4 sai lầm thường gặp khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


4 sai lầm cơ bản mà hầu hết các du khách đã có được trong mỗi chuyến đi ra nước ngoài là sử dụng xe buýt, xe điện, mua handmade địa phương, tiền để ẩn một cách cẩn thận và cố gắng làm bạn với người bản xứ.

Du khách thường xuyên rất nhiều bất ngờ khi đến một vùng đất mới, một nền văn hóa hoàn toàn khác nhau từ nhà trở lại. Đối với nhiều người du lịch nước ngoài mới, không có kinh nghiệm đi du lịch là lời nhắc nhở từ bạn bè hoặc các hướng dẫn trên mạng Internet sẽ trở thành “kim chỉ nam” dẫn đường cho họ.

Tuy nhiên, sử dụng giao thông công cộng hoặc cố gắng để gần gũi với người dân bản địa không thể là sự lựa chọn tối ưu. Và dưới đây là một danh sách những thứ mà du khách thường nhầm lẫn khi đi du lịch ở nước ngoài.

>>> du lich mice

1. Xe buýt, tàu điện ngầm là cách tốt nhất để di chuyển
Mỗi địa điểm bạn truy cập có địa danh nổi tiếng của nó mà bạn khó có thể bỏ qua. Ví dụ, Công viên Trung ương và các tòa nhà Empire State hơn 100 tầng ở New York. Khách du lịch thường chọn để di chuyển phổ biến như xe buýt hoặc tàu điện ngầm.

Nếu sử dụng giao thông công cộng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội để khám phá cuộc sống thực của thành phố. Do đó, bạn nên tự khám phá, mày mò bằng cách thuê một chiếc xe đạp hoặc đi bộ và mua một bản đồ để nhanh chóng hòa nhập vào thế giới của người dân bản địa và đã đạt được những trải nghiệm mới.

du lich

2. Cam kết mua đồ nội thất thủ công địa phương

Đối với những vùng đất nổi tiếng truyền thống văn hóa cổ xưa, những món quà địa phương là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người trong số các sản phẩm sản xuất hàng loạt đã trà trộn vào hàng thủ công truyền thống ở nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch. Du khách có thể dễ dàng được bỏ qua nếu không có kinh nghiệm hoặc chỉ cần một cửa hàng quà lưu niệm.

>>> dai ly ve may bay

3. Giấu tiền trong thắt lưng

Ẩn tiền trong một túi nhỏ, bao da xung quanh thắt lưng là một tài sản thói quen lưu trữ phổ biến của du khách. Trong suốt chuyến đi, du khách thỉnh thoảng vẫn phải chạm vào nó để kiểm tra eo. Sự an toàn của tiền khoảng bao da thắt lưng của mình cao hơn không phải như thế nào, mặc dù nó đang gây ra khó khăn khi bạn ăn hoặc đi bộ.

Kẻ trộm sẽ chú ý đến bạn nhiều thời gian hơn để mở ví chi cho các dịch vụ lưu trữ cách kỹ lưỡng như điều này làm cho họ nghĩ rằng bạn mang theo quá nhiều tiền mặt. Lý tưởng nhất là bạn không nên chia sẻ số tiền trong túi và tránh mang các mặt hàng có giá trị để bảo vệ sự an toàn của cả bản thân và tài sản của họ.

lam tuong

4. Hãy thử làm bạn với người bản xứ
Có bao giờ bạn nghĩ một chuyến đi sẽ là tuyệt vời nếu mọi người nhận biết và nhận được sự giúp đỡ của địa phương về các cuộc hành trình. Nhưng thực tế là khác xa, người dân sẽ phá vỡ hạnh phúc để làm cho mình hơn. Thời gian lưu trú của khách du lịch chỉ trong một vài ngày, rất khó để thu hút sự chú ý của người bản xứ. Bạn cũng đừng buồn nếu mọi người gặp phải không thân thiện.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang