Những sai lầm cần chú ý về email marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương pháp Email marketing đã được giới thiệu trong các chiến lược tiếp thị của nhiều công ty trong khoảng 5 năm nay. Trong giai đoạn đầu tiên, nó được coi như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời và đảm bảo 100%. Tỷ lệ nhấp chuột chỉ được coi là con số thông thường, những người luôn muốn nhận được mail và đọc các chữ cái mà họ nhận được.

 email

Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi. Hôm nay, nhiều chủ đề của cuộc nói chuyện của họ như là thư rác – một hình thức quấy rối qua email. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những công ty, bất chấp tất cả những khó khăn, vẫn kiếm được hàng triệu đô la lợi nhuận hàng năm bằng cách sử dụng email marketing.

Vì vậy, rất nhiều các câu hỏi và các vấn đề của doanh nghiệp được đưa ra là: Làm thế nào các nhà tiếp thị có thể nhận được các khoản thu của hàng trăm ngàn đô la (hoặc ngoài) sử dụng email như một phương tiện tiếp thị quảng cáo của họ? Hoặc làm thế nào chữ cái của họ để được đọc và có hiệu lực ngay cả khi có nhiều trở ngại trong việc áp dụng phương pháp này? Tuy nhiên, khi đặt ra câu hỏi này để chứng minh họ hiểu các phương pháp tiếp thị qua email là một trong những phương pháp quan trọng nhất và có khả năng tạo ra lợi nhuận cao nhất.

Với thực tế này, chúng tôi sẽ làm rõ một số quan niệm sai lầm về phương thức tiếp thị email. Bởi vì với quan niệm hoặc công nhận đánh giá sai phương pháp này có thể làm bạn mất đi một cơ hội để đạt được lợi nhuận đáng kể.

Huyền thoại 1: Email Marketing là không có tác dụng lâu dài

Đây là một quan niệm sai lầm phổ biến khi người ta nói về tiếp thị email. Nhiều người tin rằng phần lớn các email mà chúng tôi có được những ngày đang ảnh hưởng đến hiệu quả của tiếp thị email như một công cụ quảng cáo. Và trên thực tế, hiện tượng này là một vấn đề thư rác là rất nổi bật trong các tin tức được đưa hàng ngày, nó không thể tạo ra sự tự tin trong các ứng dụng của marketing theo cách này.

Tuy nhiên, ý tưởng rằng email marketing không hiệu quả lâu dài vì họ không phân biệt giữa các thư rác và thư hợp pháp, email marketing dựa trên sự cho phép. Trong thực tế, thư rác là một công cụ tiếp thị thực sự là không có hiệu quả – nó thực sự không hiệu quả – nhưng việc thực hiện các chương trình này là cho phép email marketing vẫn được coi như là một cách để xác định vị trí trên thị trường có hiệu quả nhất, dễ dàng theo dõi và đo lường kết quả ngay lập tức.

 >>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

Bạn có cần bằng chứng? Một nghiên cứu gần đây của DoubleClick có 69% cho biết người dùng email ở Mỹ đã từng mua hàng trực tuyến sau khi nhận được các chương trình email marketing được cho phép.

Đó là tin tốt cho các công ty tiếp tục muốn sử dụng các công cụ tiếp thị email. Bởi thực tế là gần 70% số người đã từng đi mua sắm trực tuyến là do nhận được chương trình quảng cáo trực tuyến cho thấy rằng email vẫn là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất.

Lầm tưởng 2: Các chương trình email marketing sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi

Một quan niệm sai lầm rất phổ biến trong số các thương nhỏ và thương lái ở nhà mà sử dụng các công cụ tiếp thị email sẽ làm cho các thuê bao hoặc khách hàng đã đánh giá thấp doanh nghiệp của bạn. Để xác nhận ai là người đầu tiên để khởi động tin đồn này là rất khó khăn, nhưng chúng ta có thể dễ dàng khẳng định rằng những người không có chuyên môn hoặc không biết nhiều về việc áp dụng các chiến dịch tiếp thị email.

Nếu bạn thực hiện một chiến dịch tiếp thị email, nhưng các chữ cái được thiết kế rất xấu, tất nhiên nó sẽ gây phương hại đến danh tiếng của bạn. Ngoài ra, các lỗi chính tả trong thư gửi hay những quảng cáo gây phiền nhiễu là những nguyên nhân dẫn đến danh tiếng của bạn sẽ bị giảm đi trong mắt của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian để xây dựng một bản tin hay hấp dẫn, nó sẽ thực sự có giá trị cho người dân đăng ký và khách hàng của bạn, sau đó bạn sẽ nâng cao uy tín.

Theo các báo cáo gần đây nhất, eMarketer đã cho biết rằng 67% người tiêu dùng Mỹ nói rằng họ thích các công ty, nhưng theo ý kiến ​​riêng của họ, hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng các hình thức tiếp thị qua email là để cho phép. Nó cũng là bằng chứng cho thấy một chiến dịch tiếp thị email được thiết kế tốt, hấp dẫn và gửi đi một cách thích hợp sẽ làm tăng uy tín của bạn với khách hàng, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến các cơ quan tín dụng của bạn như một số người đã thừa nhận như vậy.

Bí quyết để khởi động một chương trình email marketing là sự đánh giá nhận là phải chú ý đến chất lượng. Dưới đây là các bước bạn có thể đảm bảo rằng khách hàng và thuê bao nhận được thư của bạn sẽ nhận được thư chất lượng, tính chuyên nghiệp cao:

* Hãy chắc chắn rằng những gì bạn đề nghị trong email liên quan trực tiếp đến lợi ích của người nhận.

* Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và sửa chữa các lỗi trước khi gửi ít nhất hai lần. Nó là tốt nhất để hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng để giúp bạn đọc và chỉnh sửa.

* Đăng ký một địa chỉ email miễn phí tại các dịch vụ email phổ biến nhất, chẳng hạn như Hotmail và Yahoo!, Và sau đó thử nghiệm chương trình quảng cáo của bạn bằng cách gửi đến các địa chỉ này trước khi bạn gửi cho khách hàng. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra các lỗi trong các dịch vụ này.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm hoặc dịch vụ trên Internet, email vẫn được coi là một hình thức giao tiếp giữa khách hàng độc đáo và các thuê bao của bạn. Điều đó có nghĩa rằng, cùng với trang web của bạn, tin nhắn email là công cụ duy nhất mà bạn phải xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm. Nếu bạn là một người có trình độ và cẩn thận kiểm tra email của bạn trước khi gửi, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn và cảm thấy thoải mái khi làm việc với bạn.

 mail

Lầm tưởng 3: Khách hàng của tôi sẽ nghĩ rằng tôi gửi thư cho thư rác của họ

Để làm rõ khái niệm sai lầm này, bạn cần phải phân biệt rõ sự khác biệt giữa các thư rác và thư hợp pháp (email marketing dựa trên sự cho phép). Spam, về cơ bản nó là thư không mong muốn gửi bởi một công ty đã có mối quan hệ với người nhận. Các spammer thường xây dựng danh sách địa chỉ email thu thập thông qua các nhóm tin và phòng chat, hoặc thông qua một loạt các nguồn bất hợp pháp khác.

Email marketing dựa trên sự cho phép khác nhau. Những nhà tiếp thị áp dụng hình thức tiếp thị email có quan hệ như trước đây với các cá nhân có một địa chỉ email trong danh sách. Danh sách của họ bao gồm các địa chỉ của khách hàng hiện tại, tiềm năng và những người đã cung cấp địa chỉ cho các công ty có nhu cầu để nhận được: a, sách ebook, bản tin, hay thư chào hàng.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sử dụng email là sự hiểu biết rất tốt về sự khác nhau giữa hai hình thức email trên. Theo IMT Strategies, hơn 80% người dân phản đối spam, ngoài 78% số người được khảo sát trong báo cáo mới nhất của DoubleClick cho rằng họ muốn nhận email từ các thương nhân trực tuyến là họ ưa thích.

Hôm nay, nếu 78% của người dân bây giờ muốn nhận email quảng cáo từ bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ là một tổn thất nghiêm trọng nếu bạn không sử dụng email như một công cụ tiếp thị. Và ngay cả khi bạn đang gửi email là thư rác, bạn không cần phải lo lắng rằng khách hàng của bạn sẽ đánh giá thấp về bạn (nếu bạn biết áp dụng một số quy tắc đơn giản như việc cung cấp các chỉ dẫn “ký tên” rõ ràng). Khách hàng của bạn là đủ để nhận ra sự khác biệt mà thông minh.

Lầm tưởng 4: Khách hàng sẽ được hủy đăng ký khỏi danh sách của tôi, nếu tôi gửi email cho họ

Một khái niệm phổ biến liên quan đến bán hàng trực tuyến là họ nghĩ rằng khách hàng và thuê bao sẽ nhận được thư của họ huỷ đăng ký nếu họ nhận được thư quảng cáo. Thời gian duy nhất mà công ty này email cho khách hàng và các thuê bao của họ khi họ muốn công bố một số sự kiện của công ty như công ty chuyển đến một vị trí mới hoặc thiết kế lại trang web của công ty.

Đúng là nếu bạn không bao giờ gửi email cho khách hàng và những người đăng ký nhận tin nhắn, sẽ không có ai để huỷ đăng ký trong danh sách của bạn. Sẽ không có lý do để họ bỏ đăng ký. Tuy nhiên, mấu chốt của việc thu thập các địa chỉ email được điều này? Câu trả lời ở đây là người cung cấp địa chỉ email của họ với hy vọng nhận được email của bạn. Tại sao họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên lạc của họ?

Vẫn không thuyết phục? Theo một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi Hiệp hội Marketing trực tiếp và Hiệp hội Tiếp thị tương tác, 63% các công ty được khảo sát nói rằng email marketing là một công cụ để “giữ” khách hàng của họ có hiệu quả nhất. Một “công cụ giữ khách hàng” có thể được hiểu đơn giản là một phương tiện ngăn chặn khách hàng của bạn mua sản phẩm hay dịch vụ từ đối thủ cạnh tranh, không phải của bạn.

Việc giữ khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi bán. Mất một khách hàng để đối thủ cạnh tranh của bạn là một tổn thất lớn, bởi vì một khách hàng hiện tại bạn có giá trị hơn một danh sách các khách hàng tiềm năng.

Và hãy nhớ rằng một số người sẽ không thể bỏ đăng ký tiêu diệt doanh nghiệp của bạn. Trong thực tế, ngừng đăng ký thực hiện từ danh sách của bạn có thể được coi là chiến dịch tiếp thị email của bạn đã có hiệu quả bởi vì người nhận đã đọc và quan tâm đến nội dung của email. Và cuối cùng, tại sao bạn sẽ muốn lãng phí thời gian và nguồn lực cho những người không có bất kỳ lợi ích từ lá thư của bạn?

Lầm tưởng 5: Email marketing là rất khó để thiết kế và khó thực hiện

 >>> seo website nhanh len top

Khi nói chuyện với các chương trình email marketing thất bại, hãy hỏi họ một câu hỏi: Bạn có thực sự cố gắng để làm cho chiến dịch tiếp thị email chưa? Hầu hết trong số họ được công nhận như là không có. Và khi được hỏi tại sao không cố gắng để làm, câu trả lời là gần như giống nhau: Họ nghĩ rằng viết một lá thư và gửi thư thông báo email và phức tạp và vừa khó khăn.

Tất cả chúng ta những người đã thành công trong việc sử dụng các công cụ tiếp thị email đều biết rằng không có gì nhưng thực tế. Một khi bạn đã có được những kiến ​​thức cơ bản, công việc rất đơn giản. Và có rất nhiều công cụ mới được tạo ra để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khi tiến hành một cuộc khảo sát của khách hàng và thuê bao, với những câu hỏi về những gì sẽ là thách thức lớn nhất mà bạn phải đối mặt như một hoạt động tiếp thị. Dưới đây là câu trả lời phổ biến nhất:

* Phát triển và quản lý danh sách đăng ký của bạn

* Viết một hiệu quả các mẫu email marketing.

* Làm thế nào để tránh chương trình email marketing được cho phép để được nhầm là thư rác.

Bằng cách trang bị một số kiến ​​thức cơ bản và một số công cụ đơn giản, không có bất kỳ một nhà kinh doanh cũng có thể hưởng lợi từ chương trình tiếp thị email. Sự thật về việc làm thế nào email marketing là để duy trì uy tín và hiệu quả để kinh doanh hàng hoá và dịch vụ, mặc dù vẫn có những người có quan niệm sai lầm về loại hình này tiếp thị có thể tin tưởng bạn hay không.

Bí quyết để xây dựng một chiến dịch tiếp thị email cho doanh nghiệp của bạn được dựa trên sự hiểu biết làm thế nào để giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Việc sử dụng email được cho phép sẽ giúp bạn thực hiện một lợi nhuận – xây dựng danh sách các tiềm năng hiệu quả hơn – và tiết kiệm hơn so với việc áp dụng các công cụ tiếp thị khác.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang