Đồ dùng văn phòng theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các đồ nội thất văn phòng lớn nhất như bàn, máy tính khi lựa chọn và sắp xếp tất cả cần phải chú ý đến các khía cạnh của phong thủy tổng thể để hoạt động trơn tru hơn. rao vặt

1. Bàn làm việc

Azimuth bàn làm việc

Kế hoạch để trang trí bàn làm việc hoàn hảo trong căn phòng phía sau bàn làm việc là một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn ra ngoài cửa sổ là phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh tươi, ánh sáng trong lành, gió vừa phải, đây là môi trường làm việc tốt nhất. Nếu công trình này, nó là tài nguyên thiên nhiên sẽ được thăng tiến, nhiệt tình hơn để làm việc.

>>> chuyển nhà tphcm

Chọn một màu cho máy tính để bàn

Kể từ khi số phận con người là không giống nhau, sự lựa chọn cũng là bàn khác nhau. Năm phải phối hợp màu sắc của riêng mình để chọn bàn làm việc thích hợp.

lam viec

Màu phù hợp với mệnh Hỏa: màu đỏ, màu tím

Màu phù hợp với mệnh Thổ Nhĩ Kỳ: màu vàng, cà phê, màu trà, màu nâu

Phù hợp với màu sắc mệnh Kim: màu trắng, màu vàng (kim loại), bạc

Màu phù hợp với mệnh Thủy: màu đen, màu xanh, màu xám

Màu phù hợp với mệnh Mộc: màu xanh lá cây, trẻ, ngọc bích màu xanh xanh

Nó có thể cho biết nếu người trên mặt của Kim, người vận hành có thể chọn bàn làm việc mận, những người dưới mệnh Thủy có thể chọn bàn làm việc màu xanh đậm, theo mệnh để suy luận.

2. Máy tính

Bản thân máy tính có sóng điện thoại, đối với những người làm bạn với máy vi tính, làm việc với máy tính trong một thời gian dài, ảnh hưởng của các máy tính không thể xem nhẹ. Cần phải chú ý đến hướng đặt máy tính để tránh sóng điện từ, cũng là để tránh những tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Máy tính đặt ở nơi đó khi mọi người đứng trước ghế ngồi của bạn, nó sẽ phải đối mặt với bảng điện thoại bên trái. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người thường xuyên sử dụng máy tính làm việc. Theo phong thủy, nhà trường phương vị là “giai đoạn dài điều trị, giai đoạn hổ di động” (rồng sợ hôi thối, trường hợp đóng cửa), còn lại là may mắn, vì vậy các máy tính là hợp lý nhất.

Các máy tính là một máy sinh tốt, nhưng nếu các nguồn lực hàng ngày đang ngồi trước máy tính, sẽ gây ra vấn đề sức khỏe như hip mệt mỏi, đau lưng cũng như tâm lý, tự mình đóng cửa. Biện pháp khắc phục là có thể đặt một thạch anh hoặc đá trụ cột ở phía trước của máy tính cực đoan để trung hòa các mối nguy hiểm sức khỏe gây ra bởi bức xạ máy tính.

Xem thêm: Cách chọn màu nhà cho gia chủ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang