Tinh dầu an toàn cho bà bầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một số loại tinh dầu thư giãn mà còn giúp sát khuẩn và giảm đau cho phụ nữ mang thai. Nên chọn cúc La Mã, hoa oải hương, bưởi …
Hôm nay, hương liệu được sử dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm và giúp giảm stress, giảm đau theo phương pháp tự nhiên.

Tin tức những loại dầu được chiết xuất từ ​​thực vật có chứa hương thơm đã được sử dụng trong điều trị. Chúng tôi mang lại trạng thái cân bằng cả về thể chất, tinh thần và tình cảm cho chúng tôi.

Aromatherapy có thể mang lại cho bạn lợi ích lớn, hoặc ngược lại. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng đúng cách.

chamomile-oil-seacret

Phụ nữ mang thai vẫn có thể sử dụng dầu trong khi mang thai. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng chúng trong 3-4 tháng đầu tiên của thai kỳ.
Trộn tinh dầu thơm
Đặc tính của dầu được tập trung, do đó, họ phải được pha loãng trước khi sử dụng. Khi được sử dụng như một liệu pháp cho phụ nữ mang thai, người pha chế phổ biến 2%.

Số tiền này tương đương với dầu 10 giọt tinh dầu cho 30g trị liệu trộn. Chúng được sử dụng để massage hoặc massage, mang lại cảm giác hoàn toàn thư giãn và làm dịu các giác quan.

Đối với phòng tắm liệu pháp hương thơm trong khi mang thai, bạn có thể trộn 6-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm nước ấm. Đừng quên để hòa tan chúng trước khi vào. Tắm với tinh dầu trong giai đoạn này giúp thư giãn khung xương chậu và ngăn ngừa vết rạn da.

Bạn cũng có thể xông bằng dầu nhỏ 3-6 giọt tinh dầu vào một bát nước ấm. Sau đó, khi bạn thở đều đặn lan hương thơm của chúng với hơi nước trong không khí.

Coconuts and coconut oil on wooden table, on nature background
Tinh dầu tốt cho phụ nữ mang thai?
Tinh dầu giúp mang lại cảm giác dễ chịu khi mang thai. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với nước hoa, có thành viên gia đình bị dị ứng với chúng, hãy cẩn thận khi sử dụng.

Trong trường hợp bạn vẫn còn nghi ngờ về điều này, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng và kiểm tra.

Các loại dầu tốt nhất cho thai kỳ bao gồm:

Hoa cúc:
Giúp sát khuẩn, giảm đau, giảm co thắt, chống viêm. Tinh dầu còn giúp làm giảm đau cơ, nhức đầu, đau răng và chứng khó tiêu.

Bạch đàn:
Khử trùng hiệu quả, thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, chống viêm và chống virus. Loại này đặc biệt tốt cho hơi thở.

24a5f066bbd8f7622075b655bb48db79
Lavender:
Với chất khử trùng, giảm đau, thuốc chống trầm cảm, làm dịu và mang lại một cảm giác thư giãn. Nó cũng giúp làm dịu cơn đau trong thai kỳ, kích thích sự tái tạo tế bào mới.

Bưởi:
Giúp tiêu hóa, chảy máu và giữ ẩm.

Trà xanh:
Tác dụng khử trùng, sát khuẩn, kháng virus, thuốc khử trùng và điều trị nấm da.

Tangerine:
Khử trùng, tạo sảng khoái, thư giãn, làm dịu bàn chân và mắt cá chân massage.

Tinh dầu thiên nhiên không nên được sử dụng ở phụ nữ mang thai:

Một số loại tinh dầu có thể rất tốt cho những người bình thường nhưng không tốt cho phụ nữ trong thai kỳ: húng quế, tuyết tùng, quế, đinh hương, bạc hà, hoa nhài …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang