>> chuyển nhà trọn gói tphcm

Khi sửa chữa, xây dựng, hoặc di chuyển các trinh sát súp hiền chủ chính nó cung cấp mộc mạc Năm lựu cần lưu ý:

– Nếu đến 3/2013 âm lịch di chuyển tốt hơn, nhưng năm nay bạn vẫn có thể di chuyển vào âm 11/2012, nhưng nếu bất cứ điều gì cần sửa chữa, cần 3/2013 âm lịch.

– Bàn thờ và nhà bếp là hai lĩnh vực quan trọng có ảnh hưởng đến sức khỏe, tôn giáo và một phần hiệu quả trong các bậc thầy hướng đạo sinh và gia đình; Với nguồn cung cấp xoay góc phương vị đông nam mệnh, điều chỉnh bếp nằm của bạn là về phía tây bắc hoặc hướng tây-đông (nhưng nên tránh những điều cấm kỵ cho nhà bếp).

– Bàn thờ nên điều chỉnh phương vị nằm phía đông bắc, tây nam hoặc tây bắc đối diện về phía tây nam, phía tây hoặc đông bắc (nhưng nên tránh những điều cấm kỵ cho bàn thờ), (Nếu bất khả kháng, bạn đến trụ sở 583 Hoàng Hoa Thám, nhà phong thủy sẽ dạy bạn làm thế nào để trung hòa).

 >>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói

– Nhà vệ sinh phải được đặt ở phương vị đông nam, bắc, đông hoặc nam

– Nó là con rồng hoàn toàn thành các thị trấn trinh sát thực hiện các thủ tục nhập về các tuyển trạch viên mới; Nếu bạn không muốn công bố tên vĩnh viễn cho bạn, sau đó bạn có thể yêu cầu buổi lễ nhà phong thủy trinh sát nhập và chuyển những bài nhạc để ngôi nhà của bạn.

 xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang