10 lý do kéo bạn quay trở lại du lịch Hong Kong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự tinh tế của Dim Sum, niềm vui không giới hạn tại Ocean Park, sự đa dạng của thức ăn đường phố hoặc thưởng thức mua sắm ở Mong Kok, … là một trong nhiều lý do kéo lại du khách du lịch Hồng Kông.
10 lý do kéo bạn trở lại để du lịch giá rẻ Hồng Kông

1. Sự tinh vi của Dim Sum

Đa dạng, tinh tế, Dim Sum là một món quà tuyệt vời mà khách du lịch Hồng Kông ban cho thế giới ẩm thực. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, Dim Sum cũng nổi tiếng khắp thế giới, đặc biệt là các nước láng giềng bị ảnh hưởng khá nhiều từ ẩm thực Trung Hoa. Cho dù hấp, luộc, nướng hoặc chiên, sự đa dạng và hương vị các món ăn ngon Dim Sum sẽ làm cho thực khách, ngay cả những kinh nghiệm du lịch lựa chọn sành ăn đau đầu.

10-ly-do-keo-ban-quay-tro-lai-du-lich-hong-kong-ivivu-1

2. Đi thang cuốn Levels Central-trung Thang cuốn

Một trong những điểm thu hút khách du lịch đến Mid-levels của Hồng Kông Thang cuốn nằm ở trung tâm của miền Trung. Với chiều dài 800 mét, Mid-levels được ghi nhận trong sách kỷ lục thế giới trong hệ thống thể loại thang cuốn ngoài trời bao phủ lâu nhất. Để đi ra khỏi hệ thống thang cuốn này sẽ mất nhiều hơn 20 phút đồng hồ nhưng bù lại sẽ có cơ hội để thưởng thức các đặc điểm đô thị sầm uất toàn cảnh ở Hồng Kông và sau đó đến các trung tâm thương mại gần đó mà thích mua sắm.

3. Sải bước trên Tsim Sha Tsui đi dạo

Đi bộ đường mòn nằm ở Tsim Sha Tsui bán đảo Kowloon cuối cùng. Tại đây, du khách có thể cưỡi trên các đường phố để xem các cảng Victoria – một trong những bến cảng xinh đẹp và đông đúc nhất trên thế giới. Đi cùng thành phố Tsim Sha Tsui từ tây sang hướng đông, du khách sẽ đi qua Avenue of Stars – nơi lưu niệm và các dấu vân tay của những người đã góp phần vào sự nghiệp điện ảnh của thành phố như Li Bruce Lee, Wong Kar Wai, John Woo, Chow, Chan …

10-ly-do-keo-ban-quay-tro-lai-du-lich-hong-kong-ivivu-3

4. Hãy vui vẻ Lan Kwai Fong trong khu vực

Lan Kwai Fong (Lan Kwai Fong) là sân chơi của những đêm nổi tiếng nhất ở Hồng Kông. Nó có tính năng hơn 90 nhà hàng và quán bar. Trong Lan Kwai Fong, du khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới, từ các món ăn của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, với các món ăn phương Tây như Italy, Nga …. Sau khi thưởng thức những món ăn từ khắp nơi trên thế giới, du khách có thể đi để thanh ở đây và hòa mình vào không khí sôi động của Hồng Kông về đêm.

Nhấn vào gói phải khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ tour du lịch malaysia

5. Sự đa dạng của thức ăn đường phố

Hồng Kông món ăn đường phố có nhiều tính năng đậm cả các món ăn Trung Hoa hương vị thỏa hiệp khéo léo Âu – Á, làm cho hấp dẫn vô cùng đặc biệt. Dạo quanh các con đường đông đúc ở Mongkok, Tsim Sha Tsui, Central, Causeway Bay, bạn sẽ tìm thấy vô số các cửa hàng với xiên thực phẩm ăn nhẹ điển hình Hồng Kông như bóng cà ri cá, cà tím, cá chiên, râu mực … Thưởng thức một chuỗi cá nướng cà ri công viên thơm hoặc một bánh trứng giòn và hòa mình vào một đông đúc, xem các cửa hàng lớn và nhỏ dọc theo hai bên, bạn sẽ cảm thấy như một người đàn ông ở Hồng Kông thực sự.

10-ly-do-keo-ban-quay-tro-lai-du-lich-hong-kong-ivivu-5

6. Hãy vui vẻ không giới hạn tại Ocean Park

Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu biển và sinh vật biển. Với diện tích 870.000m² được chia thành các khu vực vui chơi giải trí riêng biệt như: Cung cấp các buổi biểu diễn động vật biển, cung ứng xoáy nước, cung cấp hàng hải, cung cấp giống vật biển … Bên cạnh đó các khu vực giải trí, Ocean Park cũng xây dựng các đài quan sát, các phòng thí nghiệm hiện đại, khu vực nghiên cứu và giáo dục để giúp mọi người hiểu thêm về các đại dương trên thế giới.

7. Lost in the World “tí hon” tại Disneyland

Ngoài các trung tâm mua sắm nhộn nhịp và các tòa nhà thương mại, Hồng Kông cũng cung cấp cho khách Disneyland với các trò chơi vui nhộn và hấp dẫn mà bạn sẽ bị cám dỗ đi vào cổng. Hong Kong Disneyland, mở cửa từ 9h-21h công viên “tí hon” Fragrant Harbour xuất xứ, luôn luôn đông đúc, chen chúc với hàng dài du khách xếp hàng để tham gia các trò chơi, xem biểu diễn. Với Disneyland, một ngày cũng có thể là không đủ, vì vậy chúng ta hãy vui chơi tại công viên này một cách thông minh để tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời từ đây.

8. Hồng Kông Panoramic xem từ núi Thái Bình Dương

Núi Thái Bình Dương (The Peak) là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông, nó được biết đến là một trong những phóng tầm mắt có thể nhìn thấy toàn cảnh tuyệt vời của Hồng Kông. Ngoài ra, trong các núi Thái Bình Dương, du khách có thể thưởng thức các hoạt động khác như mua sắm, ăn uống, …

10-ly-do-keo-ban-quay-tro-lai-du-lich-hong-kong-ivivu-6

9. Khám phá Đảo Lantau

Đảo Lantau là một điểm đến ấn tượng của Hồng Kông bởi vì nó là sự tương tác giữa cổ xưa và hiện đại. Khi đến thăm nơi này, du khách sẽ thấy địa hình chủ yếu là đồi núi. Vì vậy, hòn đảo là thiên đường cho những người yêu thích đi bộ đường dài và leo núi. Bên cạnh đó, các điểm tham quan thú vị trên đảo Lantau, như Tai O Làng chài, Tượng Đại Phật Thiên Tân, Ngong Ping 360 Cable Car, … cũng rất có giá trị cho khách du lịch đến tham quan.

10. Thưởng thức mua sắm tại Mong Kok

Mong Kok là khu vực thương mại và dân cư của Hồng Kông bận rộn nhất, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua nơi này trong lịch trình khám phá của mình. Khu vực này có một trong những thị trường Hồng Kông là thị trường nổi tiếng Ladies ‘, cũng có hàng chục đường phố bận rộn mua sắm, trang sức bán, điện tử, mỹ phẩm, quần áo, …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang