10 bí mật thú vị của loạt phim ‘Đấu trường sinh tử’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“The Hunger Games” tập mới kết thúc với “Mockingjay – Part 2”, với doanh số $ 207,000,000 mở toàn cầu. Đằng sau hậu trường của sự thích nghi hit của loạt bài là niềm vui lớn.

Đó là khó tưởng tượng một vai trò chơi nhi nữ tính hơn Jennifer Lawrence Katniss Everdeen trong loạt phim The Hunger Games. Tuy nhiên, những nữ diễn viên gốc không phải là sự lựa chọn số một của các nhà sản xuất. Hailee Steinfeld biến, Emma Roberts, hoặc thậm chí Chloë Grace Moretz (khi đó 13 tuổi) là những cái tên đầu tiên được đề cập. Jennifer Lawrence mình rất tốt trong lĩnh vực này và sau đó việc ký kết hợp đồng, vì ông không muốn gắn bó quá lâu với một nhân vật.

Alexander Ludwig như người Cato mua sắm vật phản diện trong The Hunger Games trước. Tuy nhiên, rao vặt anh chàng tại hiện trường, mà là để thử nhân vật chính Peeta, nhưng cuối cùng cũng “chịu thua” Josh Hutcherson. Ngoài ra, các ngôi sao của siêu anh hùng Flash cũng là suýt chút ‘hơn vai trò của Robbie Amell chơi Gale – người yêu của Katniss Everdeen ở quận 12.
hung nhai
Những câu chuyện thú vị nhất là một phần của loạt phim The Hunger Games do Julianne Moore. Người sử dụng lao Vai trò chơi giải Oscar vào năm 2015 ở các quận 13 Thống đốc Coin trong bộ thẳng Mockingjay. Một nữ diễn viên ban đầu để tham gia bộ phim và nhà sản xuất đã giảm. Nhưng con cái đều là fan của series, cuốn tiểu thuyết ban đầu và đã thuyết phục ông thay đổi quyết định ban đầu.

Trước khi bạn chọn Gary Ross, Lionsgate không bao giờ xem xét nhiều cái tên cho ghế đạo diễn Hunger Games, trong khi David Slade – người trước đó đã thực hiện mới The Twilight Saga: Eclipse (2010). Trong số những thứ khác, Sam Mendes, tác giả của nhiều bộ phim nhằm vào một khán giả lớn tuổi, cũng được đề cập. Tuy nhiên, các giám đốc của Beauty Amercican cuối cùng theo đuổi một thương hiệu bom tấn với 007 khác được thiết lập Tử địa Skyfall (2012) Truyền hình An Viên.

Ban đầu, Lionsgate muốn Gary Ross thực hiện toàn bộ tập của The Hunger Games. Tuy nhiên, sau khi ra mắt trong tập đầu tiên, ông đã về hưu để cảm giác là không phù hợp với cách thức mà Lionsgate. 59 năm đạo diễn nói rằng khoảng một năm chạy một tập phim có thể làm công việc cuối cùng không đạt đủ chất lượng. Cuối cùng, Francis Lawrence, tác giả của Bad Romance video âm nhạc của Lady Gaga, đã trở thành một thay thế cho Gary Ross trong ba tập phim.

The Hunger Games là một kinh nghiệm đáng sợ cho các ngôi sao. Trong tập đầu tiên, Jennifer Lawrence đã thực hiện một hành động xấu mà mọi người nghĩ rằng cô thương nhẹ lách. Sang Catching Fire, JLaw vô tình đá vào đầu Josh Hutcherson và làm cho nó bất tỉnh. Cuối cùng, giải quyết Mockingjay – Part 1, Liam Hemsworth và mắt cá chân bị gãy xương mà buộc thay đổi về chương trình luân.

Kinh phí cho việc thực hiện của loạt bài là luôn luôn vượt ra ngoài mong đợi. Lionsgate lên kế hoạch chi tiêu chỉ có ban đầu $ 60000000 The Hunger Games, nhưng con số cuối cùng lên đến 130 triệu đô la. Câu chuyện lặp đi lặp lại với Catching Fire, từ $ 78000000 đến $ 130 triệu. Một diễn viên lớn, nhiều hành động diễn ra trong bối cảnh khác nhau, kỹ năng máy tính phức tạp … là những gì làm cho nó xảy ra.

Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman đã chết vì sốc khi chụp thuốc Mockingjay’re. Hai tập phim được thực hiện cùng một lúc và có một vài cảnh trong phần 2 chưa hoàn thành. Tuy nhiên, không giống như các Furious 7, Lionsgate đã không sử dụng các kỹ thuật máy tính để tái tạo lại khuôn mặt của nam diễn viên quá cố. Thay vào đó, họ đã thay đổi kịch bản và các cuộc đối thoại cho Hoffman cho các diễn viên khác.

Designer Effie đính không phải là một nhân vật quan trọng trong chuỗi ban đầu của cuốn tiểu thuyết Suzanne Collins. Trong câu chuyện, các nhân vật ở cuối bắt cháy bắt và sau đó chỉ cần xuất hiện rất yếu trong cuốn sách Mockingjay. Các nhà làm phim ban đầu cũng hoàn toàn bị cắt các nhân vật trong hai bộ phim dựa. Tuy nhiên, do sự xuất sắc tập Elizabeth Banks Catching Fire, Suzanne Collins yêu cầu cá nhân tác giả Lionsgate đưa nhân vật trở lại. Trên màn hình, thay thế Effie đính giống như cho Fulvia Cardew nhân vật trong hai bộ phim trong series finale.

Loạt các tiểu thuyết của Suzanne Collins Mockingjay dừng ban đầu trong thực tế. Tuy nhiên, vào tháng Hai, Giám đốc điều hành Lionsgate Jon Feltheimer ám chỉ rằng họ có thể chơi các tập phim The Hunger Games vào thứ năm. Đây có thể là một prequel hoặc đăng những câu chuyện cho các thương hiệu nổi tiếng.

Xem thêm Hội ngộ Hồ Ngọc Hà Phạm Hương không kém cạnh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang