Đột phá tương lai nằm trong tay Windows và tính năng Continuum

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 13 tháng 5 vừa qua, Giám đốc điều hành Satya Nadella một hội thảo quan trọng với rất nhiều đại lý, nhà phân phối và các đối tác sản phẩm của Microsoft. Qua đó, ông tiết lộ các kế hoạch tiếp theo của công ty và tham vọng lớn của mình cho Windows 10, Hololens và đặc biệt là những dự án mới với điện thoại thông minh Windows Phone, các doanh nghiệp dường như được Microsoft bị bỏ rơi sau khi gặp phải nhiều vấn đề.
Mặc dù Microsoft vốn được công nhận giảm xuống còn 7,6 tỷ USD và $ 7,800 nhân viên sa thải phần lớn các bộ phận sản xuất điện thoại Nokia cho. Nadella cho biết Microsoft sẽ tiếp tục tung ra hai điện thoại Lumia cao mới. Điều này cho thấy rằng Microsoft sẽ không bỏ bộ phận điện thoại thông minh của mình, nhưng trong tương lai sẽ giúp cải cách quan trọng Nadella hồi sinh thương hiệu Windows Phone, đặc biệt là sau sự ra đời của Windows 10.

Rao vặt

Các giám đốc điều hành có một cuộc phỏng vấn thú vị với phóng viên trang ZDNet nói về tham vọng và kế hoạch của ông cho tương lai của Microsoft Windows 10, Hololens và nhiều hơn nữa.
– Khi được hỏi về việc loại bỏ các mảng di động sẽ có nghĩa rằng Microsoft có kế hoạch rút khỏi thị trường di động với rất nhiều vấn đề trong năm qua hay không, trả lời Nadella rằng:
“Những gì bạn thấy là không hẳn là như vậy. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng nó chỉ là một phần của những gì bạn nhìn thấy. Tôi nghĩ cơ hội cho các thiết bị di động, ngay cả trong tình hình khó khăn hiện tại hoặc trong tương lai, sẽ vẫn còn rất tươi sáng.

ceo-microsoft-dot-pha-tuong-lai-nam-trong-tay-windows-va-tinh-nang-continuum
Đầu tiên, chúng tôi muốn được tất cả các sản phẩm điện thoại di động. Rõ ràng là các mục tiêu cốt lõi. Đó không chỉ là các chương trình như Skype của chúng tôi, Outlook, Wunderlist, Sunrise trên tất cả các thiết bị di động 2000000000 ngày hôm nay. Chúng tôi muốn mọi người thực sự kinh nghiệm của Microsoft, bởi vì với tôi, đó là vai trò của các nền tảng. Phía sau lưng là một ứng dụng điện toán đám mây, như Office 365 cho cả người dùng và các doanh nghiệp.
Hệ điều hành của chúng ta phải giải thích khái niệm rộng hơn về “hệ điều hành” cũ. Chúng tôi muốn trình bày trên mọi thiết bị, không chỉ để được các chương trình trên tất cả các thiết bị. Tôi muốn quản lý danh tính, nó không chỉ là một tài khoản duy nhất mà Microsoft MSA xanh Active Directory (giải pháp điện toán đám mây của Microsoft), quản lý an ninh của tất cả các thiết bị. Đây là năng lực cốt lõi chúng tôi.
Một trong những vấn đề về cơ cấu mà chúng ta có trong Windows là vấn đề của Mac OS / iOS. Tôi không có ý định sao chép Mac OS iOS hoặc ngược lại. Chúng tôi không tách Chrome phong cách. Android. Chúng tôi là Windows, của Raspberry Pi để HoloLens. Nếu bạn giới thiệu HoloLens ngày hôm nay, mà là một phần của chiến dịch để xem. Khi một người đang quen với Autodesk Maya và sử dụng trên máy tính để bàn và sau đó chuyển sang tương tác 3D, họ thậm chí không cần phải gọi
dán cường lực
Microsoft sẽ smartphone phận bị bỏ rơi sau khi phải đối mặt với nhiều vấn đề.
Microsoft đã có những sai lầm trong quá khứ, để nghĩ rằng PC sẽ không phải là trung tâm của tất cả các thiết bị trong tương lai. Và hôm nay, chúng ta thấy rằng danh hiệu thuộc về các smartphone 6-inch. Tôi biết điều đó. Nhưng vẫn tin rằng điều này là tương lai chúng ta sẽ lặp lại sai lầm cũ và đã không ký bất kỳ kinh nghiệm. Nếu vậy, nó là điên.
Vì vậy, chắc chắn chúng ta sẽ săn tìm các mục tiêu tiếp theo trong tương lai. Chúng tôi làm điều này với các bước đột phá đến từ Windows, tính năng Continuum.Tham điện thoại với chí, tôi không muốn một điện thoại khác, làm hệ điều hành khác. Khi chúng ta nghĩ về Windows Phone, tôi không đại diện Continuum. Đó là một đi bộ thú vị khi bạn có thể có một chiếc điện thoại và điện thoại cũng có thể là một máy tính để bàn. Đây là một cái gì đó mà không có hệ điều hành khác có thể làm. Đây là bước đột phá mà chúng tôi cung cấp các thiết bị.
Việt Nam cắt giảm nhân viên tuần cuối cùng để thay đổi hướng chiến lược và các thiết bị di động của chúng tôi. Nó chỉ là cách tiếp cận của chúng tôi sẽ khác nhau. Tôi sẽ chỉ tập trung vào một số điện thoại có khả năng và quan trọng thị phần là để chứng minh tính độc đáo của chúng tôi. Bạn chỉ có 3% của thị trường cổ phiếu smartphone, nhưng bạn có một tỷ máy tính để bàn, Xbox, Hololens bước đột phá bằng băng keo. Đây là một loạt các thiết bị, không chỉ là một điểm duy nhất. ”
Các CEO cũng cho biết câu trả lời Windows Mobile khái niệm của Microsoft cho các câu hỏi mà mọi người chỉ nghĩ rằng Windows Mobile là hệ điều hành cho điện thoại di động. Ông cho rằng, Windows Mobile sẽ lớn hơn rất nhiều đó.
“Đó là lý do tại sao khi nói đến Windows 10, tôi đã nói chuyện về di trên mọi thiết bị. Tất nhiên nếu Windows 10 trên điện thoại thông minh, bạn sẽ gọi của Windows 10. Nhưng bạn sẽ gọi nó là nếu sử dụng liên tục và sau đó sử dụng các ứng dụng trên một màn hình lớn với chuột và bàn phím? Nó là Windows 10.
Và đó là lý do tại sao tôi muốn nghĩ rằng Windows 10 không theo bất kỳ yếu tố khác đang bị ràng buộc.

Xem thêm: 30.000 chiếc Oneplus 2 bán hết sạch trong 60 giây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang