Thưởng thức món rau chiên lạ miệng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi nhà hàng có các món ăn đặc biệt để thu hút khách du lịch. Nếu bạn thử một lần đến quán bar của ông Xuân (Ngọc Dương, Hà Giang), sau đó hãy chắc chắn rằng bạn sẽ luôn muốn trở lại bằng 2 thanh món ăn chủ đạo được chiên rau và thịt trên xiên.

>>> ve may bay
Các trung tâm của thành phố Hà Giang 4 km, cửa hàng của ông Xuân khá đặc biệt, bởi vì chỉ phục vụ 2 món ăn được chiên rau (một số người gọi là xà lách) 35.000 đồng / tấm, và thịt nướng xiên 5000 – 6.000 đồng / xiên. Nhà hàng mở cửa từ 15h đến 22h30 chỉ ăn tối, nhưng khách đến ăn lúc nào cũng đông.

Chỉ có các thành phần như bắp cải, đậu, súp lơ, khoai tây, tai gỗ và thêm một vài miếng bánh mì lo lắng (điều này trong bánh ngọt Hà Giang được đúc từ bột nếp, sau đó cắt mỏng) nhưng thực hiện một món ăn đặc biệt của nhà hàng ông gần đó mùa xuân món rau xào.

nau an

“Khi người dân Trung Quốc, trong thời gian của quê hương bên trong, tôi thấy chúng mỗi làm, ngon để học nghề. Sau dịp đó để mở cửa hàng bán hàng Hà Giang. Ban đầu Việt Nam lo sợ các thực phẩm quen thuộc, bởi vì mùi vị thức ăn rất cay, nguyên liệu đơn giản là rau. Nhưng không có nghi ngờ các cửa hàng mới khai trương, khách hàng là 3 ngày để ăn đóng gói, tôi phải tìm hai nhân viên mới nhanh chóng lên dịch vụ “, ông Xuân chia sẻ.

Nhưng đây là một khóa học mới với người dân ở Hà Giang nhưng rau chiên luôn làm cho họ rất vui mừng khi đến quán. Đó là một tín đồ của các món ăn nhẹ, mặc dù tham dự tại Hà Nội hoặc đi du lịch ở đâu đó, mỗi khi trở về nhà tại Hà Giang, Kim Thanh – sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội, là “khách trung thành” của cửa hàng của mình và thường rủ mùa xuân theo bạn bè để ủng hộ cửa hàng của mình . “Mỗi lần đi mua sắm, ăn túi họ cũng liên tục 2-3 đĩa mà không biết là gì mệt mỏi.”

Bật mí về kinh nghiệm làm món ăn này, ông Xuân cho biết:.. “Rau xào trông đơn giản, nhưng quan trọng nhất trong cách cay rau và bánh mì được chiên trong lo âu chất béo nên thường ngày Vì vậy, tôi đã phải nêm vừa cay, mặn, ngọt, do đó, khách có thể ăn rất nhiều, nhưng không bị bệnh. “

rau ran

>>> cong ty du lich

Ai trong kinh doanh mà không nghĩ đến thu nhập nên các thanh snack khác thường bao gồm một cái gì đó nhiều hơn để tăng thu nhập. Mùa xuân chỉ cần duy trì 2 loại rau chiên của mình và thịt trên xiên. “Thu nhập là một chuyện, nhưng làm món ăn tôi muốn đặt trái tim mình vào nó, như nhiều người bỏ bê các món ăn của họ, đưa du khách như chơi!”.

Bởi đến nơi này luôn luôn rất bận rộn, vì vậy nếu bạn đến với cửa hàng vào cuối tuần qua, có thể đã chờ đợi gần 30 phút để ghế mới và 4 nhân viên phục vụ không thể. Tuy nhiên chỉ có bán đồ ăn nhẹ, nhưng không phải là nhất quán, ông Xuân thu hút khách hàng là những người trẻ, nhiều gia đình cũng mang trẻ nhỏ để ăn. Nguyen Thanh Tam gia đình (Nguyễn Trãi, Hà Giang) để ăn, cho biết: “Không chỉ có hai vợ chồng mà còn 2 trẻ em rất thích ăn, đặc biệt là các loại rau xào, mỗi tuần chúng tôi cũng yêu cầu bồi thường để ăn ở đây” Ông Center cười.

rau

Xuân Quan ông không chỉ cho mỗi trưởng địa phương bắt đầu! Ngoài du khách địa phương, cửa hàng rau chiên ông Xuân cũng giải quyết nhiều người phượt quen thuộc đó. “Đó là ngày 10 tháng 5 và 11, du khách được chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch phượt đông, người cũng bị chặn lại bởi các món salad ăn. Thậm chí, nhiều chục phượt nhóm dừng lại để ăn, khi nào cũng yêu cầu gói bổ sung,” ông nói Xuân thưởng thức.

Đừng nhìn thấy tiềm năng của rau chiên này mà nhiều người dân địa phương đã đến nhà hàng để ăn cũng như ông Xuân học nghề và mở cửa hàng ở những địa phương. Anh Xuân cho biết rằng ông không có ý định tạo ra độc quyền thương hiệu cửa hàng, kinh doanh những người đang hạnh phúc với thành công của họ một mình.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang