Chàng trai Mỹ rong ruổi suốt 5 tháng ở Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gác lại công việc tại Microsoft Corporation,  tin tức quyết định Aaron Budnick 22 tuổi thực hiện các chuyến đi du lịch đến khu vực Đông Nam Á.

Aaron Budnick, 22 tuổi, tốt nghiệp Đại học Syracuse tháng 5/2014, và không có bất kỳ kế hoạch để làm cho tương lai. Đến tháng 10/2014, ông được mời đến làm việc tại các tập đoàn hàng đầu của Microsoft (bang Seattle, USA). Và lần này, Aaron Budnick đã quyết định hoãn việc một công việc mới đến tháng một 6/2015 để thực hiện bụi đi qua một số nước Đông Nam Á.

Điểm đến đầu tiên của người thanh niên này là miền Nam Thái Lan, sau đó đi theo cách riêng của mình tại Campuchia và Việt Nam, phía bắc Thái Lan trở lại và kết thúc hành trình ở Indonesia. Tôi chỉ cần mang theo một ba lô nhẹ và không thể thiếu hướng dẫn du lịch cuốn sách Đông Nam Á. “Đó là điểm khởi đầu cho câu chuyện về sau lưng của tôi. Đó là nơi mà tôi không biết nhiều, không hiểu ngôn ngữ và điều mạo hiểm nhất là tôi không biết điều gì sẽ phải đi đâu cả,” Budnick cổ phiếu.

Chàng trai Budnick bắt đầu chuyến đi của họ ở miền Nam Thái Lan.
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-1

Để làm tròn các nước trong khu vực Đông Nam Á, Budnick đã luân chuyển qua nhiều phương thức vận tải như xe buýt, xe máy, xe lửa và máy bay. Trong chuyến đi, ông đã kết bạn với rất nhiều khách du lịch ba lô trên toàn thế giới, vượt qua 3218 km bằng xe đạp đã được mua tại Việt Nam, sống chung với người dân địa phương, tham quan chùa, thư giãn trên bãi biển và đặc biệt là không quên thưởng thức các món ngon ở mỗi nước.

Miền Nam Thái Lan

Tại miền nam Thái Lan, Wat Arun Budnick lần (Chùa Bình Minh) vào bờ phía tây của sông Chao Phraya, Bangkok. Đó được coi là những ngôi chùa cổ nhất của Thái Lan.

Anh chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch ở Cambodia

Khi Campuchia, Budnick đến thăm đền Ta Prohm, Angkor Wat ở Siem Reap. Điều này được sử dụng để được sử dụng đế chế Khmer, nhưng sau đó bị bỏ rơi.

Budnick leo lên một ngọn núi nhỏ để xem một trong những ngôi làng nghèo tại Campuchia, nơi những ngôi nhà được xây dựng trên sàn trong nước. Ngoài ra, ông có kinh nghiệm đi xe tuk tuk qua nhiều nơi nhưng chỉ mất 1 đô la.

Trong thời gian ở Campuchia, Aaron đã đến thăm Cánh Đồng Chết tại Phnom Penh, Campuchia, nơi hàng triệu người đã bị sát hại bởi chế độ Khmer Đỏ, dành nhiều thời gian trên bãi biển ở Sihanoukville, một thị trấn trên bờ biển phía Tây Nam của Campuchia.

Budnick đã tỉnh nhỏ nhất ở Kep Market Crab của Campuchia để tham quan và tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương.
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-2

Lái xe ở Việt Nam

Sau khi rời khỏi Campuchia, Win Budnick mua xe ô tô trên các đường phố của thành phố Hồ Chí Minh và lái nó đi hầu như 3218 km của Hà Nội. Ông nói: “Nó là rất dễ dàng để tìm thấy những chiếc xe như ở Việt Nam, bởi vì rất nhiều người thường xuyên đi từ nam đến bắc, hoặc phía bắc đến phía nam Aaron nói:.” Tôi không biết làm thế nào để đi xe một chiếc xe máy, nhưng chỉ một chút người học trong giờ cao điểm và đó là một kinh nghiệm đáng nhớ. ”

Lái xe ở Việt Nam được xem là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của Budnick
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-3

Ở Việt Nam hành trình khám phá, Budnick cùng với một người bạn phượt du khách ba lô khác, ông ký hợp đồng trên đường đi, để trải nghiệm tất cả các căng nguy hiểm của con đường ngoằn ngoèo và đất hình danh lam thắng cảnh trên S. Ông cũng dừng lại ở Mũi Né, một thị trấn ven biển với những bãi biển đẹp và đụn cát trắng, kéo màu đỏ vô tận.

Budnick hạnh phúc nói:… “Việc Việt Nam rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong chuyến đi, tôi gặp một gia đình Việt Nam đang sống ở trang trại tôi dành cả ngày với thời gian của họ, tìm hiểu cuộc sống của họ Trong đó, tôi được đối xử rất tốt và đang điều trị cho một bữa ăn truyền thống là rất tốt. ”

Về đất của Thái Lan

Sau thời gian ở Việt Nam, Budnick đi du lịch tới miền bắc Thái Lan. Ông đã đến thăm thành phố của những ngôi đền Phật giáo ở Chiang Mai. “Khi chúng tôi đến thăm, có một buổi lễ diễn ra, vì vậy bạn có thể nghe thấy lời cầu nguyện,” Budnick chia sẻ nhiều hơn.

Ông và một người bạn đến thăm khu bảo tồn voi, nơi mọi người giúp thụ thai và nuôi dưỡng chúng để có một cuộc sống tốt hơn. Budnick nói khách du lịch không được phép đi xe con voi, vì nó gây áp lực lên họ.
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-6

Trên đường đi đến Chiang Mai, Pai Canyon Budnick để tìm những vách đá cao để có được điểm tốt và ngoạn mục của thung lũng Pai. Ngoài ra, ông cũng đã có cơ hội để chào đón năm mới tại Chiang Mai, cùng với người bạn đồng hành trên chuyến đi để thưởng thức các món ngon địa phương và chia sẻ kinh nghiệm, thông tin về sự ra đi dự kiến ​​của mỗi người.

Một buổi sáng, Budnick dừng lại ở Wat Phra That Doi Suthep, Mae Hong Son, miền bắc Thái Lan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố thấp thoáng trong sương mù nổi ngay bên dưới. Budnick bị ấn tượng bởi phong cách kỳ lạ và độc đáo của Wat Rong Khun, nơi mọi người có nhiều khả năng cầu nguyện để tránh những điều xấu có thể xảy ra.

Indonesia đảo du lịch

Sau lễ kết thúc Nyale đánh cá, thuyền đi đánh cá ra biển để thực hiện các nghi lễ trog đợt đầu tiên, sản lượng đánh bắt cá trong Nyale đầu tiên sẽ được sử dụng cho một bữa ăn tối hoàng hôn.
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-4

Sau khi rời khỏi miền bắc Thái Lan, Budnick trải nghiệm theo cách của mình để khám phá Indonesia, điểm dừng chân đầu tiên là đền thờ khỉ Uluwatu, Bali. Ngoài ra, Budnick cũng đã xuống bãi biển, nơi các ngôi đền, một bãi biển bí mật chỉ có thể được truy cập bằng cách leo xuống cầu thang gồ ghề. Budnick sau đó thực hiện khám phá bằng thuyền từ Lombok để đảo Gili Trawangan, một trong ba hòn đảo Gili nằm ở ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Indonesia. Ở đây, Budnick đã trải qua bất kỳ cảm xúc từ thời gian để thưởng thức và chiêm ngưỡng đại dương rộng lớn, đắm mình trong làn nước trong tinh thể rõ ràng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và rực hoàng hôn màu đỏ phía sau dãy núi.

Sau khi trở về đảo Lombok, chủ khách sạn Budnick mời bạn và bạn bè của bạn để hòa mình vào câu cá hàng năm người dân địa phương Nyale của lễ hội. Trong những ngày này, tại Lombok bận rộn vì có hàng ngàn ngư dân tụ tập ở đây tham gia nghi lễ đánh cá Nyale. Họ hát, thần của các cầu biển với các nghi lễ truyền thống và lạ Saksa vui mừng.

Trong Lombok, Budnick dành rất nhiều thời gian của mình tại bãi biển yên bình.
chang-trai-my-5-thang-rong-ruoi-khap-dong-nam-a-ivivu-5

Gần cuối chuyến đi của mình, Budnick bus đến đảo Java, Indonesia. Ông đến một thị trấn nhỏ ở 1:00, nhưng không có đặt phòng khách sạn trước. Sau đó, mẹ và con trai cùng đi trên một chiếc xe buýt với Budnick cho ông tại nhà riêng. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi lửa đang hoạt động trên núi Bromo, bắt được người nông dân đang làm những con búp bê múa rối bên ngoài trâu đồi hay đi thăm đền Phật giáo nổi tiếng của Borobudur ở Yogyakarta.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang