10 điểm đến du lịch khi đến Cuba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một trong những quốc gia đẹp nhất vùng Caribe, Cuba có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách gần xa. Không chỉ là xứ sở của vũ điệu hoang dã trong đêm đi, trái tim ngất ngây tình ca, Cuba là một điểm đến thân thiện cho du khách trên toàn thế giới.
Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch tới Cuba!

10 điểm đến tuyệt vời ‘Mark’ cho một chuyến đi đến Cuba

1. BEACH Varadero

Cuba là một trong những quốc gia sở hữu những bãi biển đẹp nhất trên thế giới, với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn, nước làm mát màu xanh nước biển chắc chắn sẽ là một trong những thiên đường cho bạn và gia đình bạn những kỳ nghỉ.

Trong đó, Varadero là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Cuba, và là nơi lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm các môn thể thao hấp dẫn như: Bơi lội, lướt ván, chèo thuyền chuối và biển lặn. Cụ thể, bãi biển Varadero với vùng nước cạn với những rạn san hô rất đẹp.

du-lich-cu-ba-iVIVU.com-1
Varadero là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Cuba. Ảnh: Huffingtonpost

2. VALLEY Viñales

Đi du lịch tới Cuba và thăm thung lũng Viñales, du khách sẽ được thoát khỏi cuộc sống hiện đại và trở về lối cũ cùng ẩm thực độc đáo, có tiêu đề ra Elysium. Với diện tích khoảng 132km2 rộng, Viñales Valley ở Pinar del Río tỉnh của Cuba được coi là một trong những thung lũng đẹp nhất thế giới.

Viñales Valley được coi là một trong những thung lũng đẹp nhất thế giới. Ảnh: Huffingtonpost

3. THĂM VILLA Finca Vigia – Hemingway NƠI MỖI HỌC SINH SỐNG

Villa Nếu bạn là một người yêu thích văn học du lịch, nên chắc chắn không thể bỏ qua Finca Vigia – nơi Hemingway sống ở 1939 – 1961 Finca Vigia biệt thự nằm ở phía đông và trung tâm 15km La Havana, nơi mà Hemingway đã phát hành tác phẩm “The Old Man và Sea “- tác phẩm văn học nổi tiếng nhất của ông là vào năm 1951, và cuốn tiểu thuyết này đã giúp anh dành được giải Nobel Văn học năm 1954.

du-lich-cu-ba-iVIVU.com-3
Finca Vigia biệt thự nơi mà Hemingway sống. Ảnh: Huffingtonpost

4. VỐN HAVANA

Là một khu vực phía Tây của đảo Cuba, và cũng là trung tâm của đất nước này, hội tụ ở Havana mình vẻ đẹp đa dạng, là một thành phố năng động và nhộn nhịp, nhưng cũng là một thành phố nằm nép mình trong cái nhìn của một thành phố cổ với những pháo đài và nhà thờ cổ xưa. Havana đã luôn luôn tự hào là thủ đô của một chiếc xe cổ như trong các bảo tàng, đó là Chevrolet, Ford và Cadillac từ những năm 1950 vẫn đang chạy trên đường phố bon bon.

Havana trong hội tụ của vẻ đẹp đa dạng. Ảnh: Huffingtonpost

5. BEACH Malecon

8km bờ biển Malecon dài là một trong những điểm thu hút phổ biến về thăm Havana. Kè Malecon được xây dựng vào năm 1901 để bảo vệ Havana xâm nhập vào nước biển, đê biển được xây dựng bằng đá và dần dần mở rộng để kéo dài cho đến năm 1923 Almendares cửa sông.

du-lich-cu-ba-iVIVU.com-4
Malecon là nơi lý tưởng cho du khách đến thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh đại dương tuyệt đẹp. Ảnh: Huffingtonpost

6. SQUARE Armas

Tin tức Armas Square là nơi mà các tòa nhà gạch thành phố xinh đẹp đầu tiên của Havana, nơi du khách có thể mua rất nhiều quà lưu niệm, sách và đồ trang sức ở chợ trời. Bên cạnh đó, Armas Square cũng có rất nhiều điểm đến của bạn trong Havana trẻ yêu thích.

Armas Square, nơi du khách có thể mua rất nhiều quà lưu niệm đáng yêu. Ảnh: Huffingtonpost

7. MIRAMAR

Miramar – Khu dân cư cao cấp của những năm 50, nằm ở phía tây của Havana, nơi có những người giàu có trước sự bùng nổ của cuộc cách mạng giải phóng Cuba. Thăm Miramar, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng kiến ​​trúc lộng lẫy và độc đáo ở đây.

du-lich-cu-ba-iVIVU.com-5
Miramar là một khu dân cư cao cấp của những năm 50 ở Havana. Ảnh: Huffingtonpost

8. RUSSIAN EMBASSY BUILDING

Tòa nhà đại sứ quán Nga được coi là một trong những tòa nhà có kiến ​​trúc ấn tượng nhất ở Miramar và được xây dựng từ quân đội Liên Xô.

Kiến trúc của tòa nhà Đại sứ quán Nga. Ảnh: Huffingtonpost

9. THÀNH PHỐ TRINIDAD

Thành phố Trinidad cũng là một điểm đến phổ biến mà hầu hết khách du lịch Cuba thường bỏ qua. Trinidad vẻ đẹp pha trộn của phong cách kiến ​​trúc của thế kỷ XIX như nhà thờ, giáo đường, đường phố. Du khách có thể đi dạo quanh thành phố và khám phá Parque Marti, hoặc truy cập vào các thư viện nổi tiếng Museo Romantico, khu nghỉ mát Playa Ancon, Sugar Sugar Mill Valley và Escambray núi.

du-lich-cu-ba-iVIVU.com-9
Trinidad vẻ đẹp pha trộn của phong cách kiến ​​trúc của thế kỷ XIX. Ảnh: Huffingtonpost

10. MARIA LA GORDA BEACH

Maria la Gorla Beach là một địa điểm kỳ nghỉ tuyệt vời ở Cuba. Nơi biển xanh, cát trắng nhẹ nhàng, du khách sẽ được tha hồ tắm nắng, bơi lội và xem sinh vật biển và san hô dưới biển trong xanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang