10 lý do để yêu, để mong ngóng mùa thu Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều lý do tại sao bạn không kéo dài tên, lỡ mùa thu Hà Nội.

10 lý do để yêu, để chờ đợi cho mùa thu Hà Nội

1. Quốc khánh 2/9

Nhiều người háo hức chờ đợi cho mùa thu, đợi đến 2/9. Có lẽ cũng bởi vì, đó là ngày mà Bác đã đọc tuyên bố độc lập, đất nước đã sinh ra chúng ta. Có lẽ vì thế, nhưng càng gần đến ngày 2/9, nhiều người thấy bứt rứt, càng tự hào và mong nhanh hơn vào mùa thu chỉ quanh các đường phố, các con đường ở đây.

2. Nắng rất đẹp

Nói lời tạm biệt với mặt trời không muốn nhìn ra ngoài đường chọc khuôn mặt của mùa hè. Mùa thu nắng rõ ràng, đẹp mơ mộng và rất nhẹ, một ánh sáng mà chỉ tỉnh dậy, nhìn thấy mặt trời liếc ra cửa sổ nhận là bạn muốn rẽ phải ra khỏi giường, chạy ra ngoài để vi vu cafe đường ngồi tắm nắng sau đó.

a8c64d60cfeabfe83f58d3ef799856629fe2a740

Đề cập đến sự sụp đổ của những đề cập gió mùa thu, được gọi là không khí buổi sáng thứ như sắt se gió lạnh, nhẹ nhàng nhẹ nhàng đưa bóng trên đường phố. Gió đầu tiên làm cho bạn hoặc là giữa mùa hè đổ lửa, hay mùa đông lạnh căm thù – khi thu hồi được tìm thấy lòng dịu lại và hình thành một phản xạ rất cá nhân nhưng trông đợi vào mùa thu, mùa thu mới gió chỉ làm cho chúng ta cảm thấy nhận thức như vậy là.

Nó bỏ qua mùa thu vì cốm nhỏ bỏ lỡ, bỏ lỡ những thứ tiêu tan những món quà đơn giản, chỉ cần đến sự tinh tế của miền Bắc. Bây giờ hiện đại rồi, mọi người ăn ngũ cốc trong năm. Nhưng chỉ có cốm mùa thu thật sự đúng và làm cho tôi cảm thấy … hạnh phúc khi nhấm nháp. Đặc biệt là cảm giác của niềm vui khi nhìn thấy cô mỗi cốm phải gồng gánh trên đường, ở vai trên cùng là một bó nhỏ, ở Creel là không có lá, không có cốm được niêm phong. Joy khi mùa thu mua không khí thực sự cốm một loại nhỏ của niềm vui mà ta cứ nhớ, mãi mãi ghi nhớ tất cả các năm.

b692

Lô du lịch Hà Nội tiết kiệm nhiều hơn với các khách sạn giá rẻ

5. Mùa mưa đột ngột

Sự kết thúc của lượng mưa mùa hè luôn là những cơn mưa quý giá nhất, báo hiệu rằng từ ngày này mặt trời rực đã rút đi. Thu mưa là luôn luôn như mưa rào đổ ra tất cả những nỗi buồn, nặng trĩu từ những ngày nắng. Nó được mưa mang lại không khí mát mẻ, cung cấp mùa thu dịu dàng của Hà Nội.

Mùa thu, như quả lê nhất là ngồi la vỉa hè quán cà phê. Về cơ bản, một cái gì đó thú vị rất rõ ràng rằng “nghiện”, nhưng mùa hè thì quá nóng, không có điều hòa không khí sẽ không chịu đựng được, mùa đông lạnh. Autumn – trái lại, bầu không khí luôn luôn dễ chịu với ánh nắng mặt trời và gió vừa phải là ánh sáng, sữa thơm hơn từ xung quanh gốc hoa hoặc vỏ cây mùi ngai vàng của mình sau cơn mưa. Chưa kể rằng sẽ có lần khi một con gấu hoặc cốm gấu màu hồng đi qua, và nhịp tim của bạn như bận xem mùa thu đang lướt qua đôi mắt của họ. Không, đó là những gì chúng ta thường tưởng tượng ra một quán cà phê ngày tuyệt vời với bạn bè ở đó?

7. Sau chín

Có lẽ, mùa thu là mùa được mệnh danh với nhiều quà tặng … thức sét của Hà Nội. Ngũ cốc mùa thu Hà Nội, thơm ngon chỉ thu được trong một vài tháng, sau đó chín hồng, dưa hồng … sau đó bất thường nhất chắc chắn ai cũng nhớ những con cá sấu chín. Bạn sẽ chỉ có thể ăn sau khi chín trên chỉ những ngày này, là lối đi tháng mùa thu, sẽ không còn bán các dầm tải trái cây, cá sấu vàng trở lại, ngửi thấy mùi nước bọt rót thấy nữa. Muối sâu và miếng ớt, chỉ trở lại hơi ngọt chua, mặn và cay muối ớt đang quét trên thực tế, tạo thành một công thức đơn giản trong đó trình bày cực kỳ gây nghiện.

nhung-cau-noi-hay-ve-mua-thu (13)

Một trong những bức ảnh được chụp bởi những người trẻ tuổi nhất của bộ sưu tập là … mỗi lá rơi trên đường Phan Đình Phùng. Qua hai vỉa hè, rơi lá ở phố vàng nhưng chỉ cần nhìn từ xa là đủ để giúp bạn rồ ga lên. Không chỉ dọc theo đường Phan Đình Phùng, bạn cũng có thể “bắt” lá vàng ở khắp mọi nơi, từ cửa sổ hàng xóm ở tầng trên của cô, dọc theo con đường để trẻ đẹp, trong hẻm, trên tường hoặc vàng dưới chân của bạn đang đi du lịch mice.

9. mùa thu sớm

Hà Nội đầu mùa hè, chỉ có khoảng 7-8h là mặt trời nóng như lửa và sau đó đổ. Mùa thu, buổi sáng sớm luôn là dễ chịu hơn. Mưa từ đêm trước khi không khí ẩm nhưng mát mẻ, ánh nắng mặt trời ấm áp liếc ra trên mái nhà mời bạn bước ra khỏi cửa. Mà cũng đúng, mặt trời thật đẹp, không ra khỏi nhà để đi ra ngoài, đi đến quán cà phê hay một ổ bánh, đó cũng là một tội lớn với bản thân mình rằng!

cam-nhan-mua-thu-ha-noi-dep-niu-chan-du-khach-75141

10 hoa sữa mùa

Mùa thu sẽ không giảm nếu có thiếu hoa sữa. Cho dù đề cập đến sữa hoa, lắc người rất chán sẽ đi vì sợ mùi hoa quá, nhưng nếu không, không ai nhìn thấy sự sụp đổ của Hà Nội trọn vẹn một lần nữa. Hãy tưởng tượng những buổi tối đi dạo muộn, qua con đường quen thuộc, và đột nhiên tôi cảm thấy mùi của hoa ở phía trước của sữa giảm, rất nhẹ, rất nhẹ, chỉ cần nghĩ đến đó là thoải mái, thấy tiếng kêu gọi trái tim mùa thu của chúng tôi Oh để đi nhanh hơn.

Xem thêm du lịch nha trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang