12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếm thử ẩm thực đường phố là một kinh nghiệm không thể thiếu trong việc khám phá hành trình du lịch. Tại Ấn Độ, bạn phải nếm Jalebi, đến Trung Quốc để thưởng thức rất nhiều kẹo hồ hoặc đến Mexico để tận hưởng châu chấu chiên, …
Dưới đây là 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới theo bình chọn của Skycanner.

1. Nhồi Trai – Thổ Nhĩ Kỳ

Đó là tại ngã tư của hai châu lục Á – Âu, các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ là rất phong phú và nổi tiếng với các món ăn như hến nhồi bông, bánh mì Doner Kebab, bánh sandwich cá, … Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món hến nhồi bất cứ nơi nào trên các đường phố của Thổ Nhĩ Kỳ.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-1

2. Jalebi – Ấn Độ

Jalebi làm từ bột, chiên với bơ và rắc một lớp xi-rô đường là ngọt ngào. Món này đã được bán trên khắp các đường phố của Ấn Độ, người Ấn Độ thường ăn Jalebi với sữa nóng vào bữa sáng, hoặc như món tráng miệng.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-2

3. Hollandse Nieuwe – Hà Lan

Hollandse Nieuwe Maatjesharing còn được gọi là, là tên của Haring được cạo vảy cá, xương to. Kinh nghiệm du lịch bạn nên ăn món này với hành tây và dưa chua.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-3

4. châu chấu chiên – Mexico

Châu chấu chiên là một món ăn đường phố nổi tiếng ở Mexico là một nhận xét là giòn, thơm, béo bùi. Tại Mexico, châu chấu chiên với muối và hạt tiêu, dùng làm thức ăn bổ dưỡng và thơm. Ngoài ra, chúng được sử dụng như là công nhân của taco nổi tiếng.

grasshopper fried

5. Kẹo Hồ Lô – Trung Quốc

Thức ăn đường phố nổi tiếng Aka Tanghulu tại Trung Quốc. Du khách dễ dàng tìm thấy món ăn này trên chiếc xe đạp trên khắp Trung Quốc với vòng kẹo, hoa quả màu đỏ với áo đường là cây gậy bóng xung quanh thông qua các xiên tre. Hồ lô kẹo có rất nhiều sở thích khác nhau cho du khách lựa chọn như cam quýt, dứa, chuối, …

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-5

Nhấp vào nằm ngay 5N4D tour du lịch Trung Quốc với giá từ 9.990.000 VND iVIVU.com

6. BUREK – Croatia

Như bánh của một phần làm bằng phô mai và thịt, đó cũng là một giải pháp rượu món ăn truyền thống ở Croatia. Chất béo và carbohydrate trong thức ăn BUREK giúp cơ thể hấp thu rượu vang tốt hơn.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-6

7. súp ốc – Morocco

Giống như tên của các thành phần chính của món ăn này là có thật, đây là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng của Morocco và nhiều du khách thích đến đây.

SONY DSC

8. Bánh Quiche – Pháp

Quiche là một loại bánh ngọt nổi tiếng của Pháp. Có rất nhiều loại khác nhau của bánh Quiche, tùy thuộc vào khu vực của thành phần khác nhau nhưng phổ biến nhất là thịt, trứng và pho mát.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-8

9. acarajé – Brazil

Để làm acarajé bánh, họ sử dụng nghiền đậu trắng và sau đó hình thành một quả cầu với phần nhân bên trong được làm từ tôm và mặc quần áo, sau đó chiên trong dầu cọ. Món này thường được ăn kèm với cà chua với salad, ớt và tôm chiên.

Acaraje

10. Poutine – Canada

Là một món ăn phổ biến của Canada, có nguồn gốc từ Quebec, khoai tây chiên kiểu Pháp được thực hiện với nước sốt thịt bò và phô mai.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-10

11. Fried Rice Arancini Park – Italy

Vỏ ngoài của món cơm này nấu với gạo Ý trộn với bột nghệ. Lớp bên trong thường nhồi với nước sốt cà chua, phô mai mozzarella, món garu Hungary hầm và đậu Hà Lan. Những thành viên đang cuộn cơm, cuộn trong lớp lòng đỏ trứng, sau đó thêm một chiếc áo khoác lớp bọc bằng bột mì và chiên trong dầu nóng, đây là một món ăn đường phố rất nổi tiếng ở Italy.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-11

12. Takoyaki – Nhật Bản

Tako nghĩa là bạch tuộc, yaki nghĩa là nướng và lên. Thành phần chính của điền Takoyaki là bạch tuộc cắt nhỏ hoặc thái hạt lựu và trộn với một số gia vị khác. Món này là đường phố khá nổi tiếng tại Nhật Bản, thường được ăn kèm với nước sốt hoặc sốt mayonnaise okonomi.

12-mon-an-duong-pho-ngon-nhat-the-gioi-ivivu-12

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang