Giám sát công cuộc chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả mọi thứ đến với nhau vào ngày chuyển, khi một cơn lũ những chi tiết cuối cùng phút có thể có vẻ áp đảo và các chuyến đi đến nhà mới của bạn đã phủ bóng trước mặt bạn. Đang chuẩn bị trước thời gian cho những điều nhỏ bé và có một kế hoạch cho chuyến đi của bạn còn sống sót có thể giúp bạn có được thông qua sự kiện quan trọng này.

Rao vặt

Nhốt vật nuôi của bạn

Nếu con chó của bạn là điên cuồng vì hoạt động di chuyển ngày, nhốt nó ở đâu đó đi từ hành động. Movers không cần phải đối đầu với một con chó gầm gừ (hoặc tệ hơn, đi qua nó) mỗi khi họ quay trở lại hộp khác.

Cung cấp giải khát

Nếu đó là một ngày nóng, bạn nên đặt ra nước và đồ ăn nhẹ cho các máy động lực. Vào những ngày lạnh, cung cấp cho họ sô cô la nóng và cà phê. Nếu bạn bè của bạn đang giúp bạn di chuyển, hãy chắc chắn để cung cấp thực phẩm cho bữa trưa và bữa tối cũng như giải khát trong ngày.

chuyen nha

Hãy ân cần với hàng xóm của bạn, cũ và mới

Hãy chắc chắn rằng các xe di chuyển không chặn đường lái xe của người hàng xóm. Không bịt kín các vỉa hè với nội thất chờ đợi để được nạp. Hãy chắc chắn rằng các máy động lực không đi bộ trên bãi cỏ của người hàng xóm của bạn hoặc thông qua vườn hoa của họ. Cố gắng di chuyển vào ban ngày, nhưng không phải là quá sớm hoặc quá muộn. Đừng để thùng rác, đồ nội thất không mong muốn hoặc các mảnh vụn khác trên vỉa hè. Đặt nó vào đúng, và nếu nó bắt đầu tràn, đi đến các bãi chứa địa phương.

Các nguyên tắc vàng của việc di chuyển

Bạn nên để lại ngôi nhà cũ của bạn sạch sẽ như bạn muốn tìm nhà mới. Sạch như nhiều như bạn có thể trước khi chuyển ngày, và sau đó thực hiện một kiểm tra cuối cùng sau khi tất cả mọi thứ được ra ngoài.

Kết thúc

Hãy sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi động lực của bạn có thể có, có nghĩa là ở xung quanh cho đến khi họ đã hoàn tất. Movers chuyên nghiệp sẽ yêu cầu bạn ký một vận đơn và kiểm tra một bảng kiểm kê khi họ đang thực hiện tải các xe tải. Vận đơn là một tài liệu chính phủ cần thiết cho các dịch vụ giao thông vận tải để di chuyển tài sản cá nhân của bạn. Đọc cả văn bản cẩn thận trước khi ký kết. Nếu bạn hài lòng với cách làm việc của máy động lực xử lý tài sản của bạn, đó là phong tục để đấm máy động lực về $ 20 mỗi, đem lại cho họ nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào độ khó của các động thái và chất lượng của dịch vụ mà bạn nhận được. Nếu bạn bè của bạn đã giúp, cung cấp thực phẩm và đồ uống cho một bữa ăn mừng sau di chuyển.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Các tuyến đường đến thành công

Cho dù bạn đang lái xe một chiếc xe di chuyển thuê hoặc đáp ứng các điều khiển vanline chuyên nghiệp tại nơi cư trú mới của bạn, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn vào ngày chuyển nếu bạn có kế hoạch trước cho chuyến đi từ nhà cũ sang cái mới của bạn.

Các tuyến đường được thực hiện bởi một chiếc xe tải lớn có thể khác so với một bạn bình thường sẽ mất trong xe của bạn bởi vì kích thước và trọng lượng hạn chế hoặc các vật cản như một cây cầu thấp hoặc cây treo lơ lửng.

Kế hoạch trước nhiều như bạn có thể. Nếu có thể, lái xe các tuyến đường trước ngày chuyển đến, xem các chướng ngại vật và ghi nhận thời gian cần để đi du lịch các tuyến đường với tốc độ hợp lý. Nếu bạn không thể lái xe các tuyến đường, mua một bản đồ tốt hoặc truy cập vào một trang web như Mapblast hoặc MapQuest và biểu đồ các tuyến đường mà các xe tải sẽ mất. Trước khi khởi hành, liên hệ với bộ phận của từng bang của giao thông vận tải để hỏi về xây dựng đường bộ dọc tuyến đường quy hoạch của bạn.

Các tổ chức như AAA và Cross Country Dịch vụ Ô tô cung cấp bản đồ, đề nghị các tuyến đường, các tuyến đường khác và nghỉ ngơi ngừng thông tin. Với các thành viên, các tổ chức này thường cung cấp những dịch vụ cao cấp như hỗ trợ bên đường và bảo hiểm bổ sung.

Lời khuyên cho các lái xe một chiếc xe tải cho thuê

Ngay cả khi bạn đã xuống đường này trước đây, nó không làm tổn thương để được nhắc nhở về những lời khuyên an toàn lái xe.

Lái chậm hơn so với bình thường sẽ vì một xe di chuyển nạp có thể không xử lý cũng như chiếc xe bạn đang quen với lái xe.
Giảm tốc và phanh sớm hơn. Bạn đang mang rất nhiều trọng lượng, do đó, nó sẽ mất nhiều thời gian để đi đến một điểm dừng hoàn toàn. Bên cạnh đó, bạn không muốn hàng gia dụng của bạn để nhận được hư hỏng.
Cho phép thêm không gian giữa bạn và chiếc xe mà bạn đang theo dõi. Ngoài ra cho mình rất nhiều phòng khi chuyển vì các xe tải có lẽ là rộng hơn bạn đang sử dụng để.
Biết chiều cao của xe tải của bạn và tìm ra cho nhô thấp và cành cây. Đặc biệt là phải nhận thức được đầy chiều cao đài nhô ra.
Lường trước những hành động điều khiển khác. Bởi vì không ai thích đi theo một chiếc xe tải, lái xe khác có thể làm cho di chuyển rủi ro để vượt qua bạn. Bởi ở tỉnh táo, bạn sẽ sẵn sàng để phản ứng để tránh tai nạn.
Dừng lại và nghỉ ngơi thường xuyên. Lái xe một chiếc xe tải khổng lồ cho một khoảng cách dài là mệt mỏi nhiều hơn bạn có thể nhận ra, và mệt mỏi có thể đặt bạn vào nguy cơ lớn hơn cho một tai nạn.
Tại mỗi điểm dừng, đi bộ xung quanh và kiểm tra các xe tải. Kiểm tra lốp xe, đèn chiếu sáng, và các cửa hàng hóa (nếu bạn đang kéo một trailer, kiểm tra lốp xe trailer, cửa, xô, và dây xích an toàn hitch). Theo đề nghị cho thuê đại lý xe tải của bạn để thường xuyên như thế nào, bạn nên kiểm tra mức dầu động cơ.
Đảm bảo các xe tải tại các điểm dừng qua đêm. Công viên trong một khu vực đủ ánh sáng, khóa cabin xe tải. Khoá cửa hàng với một ổ khóa.
Khi có thể, trở thành tất cả các chỗ đậu xe – nhưng chắc chắn rằng bạn trở lại một cách cẩn thận. Hầu hết các vụ tai nạn trong xe lớn xảy ra khi sao lưu. Trước khi bạn trở lại, nhận ra, đi bộ xung quanh, và kiểm tra các chướng ngại vật, cao và thấp. Cho phép nhiều phòng vận động và yêu cầu một người nào đó để giúp bạn sao lưu. Nói chuyện qua tín hiệu tay họ nên sử dụng khi họ hướng dẫn bạn và yêu cầu họ ở lại trong tầm nhìn xem gương mặt của bạn.
Phối hợp với các động lực chuyên nghiệp

Mục tiêu của bạn là để có được nhà mới của bạn trong thời gian để chào đón các máy động lực. Đến trễ, và bạn đang có khả năng sẽ được tính phí cho chờ đợi các ‘máy động lực. Trước khi khởi hành, số điện thoại di động giao lưu với các trình điều khiển, do đó bạn có thể giữ liên lạc trong trường hợp một trong các bạn bị trì hoãn. Kế hoạch cho những bất ngờ bằng cách làm cho các kế hoạch dự phòng, như sắp xếp cho một người nào khác để chào đón các máy động lực. Thông báo cho các động lực của bất kỳ thay đổi lịch trình của bạn càng sớm càng tốt. Nhiều máy động lực hiện cung cấp theo dõi Internet của các lô hàng của khách hàng.

Yếu tố bay

Nếu bạn đang bay đến ngôi nhà mới của bạn, hãy kiểm tra lịch trình chuyến bay chặt chẽ và chắc chắn yếu tố trong thời gian cần thiết để lấy hành lý và đi từ sân bay. Cũng làm cho kế hoạch dự phòng trong trường hợp chuyến bay bị trì hoãn hoặc bạn gặp khó khăn trong giao thông. Nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em, kế hoạch thời gian thêm vào lịch trình của bạn. Ngoài ra, ăn mặc trẻ em của bạn trong sáng, quần áo đặc biệt để bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng trong một đám đông.

Hãy cho mình thời gian

Cuối cùng, hãy thận trọng trong dự toán thời gian của bạn. Nó có thể là một ý tưởng tốt để có kế hoạch ra các ngày trong gia nửa giờ. Nhìn thấy một hình ảnh trong ngày sẽ đảm bảo rằng bạn có một số thêm thời gian giữa mỗi chân của cuộc hành trình của bạn. Bằng cách đó bạn có thể phục vụ chậm trễ bất ngờ mà nếu không có thể ném ra lịch trình của bạn.
Xem thêm: Hướng dẫn đóng gói đồ đạc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang