Thưởng thức đặc sản Vĩnh Phúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không đất nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc nhưng có những món ngon dân dã chỉ phù hợp kỳ lạ.

Bánh côn trùng quyến rũ mọi người với vị ngọt đậm của mật mía, mùi thơm nhẹ của gừng trộn với lớp linh hoạt bên trong của bánh trắng, và mùi thơm của mè.

Baking trùng hợp ngẫu nhiên chứ không phải đơn giản. Gạo nếp ngon được rửa sạch, ngâm nước qua đêm, xay mịn, để ráo. Hình dạng bột thành bánh bằng cách lấy kim cương nhất hình. Mua mật đường, trộn với nước, đun sôi rồi thả từng chiếc bánh vào công viên. Khi nước sôi lại mật ong, bánh mì được nấu chín trong. Tấm bánh Múc, nước sôi phủ mật độ trung bình, thêm một chút hương vị rắc mè rang, bánh đã sẵn sàng để thưởng thức.

Tam Dương Dừa

Huyện Tam Dương là tỉnh Vĩnh Phúc dứa được trồng rộng rãi nhất. Các dứa ở đây có đặc trưng riêng như dứa và nước mật ong ngọt ngào. Pineapple chất béo trong ruột gà màu vàng nhạt, vị chua. Dứa Hướng Đạo quả nhỏ, ruột giòn, ngọt ngào nhưng hơi chua, ngon nhất.

Ở đây, ngoài việc ăn dứa để dạ dày hư hỏng với hai cách. Một là bóc ra mắt và thơm thịt, chỉ ít ruột bên trong bên ngoài (nửa trái) không ăn lưỡi; hoặc nhấn một cây hoặc dứa trên thớt gỗ, đã đạt chỉ xoay ruột nghiền nát dứa nước mật ong, sau đó sử dụng một con dao sắc cắt một lỗ miệng và phải uống. Du khách cũng có cơ hội để xem các dứa rừng rộng lớn. Hầu hết trái cây chín đẹp trong mùa giải, mỗi dứa giống như một bông hoa màu xanh khổng lồ với nhụy hoa màu vàng là vườn ươm dứa với búi tóc xanh trên đầu thẳng đứng.

>>> so huyet nuong

Thính cá Lập Thạch

Cá sống được nấu đơn giản nhưng nghe chua một cách tỉ mỉ và cầu kỳ giai đoạn. Đầu tiên, sau khi bắt đầu hoặc mua cá được làm sạch ruột, bỏ đầu, để ráo nước. Xếp cá vào lọ hoặc lọ thủy tinh đặt một lớp cá, một lớp muối. Tỷ lệ muối và cá là 10 kg / 1,5 kg muối. Lớp trên cùng của bình được bảo hiểm và muối tre được sử dụng rất đóng cửa. Đối với nhà jar muối cá khoảng 4-7 ngày, loại bỏ các cá từ muối, ngón tay cá ép chảy ra nước và bỏ đi trong ánh nắng mặt trời để cá làm se.

Sử dụng ngón tay nhào thính (được làm từ ngô và đậu nành rang bột) xung quanh các cá từ trong ra ngoài rất tốt. Sau đó đặt trong một crock bằng cách rửa. Đậy bình bằng tre đan tight- và bát hếch nước sôi. Khoảng 2 tuần sau khi phiên điều trần sẽ có cá mùi chua của thính gạo thơm, nghe cay đắng của quá trình lên men và đặc biệt, thịt phải được nấu chín fusion hồng.

Có thể được chế biến thành các món cá thính chua nhưng ngon nhất nướng trên than củi. Hơi thở nóng thịt hấp cá thơm không thể tắt, không chỉ “thổi” nồi một cách nhanh chóng, nhưng cũng gây ra những người đàn ông uống đến “chai rỗng”.

Bánh Nẵng và bánh gạo Lập Thạch

Bánh nhiều gạo nếp ngâm qua đêm trong nước nặng, đó là tro của bầu dục lành cành, cành bưởi tươi (cả lá), chè mè, hình dạng lá, lá si, tầm gửi cây dọc … Sau đó múc Trút gạo và sau đó gói trong lá và đun sôi chit sạch. Bánh mì luộc khoảng 5-6 giờ.

Bánh gạo rang được ngâm trong nước tro bấc cùng ruột quả vàng cỏ, đay, vừng đốt cho ba ngày ba đêm. Sau đó vớt ra để ráo và cho dòng chọc tức. Hấp gạo nếp trộn với mỡ lợn, sau đó sử dụng cái vồ rải rác nia đập đập đi trở lại trong một vài giờ đi ra khỏi căn hộ các loại hạt. Sau đó sấy khô, sau đó làm lạnh, trộn mỡ heo đưa vào chảo rang để bung nổ. Đun sôi mật ong, sau đó đổ vào đun sôi gạo rang, khuấy đều và sau đó đổ ra, lây lan mỏng trong khay. Sử dụng một phần cây tròn cho con lăn bánh cuộn chặt. Sử dụng một cây thước và một con dao sắc cắt thành các mảnh và mang nó trong các gói giấy bóng kính.

Tép Dầu Vac váy
Heron Lake là một hồ nằm ở trung tâm của thành phố Vĩnh Yên. Khu vực này có diện tích khoảng 500 ha mặt nước, phía dưới 4,5 m, 3,8 m trung bình sâu sắc nhất. Heron Lake được cung cấp một lượng lớn hải sản cho Vĩnh Phúc, dầu đặc biệt là cây đinh hương, mà người viết là “giàu”, và giải thích rằng cây đinh hương rất giàu protein và chứa khô Vac chiên nó với màu sắc và hình dạng giống như cặn giàu – trầu cặn, những người phụ nữ nông thôn trong thực phẩm phong phú của mình vứt bỏ.

Đinh hương mùa thu hoạch dầu từ tháng Tám đến tháng Mười, trong khi đó, trứng bụng đầy dầu đinh hương. Tep ít xương và mềm Vạc ăn mặc, ăn chiên giòn tan, béo ngậy, vừa tương ngọt có thịt kho. Các cụ xưa đã tụng kinh “dầu đinh hương đặc Vac váy” có thực sự tốt hơn so với thịt trâu, thịt lợn.

ruou dua

Ngọc Hòa Tiến Tựu rượu dừa (Yên Lạc)

Rượu dừa được xử lý như sau: Sau khi sơ chế phần vỏ, được tiêm vào hỗn hợp dừa gạo nếp và men trong một tỷ lệ phần trăm nhất định của ủ kín cho đến khi đủ hương thơm cay nồng của rượu và hương vị dừa ngọt.

Đặc trưng của một loại rượu bầu rượu dừa Ngọc Hoa Tiên là ngon khi mát thơm mùi đặc trưng của hương dừa, hương vị hơi ngọt khi uống, đặc biệt là ưa nước mà không gây ra cảm giác, đau đầu.

Yên Lập Thạch Tu Che kho

Huyền thoại trong thế kỷ 6, làng của huyện Từ Yên Lập Thạch, Vĩnh Phúc Miêng váy được tìm thấy trong các hồ sơ khi họ điền từ chối, nơi Lý Bí chống lại kẻ thù lên vào lương. Mọi người thường cung cấp thực phẩm khô, trong đó có những người lính kho cháo của Lý Nam Đế. Kho trà trong khoảng 10-15 ngày có thể không cũ quân phiệt ôi nên được bảo quản như thực phẩm khô, mang theo một chiến đấu dài ngày, đuổi những kẻ xâm lược ngoài giới hạn.

Làm thế nào để nấu chè kho là khá đơn giản. Đậu xanh, hấp, nghiền nát. Hòa đường trắng với nước đun sôi. Trộn đậu và đường với nhau và nhào cho rất quậy. Hoặc bạn có thể cho đậu xanh nghiền nát trong nước sôi nước đường, nấu từ từ cho đường và đậu hòa quyện vào nhau. Chịu trà nhỏ múc ra trên đĩa lá chuối đã được chuẩn bị, sử dụng nén đĩa kho tay trà tròn, mịn và chặt chẽ.

>>> Những thức uống xua tan cái lạnh của mùa đông

Ngọa Lung Ngoại Cake

Nếp rửa gạo đãi sạch, để ráo nước và nghiền thành bột mịn nhỏ. Đậu xanh ngâm trong máy xay nước để phá vỡ đôi đậu lột vỏ cây trong nước và sau đó sấy khô. Nhận đậu xanh nấu chín một phần với mật ong vào kho trà, phần còn lại của các ngôi sao trên lửa khi hạt đậu màu vàng; để nguội đem nghiền thành bột mịn nhỏ.

Nước trộn với bột gạo nếp bột thành một cục nhựa, chia thành từng miếng nhỏ, sau đó xắt flakiness lan, kho trà ở giữa làm trang nhân và bánh chặt chẽ. Đun sôi nước, thả vào bánh sôi. Khi bánh chín nổi lên. Nhẹ vớt chúng một, chờ ráo nước và đặt trong một đĩa rắc bột áo đậu làm. Trở về cả hai mặt của bánh để nhiều và thiên phú hơn bột áo, càng tốt.

Đình Bánh gio làng Tây – Ba Co – Bình Xuyên

Bánh gio Tây Đình bánh aka nắng. Làm thế nào để làm bánh như sau: Rửa sạch gạo nếp vào một thai kỳ đều cho đến khi nước cống và ngâm trong nước vôi trong khoảng 2 giờ. Dòng chọn, để ráo nước vào nước và ngâm mình trong nắng mới (than gio của ba nhà máy: cây dọc theo cây tầm gửi, thân lá vừng khô và thân cây nhưng sương mù) qua đêm, vớt lên để ráo nước.

Sử dụng muối và đặt vào trong một liên hệ giữa các lá lúa đã luộc một số gói chit nước, dàn dựng và gạo được kéo dài, tái cuộn nứt đầu đề rời hai bánh sử dụng dây đeo mềm đóng cửa. Mỗi bánh gio chỉ dài chỉ hơn ba inch. Nấu bánh trong khoảng 3 giờ.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang