Du lịch Campuchia thám hiểm những địa điểm rùng rợn nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đằng sau những trang web bị bỏ rơi là một giai thoại, câu chuyện bí ẩn, kinh dị mà không ai có thể xác thực. Trông ảm đạm cho những nơi này luôn luôn là một nguồn cảm hứng cho trí tưởng tượng và sự tò mò vô biên của con người.
Điểm du lịch Campuchia thám hiểm kinh dị hay nhất nếu bạn thích những cảm giác rùng rợn hãy tham gia tour thái lan

Nơi “được đồn đại là bị ma ám,” ở Campuchia sau quá – hàng rào đóng cửa trong những câu chuyện ly kỳ của một thời kỳ đen tối trong lịch sử.

1. Independence Hotel, Sihanoukville

Được biết đến như là “khách sạn 7 tầng” hay “ma hotel” Hotel Independence phục vụ như là một biểu tượng của sự thịnh vượng của những năm 1960 và sau đó nhanh chóng sụp đổ ngay sau đó và cuối cùng bỏ hoang.

Khách sạn sở hữu độc lập từng thuộc sở hữu của nhà nước, là đặc trưng trên bãi biển Độc lập và được hoàn thành vào năm 1964, dưới sự chỉ đạo của kiến ​​trúc sư người Pháp M. Mondet và thiết kế nội thất của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Khách sạn này là điển hình của kiến ​​trúc Khmer hiện đại trong giai đoạn 1953 – 1970 với các thảm khắp phòng và thông qua các đèn chùm pha lê Bohemia nhập khẩu.

ban-co-dam-tham-hiem-nhung-dia-diem-rung-ron-nhat-campuchia

Từ bức ảnh cũ chụp trong thời gian cao điểm tài sản, có thể thấy các kiến ​​trúc tinh tế của nơi và cầu kỳ. Với những màu cơ bản như gạch đỏ, màu cam, màu đỏ, màu đen, màu xanh bạc hà, vàng, và sắc sảo trong thiết kế nội thất thực sự tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn này là điểm đến ưa thích của giới tinh hoa Phnom Penh, và thu hút cả khách mời đặc biệt như cựu đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy và nữ diễn viên Mỹ Catherine Deneuve Pháp rạp chiếu phim.

Nhưng không lâu sau đó, tin tức khách sạn đóng cửa vào giữa những năm 1970 bởi Khmer Đỏ đã bị chiếm đóng. Các học giả cho rằng những tin đồn về công nhân bị giam giữ và hành quyết hàng loạt cho đến nay vẫn chưa được biết. Có lẽ sự chiếm đóng trong một thời gian Khmer Đỏ tàn bạo với những người nổi tiếng đã giúp làm cho nơi này trở thành ma quái và bí ẩn hơn bao giờ hết.

Khách sạn độc lập tiếp tục bị bỏ hoang nhiều năm sau đó cho đến khi được mở cửa trở lại vào năm 1982, nhưng sau đó lại bị chiếm đóng bởi những người lính UNTAC vào những năm 1990 cho đến năm 1999, rơi vào trạng thái độc lập không bóng aa người.

ban-co-dam-tham-hiem-nhung-dia-diem-rung-ron-nhat-campuchi

Chủ khách sạn cho biết, nhiều du khách tò mò mà đi trong khách sạn, tuy nhiên không phải tất cả mọi thứ theo ước tính của họ, vì thực sự không có gì xảy ra ở đây. Ngày nay, khách sạn đã được cải tạo điều kiện độc lập và đưa vào sử dụng với nhiệm vụ phát triển thịnh vượng như thời hoàng kim của cũ và hy vọng cho một tương lai tươi sáng.

Nhấp vào nằm ngay tour du lịch Campuchia với giá dao động từ 2,8 triệu đồng

Bảo tàng Diệt chủng Tuol Sleng 2.

Bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng là một bảo tàng diệt chủng trong thời gian cai trị của Khmer Đỏ từ năm 1975 đến năm 1979. Đây từng là trường trung học trước khi trở thành một trại tập trung của chế độ diệt chủng Khmer các Rouge. Năm 1975, trường được chuyển thành một nhà tù được gọi là nhà tù S21 Security.

Trong bốn năm cai trị của Khmer Đỏ, nó giam giữ khoảng 17.000 người (nguồn khác nói con số này là 20.000), phần lớn là thành viên hoặc lính Khmer Đỏ trước đây bị kết tội phản quốc. Nhà trường đã được biến đổi như thêm hàng rào điện, gia cố phòng giam, phòng hỏi cung và phòng tra tấn.

Vừa bước vào trong, qua cánh cổng sắt, cảm giác ma quái tấn công liên tiếp: đầu tiên là 14 ngôi mộ được ngăn chặn lối vào, tất cả các hình vuông, tương tự như thấp thâm canh và đặc biệt là không có bia mộ, tập trung vào một lát sỏi sân xi măng. Những hình ảnh về cái chết của họ đã được lưu giữ bên trong phòng tra tấn – nơi mà hiện nay vẫn còn vương vãi những vệt máu đen trên sàn, tường.

ban-co-dam-tham-hiem-nhung-dia-diem-rung-ron-nhat-campuch

Trong nhà tù lớn, một hiện để hiển thị hình ảnh, bức tranh sinh động về thời gian đó, từ chiếc ghế hình ảnh thép ngồi chụp nạn nhân, các tù nhân bị đánh đập tàn nhẫn, những cánh đồng chết đầy xương của Khmer Đỏ đã bị giết chết, các con số mô tả tình hình của các tù nhân bị tra tấn. Thậm chí, trong một số tế bào, họ cũng liệt kê các tủ gỗ hộp sọ đầy chú thích: “Đây là xương của Khmer Đỏ đã bị giết”.

Các vụ giết người man rợ của chế độ Khmer Đỏ đã được in đậm trong các nạn nhân phòng tra tấn. Đây dãy 14 phòng, chỉ vỏn vẹn giường kê sắt và container bị tra tấn. Cô lên này rợ phòng tra tấn đến chết.

Hình ảnh và hiện vật cùng với các tài liệu, các bảo tàng hiện nay thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, du khách vẫn còn miễn cưỡng bảo tàng vì quá đáng sợ, và những điều mà du khách nhìn thấy họ đáng sợ.

3. Bokor Palace Hotel

Nằm trên đỉnh một ngọn đồi cảnh quan tuyệt vời, Bokor đã từng là một thị trấn thịnh vượng về du lịch, các khu du lịch thuộc Pháp, nơi khách du lịch trốn cái nóng ngột ngạt của thủ đô Phnom Penh. Tuy nhiên, sau khi bị bỏ rơi hai lần, tất cả những gì còn lại ở đây là một thị trấn ma với các tòa nhà đổ nát.

Câu chuyện xoay xung quanh sự ra đời của Bokor Palace cũng khá đáng sợ. Những khu nghỉ mát được vắng ủy quyền cho người Pháp và được xây dựng trong thời gian 9 tháng. Cho đến năm 1925, khi công trình hoàn thành, hơn 900 người Campuchia thiệt mạng vì thắt lưng buộc bụng trong quá trình xây dựng. Đó là nguồn gốc của các hiện tượng bí ẩn thường xảy ra trong khách sạn định mệnh này.

ban-co-dam-tham-hiem-nhung-dia-diem-rung-ron-nhat-campuchia-iv
Khách sạn sang trọng ở một tòa nhà hiện đại chỉ là một con ma.

900 người Campuchia đã thiệt mạng vì khắc nghiệt trong quá trình xây dựng của khách sạn.

Hôm nay, Bokor đã trở thành một điểm đến du lịch phổ biến. Nằm tại công viên quốc gia, du khách có thể khám phá và tìm hiểu lịch sử của các cuộc xung đột bạo lực trong thế kỷ thứ 20 ở Campuchia.

Choeung Ek Killing Fields 4 với du lịch mice

Nằm một vốn 14,5km Phnom Penh và chỉ 30 phút đi xe, Choeung Ek cánh đồng chết là cung cấp cho du khách một cái nhìn kinh dị đích thực và sâu sắc nhất về những gì đã xảy ra trong khi Campuchia dưới sự cai trị của Pol Pot.

Killing Fields – ngôi mộ tập thể của hơn 1 triệu người dân vô tội.

Dưới chế độ Khmer Đỏ (1975-1979, ngay sau khi cuộc nội chiến ở Campuchia 1969-1975) đã có rất nhiều người dân Campuchia đã bị giết và chôn cất tại các trang web được gọi là một trường giết chóc. Theo thống kê, có ít nhất là 1.386.734 người bị xử tử.

Mỗi chiếc vòng tay tượng trưng cho linh hồn của một em bé chết oan bởi tội ác của Khmer Đỏ.

Chỉ cần nằm trên một khu vực sân bóng đá, nhưng có rất nhiều ngôi mộ tập thể được tìm thấy ở Choeung Ek. Ai sẽ là người cũng phải cẩn thận và nhẹ nhàng như là vùng đất bên dưới nó vẫn có thể phục hồi các cơ quan của các nạn nhân không may mắn. Vào mùa mưa, đất bị rửa trôi và xương trắng tiếp xúc với bên ngoài.

Quần áo của các nạn nhân xấu số đổ vào cây vẫn còn cho đến ngày nay.

Tại trường trung tâm, với một đài tưởng niệm các nạn nhân của, bên trong khoảng 8.000 đầu lâu, nhiều người trong số họ bảo quản dấu vết tra tấn dã man bằng dao, rìu, gậy. Phương pháp này là tàn nhẫn giết Pol Pot chỉ áp dụng cho không muốn lãng phí quá nhiều đạn để giết người. Đối với trẻ em, cách cực kỳ dã man giết hại đã được đánh người trên thân cây của trẻ em cho đến chết.

ban-co-dam-tham-hiem-nhung-dia-diem-rung-ron-nhat-campu
Một tủ quần áo giữ hộp sọ của các nạn nhân.

Trong biên niên sử của khủng khiếp nhất thế kỷ 20, Campuchia đã được xếp thứ hạng đầu. Việc bảo tồn các hình ảnh của một quá khứ đau thương là cách người dân ở đất nước này nhắc nhở các lời thề sau một thời kỳ đen tối trong cả nước. Ngoài ra, các dấu hiệu của cơn đau cũng là một cách cho Campuchia để phát triển các điểm tham quan du lịch khác nhau, lịch sử mà du khách khó có thể cưỡng lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang