Loại bỏ những thứ không dùng nữa khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một lý do chuyển động có thể là một đề xuất áp đảo là người Mỹ có rất nhiều điều. Các chuyên gia đồng ý rằng Mỹ dẫn đầu thế giới vật chất, mà có lẽ không bận tâm hầu hết mọi người cho đến khi họ phải di chuyển nó.

Rao vặt

Hầu hết các lời khuyên di chuyển bao gồm “một năm quy tắc” – nếu bạn không sử dụng nó hay đeo nó trong năm qua, có thể bạn không thực sự cần nó. Các khoản mục có giá trị tình cảm không được tính. Những chuyển động thường tìm hiểu để nắm lấy nguyên tắc này một khi họ bắt đầu dùng một hàng tồn kho của tất cả những điều họ đã quên là trong hầm, tầng áp mái, nhà để xe hoặc tự lưu trữ.

Cho dù nó được gọi là bán nhà để xe, di chuyển bán, bán bất động sản hay bán sân, nếu bạn đang di chuyển đó là một cách tốt để làm giảm tải, mà sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Không phải ai, tuy nhiên, thích có bán nhà để xe. Những người khác không muốn thêm một công việc khác để một thời gian đã hỗn loạn. Nhiều làm có doanh thu nhưng có các mục mà không tìm được người mua. Bất kể, tổ chức từ thiện thường là một cách tuyệt vời để cắt các chất béo từ động thái của bạn.

movingday

Trước khi bạn gọi một tổ chức từ thiện yêu thích, chắc chắn rằng những gì bạn muốn tặng là thích hợp. Trừ khi các mục được nhẹ mòn, và điều này đi cho tất cả mọi thứ từ quần áo đến đồ nội thất, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một tổ chức từ thiện để mất nó.

Một đồng hồ bị hỏng thuộc vào thùng rác, như làm một cái ghế với bọc màu hoặc quần áo bị hư hỏng. Đừng nghĩ rằng, “Oh, ai đó có thể sửa chữa nó.” Nói chung, đó không phải là tổ chức từ thiện làm. Nhưng điều đó không có nghĩa là vì nó đã không bán tại garage sale của bạn mà nó không có giá trị. Chỉ cần sử dụng thông thường.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm

Có một số nguồn tin cho việc tìm kiếm tổ chức từ thiện địa phương. Đầu tiên, hãy nhìn dưới “Charities” trong danh bạ điện thoại. Internet cũng là một nơi tốt để tìm kiếm. Nếu bạn không chắc chắn về một tổ chức từ thiện, kiểm tra giá và thông tin của họ tại Better Business Bureau quốc gia (www.give.org/reports/index.asp) hoặc tại Charity Navigator (www.charitynavigator.org/).

Hiện có rất nhiều tổ chức từ thiện với nhu cầu khác nhau mà không có quy tắc thiết lập như những gì mỗi người sẽ hoặc sẽ không mất. Nhưng có một số hướng dẫn.

Tập đoàn lớn như Industries thiện chí, (www.goodwill.org), Salvation Army (www.salvationarmyusa.org) và Arc (www.thearc.org), hoạt động cửa hàng tiết kiệm lớn hơn vì vậy họ thường có thể nhặt vật phẩm lớn hơn, chẳng hạn như đồ nội thất và các thiết bị.

Tổ chức từ thiện có quy mô hoạt có cửa hàng tiết kiệm có thể được hạn chế hơn những gì họ có thể chấp nhận vì họ có không gian sàn ít hơn hoặc không đủ nhân lực để thu thập các mục lớn hơn. Các tổ chức từ thiện có thể có một giới hạn trọng lượng hoặc được giới hạn bất cứ điều gì một người có thể tải trong một chiếc xe tải.

, Tổ chức từ thiện địa phương nhỏ cũng có thể có cửa hàng tiết kiệm. Các nhóm này có thể sẽ được tìm kiếm quần áo đã qua sử dụng tốt và nhỏ để các hộ gia đình cỡ trung.

Sách là một trong những vật dụng đắt tiền nhất để di chuyển vì trọng lượng của họ. Nếu bạn có sách để tặng, kiểm tra đầu tiên với các thư viện địa phương của bạn. Nhiều người có thể sử dụng khối lượng cho kệ của mình hoặc thu bán hàng định kỳ. Một số hoạt động một hiệu sách phi lợi nhuận. Hãy chắc chắn rằng những cuốn sách có giá trị cho một ai đó. Nếu bạn vẫn còn có sách giáo khoa 10 tuổi đại học, nó có thể là tốt nhất để đưa những người trong thùng rác.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, có khả năng nhiều nhóm mà sẽ chấp nhận đóng góp cho bán lại hoặc để cung cấp trực tiếp cho người nghèo. Nó có thể mất một vài cuộc gọi điện thoại, nhưng là gần như luôn luôn có giá trị các nỗ lực để giúp đỡ những người kém may mắn.

Bên cạnh đó, ngoài việc nhận được một số nghiệp tốt cho đường, đóng góp của bạn sẽ được khấu trừ thuế nếu được trao cho một tổ chức từ thiện đã đăng ký.

Xem thêm: Nhu cầu chuyển văn phòng tăng nhanh là do đâu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang