Để thành công trong marketing bất động sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà đầu tư đã bán nhà. . Nhân viên kinh doanh bất động sản bán những giấc mơ “Đó là sự nhiệt tình chia sẻ từ chị Amy Wee – Các chuyên gia Marketing, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Việt Nam Singapore (SBAV) với các nhà tiếp thị trong lĩnh vực bất động sản.

>>> Bí kíp marketing ngành bất động sản

Với 25 năm kinh nghiệm như là một chuyên gia tiếp thị cho nhiều thương hiệu, nhãn hiệu ở nhiều quốc gia, sau đây là thú vị để chia sẻ kinh nghiệm của mình về marketing trong lĩnh vực bất động nói chung và sản nói riêng.

– Là một chuyên gia tiếp thị quốc tế, bạn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu và xây dựng các chiến lược tiếp thị cho thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bạn có thể chia sẻ một số kinh nghiệm trong công việc của họ?

Nhãn hiệu là linh hồn của doanh nghiệp và nó sẽ đi sâu vào tiềm thức của mỗi khách hàng. Vì vậy, xây dựng thương hiệu không chỉ hoàn toàn đặt một tên mà còn là hành trình gian khổ để làm cho “hình ảnh rõ ràng và khác biệt”.

Tôi tiếp thị trong 25 năm, trong khi làm việc nhất ở Việt Nam và Singapore. Tôi đã dành một năm ở New York cho nghiên cứu thị trường Quảng cáo và Trưng bày sản phẩm, so sánh sản phẩm ở châu Mỹ và châu Á. Tôi nhận ra những đặc điểm của xây dựng thương hiệu toàn cầu có nhiều điểm tương đồng và khác biệt. Tuỳ theo tính chất và nhu cầu của các thị trường khác nhau mà công ty sẽ cung cấp xây dựng thương hiệu trọn gói phù hợp nhất cho thị trường. Cuối cùng, họ nhích gần hơn với thị trường mục tiêu và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Để Việt Nam vào cuối năm 2007, tôi được mời đến Bộ Công nghiệp và Thương mại Việt Nam đào tạo về phát triển thương mại cho ngành công nghiệp hàng tiêu dùng. Sau đó, tôi đã trở thành chuyên gia tư vấn cho Fivimart, chia sẻ bí mật cho sản phẩm và sản phẩm hệ thống hiển thị hấp dẫn để giành được thị phần lớn hơn. Một năm sau, tôi nhận được lời mời làm Giám đốc Marketing cho HAPRO, chỉ đạo phát triển chiến lược của các công ty con cho thị trường công nhận. Tôi cũng đã có thời gian cho một tư vấn thương hiệu và nhà sản xuất bán lẻ đồ nội thất da tại Việt Nam và thương hiệu hàng đầu tư vấn đổi tên một Gurkha. Đối với thương hiệu này, chúng ta có một thị trường cho các sản phẩm chất lượng với thiết kế cổ điển châu Âu xuất hiện trong các trung tâm mua sắm lớn. Như vậy, thị trường quốc tế đã biết đến các sản phẩm có thương hiệu thông qua các trang web.

Xây dựng thương hiệu chỉ thành công khi lãnh đạo doanh nghiệp tin tưởng và ủng hộ sự thay đổi. Khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ bị mất nếu không bắt kịp với nhu cầu khách hàng và phân tích SWOT (điểm mạnh – điểm yếu – cơ hội – thách thức) của đối thủ cạnh tranh.

– Cô đã làm việc như tiếp thị cho nhiều doanh nghiệp quốc tế, vì vậy cô có ý kiến như thế nào về tiếp thị – quảng cáo trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam hiện nay?

Bất động sản tại Việt Nam hiện nay là ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất để cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn là không thể tránh khỏi. Các nhà đầu tư nước ngoài có lợi thế trong điểm và tên của họ được biết đến trên toàn thế giới, trong khi các nhà đầu tư trong nước có lợi thế của một mối quan hệ tốt trong thị trường địa phương. Vì vậy, nó là bắt buộc để tạo sự khác biệt cho các sản phẩm và xây dựng năng lực cạnh tranh thương hiệu!

>>> seo web uy tin chat luong

Và cá nhân tôi luôn khẳng định điều này: Tạo sự khác biệt nổi bật cho sản phẩm của mình với giá khách hàng thấy được giá trị xứng đáng. Trong khi đó, thị trường sẽ thuộc về bạn!

Người Việt thường mua tài sản bằng cách giới thiệu bạn bè bởi vì độ tin cậy được đánh giá cao. Tiếp thị thông qua trung gian các mục đích công khai chỉ mua thực sự quan tâm hơn trong dịch vụ cá nhân. Các nhà đầu tư lựa chọn các đối tác phân phối là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thị trường. Đó là những người sẽ tư vấn cho các nhà đầu tư về giá trị và phương pháp của các dự án bất động sản họ sẽ được thúc đẩy tài sản.

– Về phía khách hàng, bạn có một bình luận về hành vi mua của người mua bất động sản để mua các sản phẩm hàng hóa khác?

Đầu tiên, khách sạn sẽ có một mức độ cao hơn so với tiền gửi trong các hàng hóa khác. Tiền đặt cọc là cao, đòi hỏi phải xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Bất động sản cũng có chi phí cơ hội cao hơn, đặc biệt là tại các thị trường đang phát triển. Việt Nam đang từng bước giúp đầu tư bất động sản dễ dàng hơn bởi các luật và quy định mới.

Các cơ sở hạ tầng ở Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều trong 10 năm qua. Do đó, các dự án cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích sẽ có lợi nhuận nhưng nó cũng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư và cạnh tranh khốc liệt giữa các dự án sắp tới được cung cấp cho các dự án trong tương lai tạo thành. Vì vậy, nếu các nhà đầu tư tập trung vào các dịch vụ bất động sản như: nơi để mua nhà, vay vốn ngân hàng, mua đồ nội thất … sẽ làm tăng khả năng thành công của giao dịch.

– Bạn có lời khuyên nào cho những người làm marketing trong lĩnh vực bất động sản nhằm thu hút khách hàng tiềm năng hơn, trong khi luôn luôn đảm bảo duy trì hình ảnh tốt cho thương hiệu chung của công ty và nhãn hiệu nói riêng?

“Chúng ta hãy dự đoán tương lai!”. Tương lai bạn dự đoán với một mong muốn cháy bỏng để giúp bạn có được công nhận, tin tưởng và tôn trọng. Hơn nữa, các nhà tiếp thị tốt nhất biết rằng khách hàng đã trở thành bạn bè của tôi. Lời của khách hàng sẽ có giá trị hơn bạn chi hàng triệu USD để quảng cáo sản phẩm của họ. Nếu bạn thực hiện tất cả các khách hàng của họ và bạn đã trở thành người bạn của mình, bạn đã thành công trong tiếp thị.

Nhưng để bắt đầu, bạn cần phải muốn thành công. Khi đó, bạn sẽ có một mong muốn tìm hiểu về các sản phẩm bạn đang bán, hầu hết các thông tin của mình về tham gia thị trường, đối thủ cạnh tranh được biết đến, lắng nghe những gì khách hàng mong muốn phục vụ bạn. Các nhà tiếp thị phải luôn luôn nhớ bạn là một phần quan trọng của thương hiệu công ty; chỉ một sai lầm nghiêm trọng có thể làm cho công ty sụp đổ.

nha

Các nhà đầu tư đã bán nhà. Nhân viên kinh doanh bất động sản bán những giấc mơ.

– Được biết rằng cô là Giám đốc Marketing và phát triển thương hiệu cho CENGROUP? Tại sao có quá nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, cô đã chọn CENGROUP?

Tôi không chọn các công ty mà bạn muốn làm việc. Tôi chọn ông chủ của tôi muốn làm việc cùng nhau. Con rồng di chuyển đúng hướng cho các con rồng đầu đúng hướng. Ông chủ của tôi đã thúc đẩy sự phát triển của văn hóa doanh nghiệp, tạo ra một môi trường lý tưởng cho các nhân viên luôn vui vẻ và sẵn sàng để cống hiến cho công việc. Nó là nền tảng cho các công ty để phát triển tình yêu và sự tôn trọng đối với nhân viên của chúng tôi, quan tâm và tôn trọng khách hàng. Quan hệ đối tác với các nhà đầu tư, chúng tôi giúp họ tạo ra sản phẩm khác biệt tư vấn, cụ thể hơn, chuyên gia tư vấn kinh doanh và chiến lược liên quan đến giá bán.

Tôi đã làm trong CENGROUP được 5 tháng và tôi cảm thấy may mắn khi được là một phần của công ty này. Sự tin tưởng và tình bạn từ các đối tác kinh doanh làm cho công việc hàng ngày của tôi trong ngành công nghiệp bất động sản là một ngày hạnh phúc.

– Bạn có thể bật mí về chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị cho CENGROUP thời gian tới?

CENGROUP luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Ngoài việc phân phối thương hiệu bất động sản STDA, CENGROUP được bổ sung thêm các dịch vụ: CENPLUS (nội thất), CENVALUE (xác định giá trị tài sản), CENINVEST (đầu tư, xây dựng, phát triển bất động sản sân), …

Tôi cũng đang xây dựng chương trình “Phát triển nguồn nhân lực”. Nhân viên thường sẽ được đào tạo các kỹ năng mềm và kiến thức; nhân viên sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành mỗi khóa học.

Chiến lược của tôi là không bao giờ cố gắng để giới thiệu doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trên thị trường mà tạo ra dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường như một nhà cung cấp các dịch vụ bất động sản có uy tín và đáng tin cậy với các dịch vụ đầy đủ lợi cho khách hàng và CENGROUP. Thông qua những bước nhỏ, chúng tôi đã đạt được mục tiêu và trong mọi cuộc gặp gỡ với khách hàng, chúng tôi biết rằng chúng ta đang dần chuyển sang số 1. Giống như câu nói: “. Trường hợp Một lon xây dựng thành Rome trong một ngày”

Cuối cùng, tôi muốn thông điệp của bạn với mọi người: “Hãy làm một thị trường tốt cho chính mình trước khi đưa ra thị trường cho bất kỳ sản phẩm nào khác.”

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang