Marketing sẽ thế nào trong năm 2016?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng tập trung, sự song hành giữa tiếp thị và công nghệ, hoặc khả năng dự đoán và định hướng khách hàng muốn tiếp tục như là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến ngành công nghiệp quảng cáo và tiếp thị trong năm 2016.

Trong nhiều năm qua, các chiến dịch quảng cáo được xem là khá cứng nhắc và quan tâm để chuyển tải các thông điệp tới khách hàng, mà không quan tâm đến sự tương tác và phản ứng của họ trở lại.

>>> dich vu viet bai chuan seo

Hiện nay, các thương hiệu muốn xây dựng các chiến lược tiếp thị cảm xúc và sáng tạo, trong khi không mang nội dung cho khách hàng, nhưng cũng có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền và cộng hưởng.

Qua đó, nhãn sẽ biết những gì người tiêu dùng đang suy nghĩ, cảm thấy như thế nào về các chiến dịch của họ, chưa kể đến việc bán hàng được cải thiện. Để đạt được điều này đòi hỏi một sự đầu tư không chỉ trong nội dung sáng tạo mà còn ở khả năng thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng.

marketing

Dưới đây là ba xu hướng được dự kiến sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp tiếp thị trong năm 2016 trên thế giới:

1. Dữ liệu khách hàng sẽ hướng việc xây dựng

Các thông tin và dữ liệu từ khách hàng sẽ sớm đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các chiến lược tiếp thị toàn diện và hỗ trợ cho sự sáng tạo trong mỗi thông điệp thương hiệu. Trước đây, các thương hiệu thường khuyến khích các chiến dịch dựa trên quan điểm cá nhân của đội ngũ tiếp thị, bây giờ họ cần phải nhìn thấy từ các dữ liệu được thu thập.

Điều này sẽ cho phép hai phương pháp này bổ sung cho nhau, bày tỏ suy nghĩ và đặt khách hàng là trung tâm của các doanh nghiệp. Muốn tạo hiệu quả, trước tiên chúng ta phải hiểu được lợi ích của mỗi phân khúc khán giả.

Nếu khách hàng thích được đi du lịch trong thời gian rảnh rỗi của họ, tại sao không thời trang chiến dịch thương hiệu tạo ra một phong cách quốc gia khác nhau vào ngày trọng đại của mình?

Ngoài ra, thông qua phân tích dữ liệu có thể xác định các đối thủ cạnh tranh chính của công ty là làm những gì, và tác động của những hành động là lớn như thế nào. Các ý kiến thiểu số nên được quan tâm nhiều hơn, bởi vì họ sẽ tạo nên sự khác biệt trong việc xếp hạng các thương hiệu uy tín.

Phân tích tổng hợp các ý kiến của khách hàng và sau đó quyết định kế hoạch thương hiệu sáng tạo cụ thể sẽ trở thành một xu hướng mới trong năm 2016, nơi mà các nhãn sẽ có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật và là cái tên hàng đầu trên thị trường, chỉ có cách để làm hài lòng khách hàng chỉ.

>>> Để thành công trong marketing bất động sản

2. Marketing và công nghệ – đôi khi bạn đi về phía trước

Trong bối cảnh của thời đại kỹ thuật số (digital) đang lớn lên và ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, các khái niệm về tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành một thuật ngữ phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo tiếp thị

Tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng để quảng bá thương hiệu thông qua các trang web mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông đại chúng, để tăng sự hiện diện của các thương hiệu rộng rãi và sâu sắc nhất. Không chỉ vậy, việc tiếp thị kỹ thuật số ngày nay được coi là phương pháp hiệu quả nhất để kích hoạt các hiệu ứng và tìm kiếm sự tương tác giữa thương hiệu và khách hàng.

Từ thăm dò để nghĩ rằng người tiêu dùng bằng cách hướng họ sử dụng các công cụ công nghệ để đưa ra ý kiến để phục hồi, những thương hiệu này có thể quản lý các mối quan hệ với họ chặt chẽ và hiệu quả hơn. Trong tương lai, xu hướng là một sự kết hợp của tiếp thị và công nghệ dự kiến sẽ lây lan mạnh mẽ hơn và trở thành một phần của tất cả các chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới.

3. Hãy để khách hàng của bạn biết những gì họ muốn

Dự đoán tương lai không còn là một khoa học viễn tưởng. Thương hiệu ngày nay không chỉ cần phải biết khách hàng muốn gì trước bản thân, mà còn định hướng tư tưởng của người tiêu dùng mua sắm. Đôi khi các “thượng đế” tỏ ra vô cùng bối rối và không biết những gì để mua, thương hiệu này sẽ giải quyết vấn đề đó cho họ.

Do đó, khả năng phân tích dữ liệu thông minh của đội ngũ sáng tạo sẽ giúp các nhà tiếp thị có thể xác định và thiết lập mục tiêu cho từng phân đoạn và phân khúc khách hàng khác nhau. Các chuyên gia tiếp thị sẽ xác định các đối tượng yêu thương và sẵn sàng trả cho mỗi dòng sản phẩm là một trong những thương hiệu cũng như dự báo tốc độ tăng trưởng tiềm năng cho từng phân khúc.

Điều tra và hành vi tự nhiên thống kê là một cái gì đó vô cùng khó khăn, các nhà phân tích phải dựa trên các thông số thói quen hành động, nhân trắc học và tác động môi trường nơi họ sinh sống.

Tuy nhiên, nếu bạn làm điều này, thương hiệu sẽ nâng cao giá trị và hình ảnh của mình cũng tương tự như các thương hiệu cao cấp trên thế giới – những ông lớn luôn có khả năng áp đặt và tạo nên xu hướng cho khách hàng, khiến họ chỉ aspire để ngưỡng mộ và nhiệt tình .

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang