10 mẹo giúp bạn có bức ảnh đẹp khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù những kỷ niệm của chuyến đi sẽ theo bạn suốt đời, nhưng các bức ảnh đẹp sau khi tour diễn sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ những niềm vui với gia đình và bạn bè nhiều hơn.
Xem thêm: Cẩm nang du lịch
Dưới đây là một vài mẹo du lịch giúp bạn có những bức ảnh “để đời” sau chuyến đi thực hiện bởi Skyscanner.

1. Chọn một điểm đến “trên đẹp”

Có rất nhiều điểm đến “cực kỳ xinh đẹp để hình thành”, và Google Images Skyscanner trang web hỗ trợ tốt nhất hai bạn trong việc lựa chọn những điểm đến. Bạn có thể tìm thấy các điểm đến với giá cả phải chăng trên Skyscanner, sau đó sử dụng Google Images để xem nơi bạn có ý định để có thể “lò” hình ảnh tuyệt đẹp hay không?

10-meo-giup-ban-cho-ra-doi-nhung-buc-anh-dep-khi-di-du-lich-ivivu-1

2. Làm bạn với người dân địa phương

Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể cung cấp cho sinh bức ảnh tuyệt vời trong một đèn flash ngay sau khi xác định địa điểm chụp ảnh. Tuy nhiên, nói chuyện và kết bạn với người dân địa phương sẽ giúp bạn có thể tìm thấy nhiều nơi chụp ảnh hơn là một khách du lịch như bạn không bao giờ có thể biết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu một số từ như làm phiền bạn, cảm ơn bạn, xin lỗi, … để có thể dễ dàng làm quen và kết bạn với những người dân địa phương.

3. Chọn thời điểm thích hợp

Theo Skyscanner, ánh sáng sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày và khác nhau tùy thuộc vào thời tiết và điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ảnh mà bạn chụp. Vì vậy, bạn nên biết làm thế nào để chọn đúng thời điểm để cho “ra đời” những bức ảnh đẹp, nhiều nhiếp ảnh gia rằng khung thời gian tốt nhất để chụp ảnh là buổi sáng sớm trước khi mặt trời mọc hoặc khi mặt trời lặn.

10-meo-giup-ban-cho-ra-doi-nhung-buc-anh-dep-khi-di-du-lich-ivivu-2

4. Đừng vội vàng khi chụp ảnh

Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm ra vị trí, “đẹp” cho các bức ảnh. Hãy đi bộ xung quanh khu vực mà họ có ý định chụp ảnh hay thậm chí leo lên một ngọn núi để tìm địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Lời khuyên của Skyscanner nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp tại địa điểm nổi tiếng là tốt nhất để lựa chọn thời gian của nhiếp ảnh là trước bình minh.

5. Mang theo đầy đủ các phụ kiện cần thiết

Trước khi lên đường du lịch, bạn nên kiểm tra xem tất cả các phụ kiện mà tôi mang theo với thiếu bất cứ điều gì hay không? Ai biết nơi bạn sẽ không phải bán các phụ kiện như pin, ống kính, thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh của bạn. Vì vậy hãy luôn nhớ mang theo đầy đủ các phụ kiện và tin tức cần thiết.

6. Mang theo một chân máy ảnh

Mang theo một chân máy hoặc đứng rất quan trọng trong việc giúp bạn xem thời gian hoặc sử dụng điều khiển từ xa để tạo ra những bức ảnh đẹp.

10-meo-giup-ban-cho-ra-doi-nhung-buc-anh-dep-khi-di-du-lich-ivivu-5

7. Đừng ngại để đi bộ

Có lẽ bạn cần phải đi bộ rất nhiều để tìm ra góc độ tốt nhất cho bức ảnh, vì vậy đừng ngại vì sợ ánh nắng mặt trời, đội mũ và lang thang bên ngoài để chụp ảnh “để đời”.

8. Sử dụng dịch vụ “lưu trữ đám mây”

Bạn không biết khi thiết bị của bạn có thể bị mất, bị hư hỏng, hoặc bị đánh cắp, vì vậy bạn nên sử dụng dịch vụ “lưu trữ đám mây” và thường xuyên tải lên hình ảnh ở đây. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều hình ảnh nếu máy ảnh của bạn vô tình bị hỏng hoặc bị hư hỏng một cái gì đó.

9. Tạo một blog ảnh

Hãy tạo một blog ảnh và xây dựng blog của riêng bạn vào chủ đề khác nhau tùy, điều này sẽ tạo cho bạn động lực để đi nhiều hơn và cho “lò” hình ảnh tốt hơn nhiều.

10-meo-giup-ban-cho-ra-doi-nhung-buc-anh-dep-khi-di-du-lich-ivivu-7

10. Chọn túi máy ảnh “xịn”

Lý tưởng nhất là bạn nên chọn một túi máy ảnh hầu như không đủ lớn để chứa máy ảnh, ống kính, pin, điện thoại, thẻ nhớ, máy tính xách tay, máy tính bảng, nước và một ít thức ăn. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch ở khu vực có an ninh không ổn định, túi máy ảnh sẽ giúp bạn “giấu” những vật dụng đắt tiền như ống kính hoặc máy ảnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang