Khám phá vẻ đẹp quần đảo Galapagos

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quần đảo Galapagos là một khu vực di sản thế giới, nằm ở phía nam Thái Bình Dương, 1.000 km từ trung tâm phía tây của Ecuador và đã được mệnh danh là “hòn đảo xinh đẹp nhất”.

Hòn đảo không có người ở trước đây, cho đến năm 1535 người Tây Ban Nha đến đây, phát hiện trên đảo có nhiều loài rùa biển quý hiếm khổng lồ mang tên cho quần đảo là “Đảo Rùa,” tên hàng đầu Galapagos. Hôm nay dân số của hòn đảo của khoảng 10.000 người.

Galapagos quần đảo gồm 13 hòn đảo chính, 6 đảo nhỏ và 107 tảng đá ở phía tây của tin tức du lịch Ecuador ở Thái Bình Dương. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để khám phá những bãi biển xinh đẹp, nơi lý tưởng để lướt web, dự trữ sinh quyển, khu bảo tồn thiên nhiên với hệ sinh thái, hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Khu vực bảo tồn Galapagos vào năm 1978 đã vinh dự trở thành di sản thiên nhiên thế giới cần được bảo tồn và duy trì.

Du khách sẽ có cơ hội để khám phá những bờ biển tuyệt vời với trải dài màu trắng của cát trên các vùng bờ biển, lặn biển, lướt sóng, lướt ván, thuyền buồm là lý tưởng, hoặc dự trữ sinh quyển, khu bảo tồn, thiên nhiên, quê hương của nhiều loài động vật biển. Nó có 600 loài thực vật, 400 loài cá, 58 loài chim, 22 loài bò sát và sáu loài động vật có vú, trong đó có rất nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Nổi tiếng nhất là các loài rùa khổng lồ, mà chỉ được tìm thấy trong quần đảo, có tuổi thọ khoảng 150 năm và 250 kg trọng lượng, có quyền giám sát đặc biệt.

quan dao

Để thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, du khách có thể tham gia vào các chuyến đi đến con tàu với nhiều sự lựa chọn từ thuyền nhỏ, đơn giản, có sức chứa 6-8 người để tàu lớn, phục vụ khách du lịch, với sức chứa lên đến 100 người. Các du thuyền lớn phục vụ khách du lịch có thể có các quầy bar, bể bơi, không gian để tắm nắng, phòng ngủ riêng biệt du lich da lat.

Du khách có thể lựa chọn các tuyến du lịch giữa các đảo kết nối có thể tận hưởng một cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong quần đảo Galapagos. Mỗi hòn đảo nơi mà khách du lịch được đưa đến sở hữu số điểm thú vị, rất đặc biệt.

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Tortuga Bay Galapagos. Ngoài ra còn có rất nhiều bãi biển đẹp khác và lãng mạn, thích hợp cho các hoạt động bãi biển, những buổi dã ngoại, bơi thuyền, lướt sóng … như Playa Ochoa, Espumilla Playa, Playa Bahia Darwin.

Lặn, thám hiểm đại dương, du khách có nhiều sự lựa chọn. Du khách sẽ cảm thấy rất tuyệt vời để được bao quanh bởi một đại dương rộng lớn, vui để khám phá, tìm hiểu cuộc sống đa dạng phong phú của động vật biển như cá heo, cá voi, rùa biển, chim cánh cụt, chim cánh cụt …

Galapagos là đặc biệt thích hợp cho những người thích du lịch sinh thái và ít hiểu biết về sinh học, tôi thích tìm hiểu về khoa học, nghiên cứu cuộc sống của loài động vật có thể ghé thăm Trung tâm Nghiên cứu Charles Darwin, Công viên quốc gia Galapagos, MPA Galapagos .. Thời tiết Quần đảo Galapagos quanh năm thoải mái. Từ tháng đến tháng tư năm sau là thời gian tốt nhất để tham quan nơi đây với nhiệt độ ấm áp.

Xem thêm Cánh đồng hoa tuyệt đẹp khiến bạn say đắm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang