10 điều đáng học từ người Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh thần bảo quản, sạch sẽ, tôn trọng phong tục truyền thống, ý thức tập thể … những đức tính của người Nhật ở các nước khác tôn trọng.
10. Nó là đáng giá để học hỏi từ Nhật Bản

Giữ gìn tinh thần truyền thống: động đất, sóng thần, núi lửa phun trào … xuất hiện liên tục trong suốt lịch sử của Nhật Bản. Thảm họa đã không chỉ khiến hàng nghìn người chết, nhưng cũng gây ra sự sụp đổ của kiến ​​trúc cổ như đền thờ, lâu đài. Trong khi ở các nước khác, các dự án này sẽ bị bỏ rơi, sau đó tại Nhật Bản, nhiều ngôi chùa cổ được xây dựng lại sau khi bị phá hủy bởi các thế hệ tiếp theo có thể ngưỡng mộ, ngưỡng mộ.

Dọn dẹp: Đến Nhật Bản, bạn sẽ thấy mọi góc rất sạch sẽ, tin tức người dân không có vấn đề xả rác trên đường. Tuy nhiên, bạn có thể không nhìn thấy thùng rác, trừ thùng rác cho chai. Người Nhật mang về nhà rác, hoặc ở một nơi mà cho phép rác. Các trường không sử dụng các sinh viên chính người dọn dẹp lớp học, sân trường. Trẻ em được dạy từ khi còn nhỏ để. Người dân địa phương tin rằng vệ sinh là đạo đức, chứ không phải là một nhiệm vụ khó khăn.

nhat ban

Tôn trọng người khác: người ta thường hạ thấp giọng nói của họ khi bạn trả lời điện thoại trong khi đi tàu, thường là để thông báo việc di chuyển và sẽ gọi lại sau. Nhà ga cũng thường có dấu hiệu cho thấy hành khách đi, để bịt miệng hoặc hạn chế trả lời điện thoại để ngăn chặn những người gây rối gần đó. Jobs nói khi trả lời điện thoại để được coi là thô lỗ.

Sự hài hòa tôn giáo: như một đất nước hiện đại với công nghệ tiên tiến, Nhật Bản bị ảnh hưởng nhiều bởi truyền thống và tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày. Du khách có thể nhìn thấy những ngôi đền với đủ quy mô toàn thành phố. Điều đáng ngạc nhiên là sự hài hòa giữa hai tôn giáo: Phật giáo và Thần đạo. Hầu hết những người được thờ cúng các vị thần, Phật giáo là tôn giáo như tour nha trang.

Chất lượng thực phẩm: Từ thực phẩm cao cấp và đắt tiền để bán hộp ăn trưa có sẵn trong siêu thị, thực phẩm tại Nhật Bản với chất lượng tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể mua một bữa ăn ngon trong các cửa hàng tiện lợi. Các nhân viên luôn vui vẻ để cung cấp cho khách sưởi ấm.

Trung thực: Trẻ em Nhật được dạy từ thời thơ ấu rằng khi nhìn thấy vật rơi, họ cần phải tìm người để đi lại hoặc đưa đến đồn cảnh sát gần nhất. Cô bán hàng đuổi khách hàng của họ để vật đó lại quên đi một cảnh tượng phổ biến ở Nhật Bản.

Courtesy: Người Nhật rất nghiêm túc về các quy tắc ứng xử, để bạn nhớ mỉm cười và cảm ơn họ khi chúng tôi hỏi đường hoặc trợ giúp. Thể hiện sự tôn trọng đối với những người khác và lịch sự là điều cần thiết để tích hợp các nền văn hóa ở đây.

Đúng giờ: Nếu một người hay muộn, hãy chắc chắn để nhận được nhiều cái cau mày khi mới đến Nhật Bản, người dân của đất nước này rất nghiêm túc trong giờ. Hệ thống xe lửa đô thị ở Nhật Bản được biết đến với sự đúng hẹn. Khi đi thuyền chậm, hành khách sẽ nhận được một giấy chứng nhận để báo cáo lên cấp trên.

Làm việc theo nhóm: ở xứ sở hoa anh đào, những người rất nghiêm túc làm việc theo nhóm. Trong nhóm làm việc, họ chia sẻ công việc với nhau. Họ cũng muốn thảo luận về ý tưởng với các đồng nghiệp để cùng nhau đưa ra quyết định, chứ không phải nói chuyện với chính mình. Làm việc theo nhóm này đã làm cho Nhật Bản có thể không chỉ ở nhà nhưng ở nhiều nước trên thế giới.

Tái chế: Bởi vì ít tài nguyên thiên nhiên, mọi người tập trung vào tiết kiệm và tái chế. Xử lý chất thải phân loại hệ thống ở Nhật Bản là rất phức tạp và nghiêm ngặt, nhưng mọi người chính xác. Lịch rác Nhật mỗi ngày, tức là ngày thu gom thủy tinh, đổ thức ăn thừa ngày, nhựa đổ ngày … để có thể có được tốt nhất.

Xem thêm Độc đáo lễ tạ ơn trên khắp thế giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang