Xác định quyền bảo hiểm của bạn khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thỉnh thoảng, các mục có thể bị mất hoặc bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Vì vậy, trong việc lựa chọn bảo hiểm thích hợp để bảo vệ tài sản của bạn trong thời gian di chuyển, hãy chắc chắn để đánh giá nhu cầu của bạn trước khi hoàn thiện bảo vệ của bạn.

Rao vặt

Nghiên cứu các chi phí di chuyển của bạn với báo giá miễn phí từ lên đến 6 công ty di chuyển!
hoặc là
Nhận được một báo giá ngay lập tức từ nhà cung cấp động năng tự phục vụ của chúng tôi

Ba loại phổ biến nhất là:

moving-house

Trách nhiệm pháp lý cơ bản
Các mục của bạn thường được phủ ở 60 cent mỗi pound, mỗi item – bất kể giá trị thực tế của họ. Chi phí: Thông thường miễn phí
Kê khai giá trị bảo vệ
Một cải tiến hơn bảo hiểm cơ bản, khai báo bảo vệ giá trị cung cấp bảo hiểm cho các giá trị thay thế các mặt hàng bị mất hoặc bị phá hủy, trừ đi khấu hao.
Chi phí: Thông thường dựa trên trọng lượng tuyên bố, một lần hoặc mỗi pound giá trị của lô hàng của bạn, tùy thuộc vào mức tối thiểu nhất định.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hcm
Bảo vệ Transit Care Extra Bảo vệ / khách hàng (Canada)
Một mức độ bảo vệ cao. Nếu một mục bị mất hoặc bị hỏng, hầu hết các công ty sẽ cung cấp cho các chi phí thay thế đầy đủ – bất kể khấu hao của item. Hỏi về các tùy chọn này ở giá trị đầy đủ hoặc có tiền khấu trừ.
Chi phí: Thông thường phụ thuộc vào giá trị của lô hàng khai báo.
Bất kể đó là kế hoạch phù hợp nhất với hoàn cảnh của bạn, hãy nhớ hỏi nhân viên tư vấn di chuyển của bạn để giải thích từng thay thế một cách cẩn thận. Nó cũng là một ý tưởng tốt để xem xét lại chính sách bảo hiểm của chủ nhà của bạn để xác định có hay không nó cung cấp bảo hiểm cho bất kỳ mặt hàng đặc biệt có giá trị như pha lê, đồ cổ hoặc sưu tầm trong một động thái.

Xem thêm: Chuyển nhà với chiếc ô tô của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang