Chuyển nhà với chiếc ô tô của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lời khuyên để giúp bạn lựa chọn cách tốt nhất để di chuyển chiếc xe của bạn

Rao vặt
Di chuyển một chiếc xe đến ngôi nhà mới của bạn có thể phức tạp và mệt mỏi đặc biệt là nếu bạn đang di chuyển một khoảng cách dài. Di chuyển nhiều hơn một chiếc xe nhân với thách thức nhiều lần hơn nếu bạn là một nhà sưu tập xe.

Move It hoặc bán nó?
Rõ ràng, một lựa chọn là để làm giảm tải trước khi bạn di chuyển bằng cách bán một hoặc nhiều ô tô của bạn.

Một số vấn đề chưa rõ ràng có thể đối đầu với bạn khi bạn thực hiện quyết định này.

Ví dụ, khí thải và tiêu chuẩn an toàn tùy theo từng tiểu bang. Nếu có bất kỳ nghi ngờ rằng chiếc xe của bạn sẽ vượt qua các bài kiểm tra, bạn có thể được tốt hơn off bán xe của bạn ngay bây giờ và mua một trong trạng thái mới của bạn đáp ứng các yêu cầu.

moving-cars3

Hãy liên lạc với văn phòng xe cơ giới nhà nước và yêu cầu:

Những gì kiểm tra xe của bạn phải vượt qua (tức là, kiểm tra an toàn, khí thải).
Chi phí kiểm tra những gì?
Nếu bạn mua một chiếc xe cũ, những gì các bài kiểm tra được yêu cầu? Ai trả tiền cho các bài kiểm tra … người bán hay người mua? Nếu bạn mua từ một bữa tiệc riêng tư, là những xét nghiệm cần thiết giống như họ sẽ được nếu bạn mua từ một đại lý?
Pháp luật sắp xảy ra sẽ gây ra một số mô hình để trở nên lỗi thời? Luật mới sẽ áp dụng đăng ký cao hơn lệ phí hoặc thuế khác đối với một số làm cho / mô hình?

xem ngày chuyển nhà
Chi phí bảo hiểm và vận chuyển nhu cầu có thể thay đổi đáng kể ở vị trí mới của bạn bởi vì giá thay đổi tùy theo vùng và loại xe. Bạn đột nhiên có thể phải đối mặt với một sự gia tăng phí bảo hiểm cứng để đảm bảo một chiếc xe thực sự không phù hợp với lối sống mới của bạn. Ví dụ, chiếc SUV 4 bánh đó là thực tế một điều cần thiết ở phía bắc tuyết không phải là hữu ích cho các vùng khí hậu phía Nam mà ít khi nhìn thấy tuyết.

Bán xe hoặc tặng nó để làm từ thiện cho một khoản khấu trừ thuế là một thay thế.

Tùy chọn Di chuyển xe
Nếu bạn quyết định để mang lại cho chiếc xe của bạn cùng với bạn trên di chuyển của bạn, bạn may mắn có một vài lựa chọn để có được nó, nơi bạn sẽ:

Lựa chọn 1: Di chuyển xe của bạn với Hàng gia dụng của bạn

Bạn có thể có động lực của bạn tải xe của bạn lên chiếc xe tải cùng với nội thất và vật dụng gia đình khác. Nhưng điều này sẽ xảy ra là lựa chọn đắt tiền vì công ty chuyển tính theo trọng lượng, thời gian và khoảng cách, và chiếc xe của bạn là một mục nặng.

Lựa chọn 2: Di chuyển xe của bạn sử dụng một Professional Auto Mover

Bạn có thể sẽ được hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng dịch vụ của một công ty chuyên về xe ô tô vận chuyển. Các công ty này thường được gọi là Auto Movers. Họ sẽ vận chuyển tự động của bạn (và thậm chí thuyền của bạn hoặc nghề giải trí khác) trên một chiếc xe tải mở (giống như những người sử dụng để cung cấp xe ô tô mới cho các đại lý) hoặc trong một chiếc xe tải kèm theo.

Giá cả
An Mover Auto sẽ có thể báo cho bạn một giá dựa trên hoàn cảnh và nhu cầu cụ thể của bạn. Chi phí để di chuyển một ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Khoảng cách
Tạo / Kiểu
Điều kiện vận hành
Trọng lượng / Kích thước
Dịch vụ cung cấp bởi Hauler
Bảo hiểm được cung cấp bởi Hauler
Chi phí mẫu
Một câu nói được cung cấp bởi một dáng xe tải hàng đầu trên toàn quốc là $ 1195,00 cho những việc sau:

Di chuyển một ô tô từ một thành phố bờ biển phía tây lớn đến một thành phố đông bắc lớn
Compact sedan 4 cửa
Xe để làm việc (thường có một khoản phí bổ sung cho một chiếc xe không thể hoạt động)
Door-to-door dịch vụ
Bảo hiểm đầy đủ được cung cấp bởi các hauler
Xe vận chuyển trong tàu sân bay mở
Liên hệ với một Mover Auto để có được một báo giá. Bạn sẽ tìm thấy nhiều công ty Auto Movers quyền được liệt kê ở đây trên Moving.com.

Money-Các tùy chọn lưu
Thiết bị đầu cuối-đến-đầu cuối dịch vụ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền qua dịch vụ door-to-door. Một thiết bị đầu cuối là một “trung tâm”, nơi chiếc xe được nạp, bốc dỡ, và chuyển giao. Rõ ràng, nếu bạn cung cấp xe của bạn (hoặc chọn nó từ) một trong những thiết bị đầu cuối, bạn đang tiết kiệm các công ty vận chuyển các chuyến đi đến ngôi nhà của bạn. Điều này tiết kiệm thời gian dáng xe tải, công sức và chi phí và giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, quá.

Khi bạn nói chuyện với một người đại diện, yêu cầu về thiết bị đầu cuối-đến-đầu cuối dịch vụ và tìm ra cách giữa thiết bị đầu cuối là đến các địa điểm khởi hành và điểm đến của bạn.

Cũng yêu cầu báo giá trên các tùy chọn kết hợp (nghe bạn hoặc nhặt nó lên ở một đầu, họ nhặt nó lên hoặc cung cấp nó ở đầu kia).

Một lựa chọn khác là để có người lái xe của bạn. Một số công ty cung cấp sự lựa chọn này. Phương pháp này tuỳ thuộc vào khả lái xe và có thể đòi hỏi một khung thời gian rộng hơn để giao hàng. Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn tiết kiệm một vài trăm đô la tùy thuộc vào khoảng cách và các năm và mô hình của chiếc xe của bạn.

Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng bảo hiểm ô tô của riêng bạn thay vì vùng phủ sóng của hauler. Bảo hiểm vận chuyển bằng các phương tiện vận chuyển bao gồm vận chuyển hàng hóa và bảo hiểm trách nhiệm (không có khấu trừ) mà đảm bảo xe của bạn cho toàn bộ giá trị của nó. Nhận báo giá bảo hiểm xe hơi hoặc nói chuyện với đại lý bảo hiểm của bạn về bao gồm xe của bạn trong thời gian giao hàng, và cho dù vùng phủ sóng của vận chuyển là đủ.

Xem thêm: Làm thế nào chuyển nhà cùng thú cưng của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang