Nên treo tranh thế nào mới đúng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Treo một bức tranh đẹp, phong thủy không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại may mắn, may mắn cho gia đình của bạn. Nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để treo một bức tranh phong thủy. Dưới đây là một vài lưu ý để giúp bạn có thể treo những bức tranh phong thủy. rao vặt

1. Nội dung và kích thước của bức tranh, chữ thư pháp, câu đối, hoành phi phải tương xứng, cân đối với căn phòng; trạng thái phù hợp, tình trạng của các chủ sở hữu.

tranh

2. Khi treo tranh các loài thú như cọp, beo, sư tử hay chim ưng nên chọn những hình ảnh mà đầu của chúng tôi ở vị trí đi lên, sẵn sàng để bảo vệ mình. Đừng chọn những hình ảnh mà họ đang nhìn bạn như thể chuẩn bị tấn công.

3. Tranh cãi gì có năm yếu tố, họ phải đặt rằng phương vị đúng. Ví dụ: hình ảnh treo phía nam ngựa nên đặt nhà sẽ giúp danh tiếng của chủ nhà may mắn. Phía bắc của thủy nên treo những bức tranh mang theo kim hoặc thủy Five. Ở phía nam của ngôi nhà lửa, bạn nên treo những bức tranh có năm yếu tố của gỗ, hoặc năm yếu tố của lửa, những bức tranh treo bức tranh của nhà thổ có năm yếu tố dẫn đến danh tiếng bị mất.

>>> Thiết kế ban công hợp phong thủy

4. Mỗi một không gian, sẽ có bức tranh tương ứng. Ví dụ, phòng khách nên treo những bức tranh mã ban đầu thành công, Thuyền kinh doanh và thư pháp của các từ như: Phúc, Lộc, cuộc sống. Với phòng thờ nên treo với thư pháp Heart. Trong phòng ngủ có thể treo những bức tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có và tình cảm vợ chồng. Các nhà bếp nên chơi những hình ảnh đẹp như tranh vẽ đồng cỏ và trái cây (không quá đẹp như tranh vẽ cá chơi trong nhà bếp).

5. bức tranh treo thủy cần chú ý đến cách nước chảy đúng hướng và không bị đẩy ra khỏi.

6. Các bức tranh màu nặng nề, đen tối không nên treo. Vì nó dễ dàng để làm phát sinh bệnh trầm cảm, bi quan, thiếu động lực để làm việc.

7. Không treo những bức tranh bức tranh trừu tượng vì nó thường làm cho người xem tinh thần hoảng loạn.

8. Không treo tranh, ảnh chân dung của người thân quá cố tùy tiện. Bởi vì nó cảm thấy nặng cho gia đình.

Xem thêm: chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang