Làm thế nào chuyển nhà cùng thú cưng của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm hiểu các bước thích hợp để làm cho cuộc hành trình của họ như là mịn như của bạn.

Họ là những người thân yêu của chúng tôi. Mềm mại, âu yếm, có vảy hoặc lông, từ những con chó và cá để nhện và thằn lằn, tất cả đều cần một động thái mịn. Cho dù bạn đang di chuyển trên khắp đất nước, hoặc chỉ để phía bên kia thành phố, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng vật nuôi của bạn có thể thực hiện như một sự chuyển tiếp dễ chịu nhất có thể. Chúng tôi đã vạch ra một số gợi ý hữu ích để giúp cả bạn và Rover để nơi ở mới của bạn, an toàn và âm thanh.

Rao vặt

Trước khi bạn nhấn Roadways hoặc Airways …

Thực hiện một điểm để duy trì thói quen thường xuyên của con vật cưng của bạn cho tới tận thời điểm bạn rời đi. Nếu họ đang quen với việc đi bộ buổi sáng, hãy chắc chắn bạn mang nó. Nếu đó là một bát thức ăn yêu thích của họ, chắc chắn rằng để phục vụ nó. Và cho dù bạn đi du lịch chỉ là một vài giờ hoặc thậm chí vài ngày, hãy chắc chắn để đóng gói thực phẩm thường xuyên của họ. Một sai lầm phổ biến của các chủ sở hữu vật nuôi là để mang lại “món ăn nhẹ đặc biệt” và đối xử như thực phẩm thoải mái, nhưng điều này thường gây ra một sự gián đoạn trong chế độ ăn uống và có thể dẫn đến buồn nôn của thú cưng của bạn hoặc tiêu chảy. Điểm mấu chốt: đi với những gì quen thuộc và phong tục.

movingpets

Hãy chắc chắn rằng các hồ sơ y tế của con vật cưng của bạn là up-to-date.
Mang theo bản sao hồ sơ với bạn.
Mua một, hãng vận chuyển thoải mái mạnh mẽ nếu cần thiết.
Nếu vận chuyển bằng máy bay, hãy thử đặt một chuyến bay trực tiếp.
Planes, Trains hoặc Ô tô?

Trong kế hoạch chuyển nơi ở thú cưng của bạn, trước tiên bạn sẽ cần phải chọn một phương tiện giao thông vận tải. Bất cứ khi nào có thể, các hình thức vận chuyển đó là ít có khả năng gây khó khăn cho người thân yêu của bạn (s) là một chiếc xe (hoặc xe tải). Trong nhiều trường hợp, nó chỉ là không thể, đặc biệt là nếu nó liên quan đến một đêm nghỉ (mặc dù ngày nay, rất nhiều khách sạn chấp nhận vật nuôi như khách hàng của họ). Nhưng đối với xuyên quốc gia, khoảng cách ở nước ngoài hoặc rất dài lái xe, bạn có thể muốn xem xét việc đưa vật cưng của bạn với bạn trên chuyến bay của bạn, hoặc sử dụng một dịch vụ vận chuyển động vật.

Nếu bạn lái

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Mèo luôn luôn phải được giữ trong một tàu sân bay trong ô tô du lịch. Với chó, bạn có tùy chọn sử dụng một dây nịt cấm, có mặt tại hầu hết các cửa hàng cung cấp vật nuôi. Hãy chắc chắn để ngừng lại thường xuyên để cho phép con vật cưng của bạn để tập thể dục và làm giảm đi (một nguyên tắc nhỏ là để kéo qua mỗi hai giờ). Mèo có thể hưởng lợi từ việc sử dụng một dây nịt và một hộp xả rác trên những chuyến đi dài. Như mọi khi, không bao giờ để con vật cưng của bạn không cần giám sát trong một chiếc xe đậu và không bao giờ đi du lịch với một con vật nuôi trong khu vực chứa hàng của một chiếc xe tải di chuyển hoặc van. Điều này đặc biệt đúng trong những tháng mùa hè nóng, khi nhiệt độ trong xe của bạn có thể tăng lên đến 120 độ.

Nếu Bạn Fly

Hãy sắp xếp chuyến bay của xa trước. Nhiều hãng hàng không có những hạn chế về tổng số phép onboard cho bất kỳ một chuyến bay của vật nuôi. Bạn cũng có thể ngạc nhiên khi thấy rằng một số hãng hàng không không cho phép vật nuôi ở tất cả. Sẽ phải trả một lệ phí $ 75 cho vật nuôi của bạn đi du lịch khách sạn.

Khi bạn gọi đặt số của hãng hàng không, tìm ra bất kỳ hạn chế nào có thể áp dụng. Hãy hỏi xem bạn sẽ có thể mang lại cho thú cưng của bạn onboard như một carry-on. Điều này là rất thích hợp khi so sánh với các thay thế của việc kiểm tra vật cưng của bạn trong khoang máy bay chở hàng.

Kế hoạch đến thăm bác sĩ thú y của bạn trong vòng 30 ngày trước khi chuyến bay của bạn. Hầu hết các hãng hàng không yêu cầu một giấy chứng nhận sức khỏe up-to-date. Quốc gia khác nhau và các quốc gia cũng có thể có những yêu cầu riêng của họ, do đó hãy chắc chắn kiểm tra với các cơ quan chức năng trước khi chuyến đi của bạn.

Animal Dịch vụ Giao thông vận tải

Nếu vẫn thất bại, bạn có thể muốn xem xét một dịch vụ vận chuyển động vật. Chi phí có thể được biện minh bởi sự yên tâm rằng con vật cưng của bạn sẽ được tiếp xúc với người vận chuyển động vật sống của họ. Nhưng không có vấn đề làm thế nào bạn đang đi du lịch, những nhận xét này chắc chắn sẽ giúp đảm bảo rằng con vật cưng của bạn sẽ đi du lịch trong khi thoải mái thời trang như em xứng đáng.

Xem thêm: Đồ dùng văn phòng theo phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang