10 thói quen đặc biệt của người Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Selfie chụp ảnh bất cứ nơi nào, đặt thức ăn ở quán bar, dùng bữa tại cửa hàng tiện lợi là những thói quen hàng ngày của người dân sở kim chi.

Tin tức 10 thói quen du lịch đặc biệt của Hàn Quốc

1. Sử dụng nhà vệ sinh công cộng: Theo Matador Network, Hàn Quốc luôn có được giấy vệ sinh trước khi vào buồng vệ sinh. Họ thường đưa giấy vào thùng rác bên cạnh các lưu vực sông không chảy dịch, để tránh làm tắc nhà vệ sinh.

2. Đưa selfie: những người Hàn Quốc yêu nhiếp ảnh selfie. Họ có thể để điện thoại ngoài chụp ảnh selfie mọi lúc mọi nơi, thậm chí trong tàu điện ngầm, trong các nhà hàng, hoặc đi bộ xuống các đường phố.

tu suong

3. Dine tại các cửa hàng tiện lợi: người Hàn Quốc thường mua ramen, gà chiên, bia và ngồi vào ăn uống bảng luôn luôn nhựa trong cửa hàng tiện lợi.

4. Bia Hàn Quốc: dân kimchi thường uống 2 loại bia như Cass và Hite.

Chùm tour du lịch tham chiếu của nha trang với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với Du lich Nha Trang Da Lat

5. Spa Bar: Bar ở Hàn Quốc thường có rất nhiều tủ lạnh, giá thức uống được gắn liền với từng loại khách tự phục vụ. Cuối cùng, được miễn phí đến quầy trả tiền.

6. tăm cũng là một công cụ để ăn: Widget là hữu ích ít khi ăn bánh nóng cơm, khoai tây chiên hoặc dưa chua cho người Hàn Quốc.

dua

7. Bus: Người Hàn Quốc không thể ngạc nhiên khi các xe buýt sẽ không giữ xuống xe bắt đầu lăn. Họ thậm chí còn cảm thấy bực bội khi lái xe dừng lại quá lâu trong các thiết bị đầu cuối.

8. kimchi Maze: Đây là một món ăn không thể thiếu trong chế độ ăn của Hàn Quốc. Chỉ cần ngửi thấy mùi kim chi đã đủ để khơi dậy cảm giác đói với họ.

kim chi

9. Tên của biển: Người Hàn Quốc gọi là biển giữa Nhật Bản và Hàn Quốc là Biển Đông.

10. Thứ tự tại quầy bar: Ngay cả sau khi ăn trước khi đi đến một quán bar hoặc không đói, người Hàn Quốc vẫn có thói quen gọi một vài món ăn như cái maeks hoặc một tấm xúc xích.

Xem thêm Tour Nha trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang