Mở hộp GLAM – smartphone đầu tiên mang thương hiệu Q

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thời gian gần như “biến mất” khỏi thị trường địa phương, thương hiệu Q-Mobile là trở lại với thương hiệu hệ thống nhận diện mới và rút ngắn tên “Q”. Cùng với các thương hiệu thông minh Q dòng sản phẩm cũng tung ra GLAM tập trung người dùng trẻ tuổi, phong cách đam mê.

Rao vặt

Về thiết kế, khung gầm GLAM sở hữu làm bằng nhôm để sử dụng trong các ngành công nghiệp hàng không, bị lạm dụng bởi công nghệ CNC chính xác cao nhất. Bên cạnh đó, máy có hai mặt trước và sau của chính phủ kính cường xước Gorilla Glass 3. Các chi tiết của máy, hoàn chỉnh với một mức độ tốt của các chi tiết, không có khoảng trống xuất hiện khắp nội các. Ngoài ra, cảm giác khi cầm trong tay GLAM khá chắc chắn ọp ẹp.

dien thoai

Trong tầm nhìn, quyền sở hữu của Q GLAM màn hình 5-inch, độ phân giải HD-(720 x 1280 pixel) với công nghệ AMOLED On-Cell bảng từ Samsung. Các khu vực của màn hình này so với toàn bộ mặt trước lên đến 75%, bằng kinh nghiệm thực tế, màn hình có màu sắc rất tốt: cân chỉnh màu sắc là tốt theo đuổi màu.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Cấu hình bao gồm vi xử lý GLAM quad-core, tốc độ GHz 1.3 của MediaTek và 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong, không có khe cắm thẻ nhớ. Trên máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP với năm ống kính thấp OmniVision, khẩu độ f / 2.2 và 5 MP phía sau máy ảnh selfie tiếp tục hỗ trợ tự động với vẻ đẹp của chế độ. Một tính năng đặc biệt là ngoài các đèn LED flash máy ảnh phía sau kép, trước khi máy ảnh của thiết bị này cũng được trang bị với đèn flash.

GLAM xuất xưởng với Android 5.0 với giao diện cá nhân Lollipop Q Launcher. Máy cũng được trang bị một số tính năng hữu ích như cảm ứng nhanh hai lần để mở khóa màn hình, các cuộc gọi máy bị lật hoặc ngắt kết nối một tính năng thông minh.

Xem thêm: Bản ROM Windows 10 Mobile cho Xiaomi Mi 4

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang