Ấn tượng chợ nổi Cái Bè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có các đặc trưng đậm của vùng sông Mekong, Cái Bè chợ nổi cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn có thể giúp du khách tận mắt nhìn thấy và hiểu được tập quán văn hóa của người phương Tây truyền thống mua sắm-Nam.

cho noi

Được hình thành từ thế kỷ thứ mười tám, chợ nổi Cái Bè ở thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang – tọa lạc tại Tiền đoạn sông giáp Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre và sớm giành được một danh tiếng cả thương mại và du lịch . Giao thông ở đây hoàn toàn bởi nước với việc mua và bán, trao đổi hàng hóa nhộn nhịp nhất. Chợ nổi Cái Bè là bằng chứng sống động nhất của một nền văn hóa đặc trưng của miền Nam; đã trở thành một trong những thị trường bán buôn lớn nhất Tây Nam, là trạm trung chuyển trái cây và một số sản phẩm đi khắp nơi trong nước.

Cái mặc một vẻ đẹp đậm của vùng nông thôn, các khu vườn và ngâm. Bên cạnh những bận rộn, nhộn nhịp cuộc sống của thương mại, Cai vẫn giữ được vẻ thơ mộng, với kênh rạch và những khu vườn xanh của tầm nhìn. Vào ban đêm, những ánh đèn từ những chiếc thuyền và những con đường dọc theo bờ sông đổ dưới nước huyền ảo, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ khó quên.

Có một vị trí địa lý thuận lợi, là đường giao nhau của ba tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long đến chợ nổi Cái Bè là luôn luôn đông đúc, những người bận rộn buôn bán. Hàng hóa ở đây là vô cùng đa dạng và phong phú, từ dệt may, thủy sản để đồ gia dụng, đồ uống, … nhưng nổi bật nhất là trái cây bằng Cai là nơi có nhiều vườn trái nhất tỉnh Tiền Giang. Bên cạnh việc bán hàng hóa, trao đổi, thị trường Cai cũng cung cấp đầy đủ vật tư, dịch vụ cho cư dân trong những chợ nổi.

Cho Cai hoạt động suốt ngày đêm, thường xuyên gặp gỡ mỗi ngày thị trường trong khoảng thời gian 02:00-8:00 với hàng trăm tàu ​​thuyền bán tất cả các loại mặt hàng. Các tính năng độc đáo của chợ nổi thường là “bất kỳ cực, rau quả – để lại cho anh”, tức là trên thuyền bán trái cây, tổ cạn rỗng, sau đó treo lên để người mua dễ nhận biết, và không cung cấp cho. Ngoài các mục thông thường, du khách có thể tìm thấy các loại trái cây của Tiền Giang chuyên sâu như: bưởi xanh, táo thợ rèn, quýt Cai … hoặc các đặc sản như kẹo dừa, nổ ngũ cốc, mật ong … Với giá cả phải chăng và gần gũi, thân thiện người bán hàng luôn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những khách cảm thấy thoải mái và tận hưởng.

Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Nếu có cơ hội để nổi Cái Bè chuyến đi thị trường, bình minh và hoàng hôn là thời điểm thích hợp nhất. Đây được coi là hai thời điểm tốt nhất và đông đúc nhất ở chợ nổi với nhiều hoạt động nhộn nhịp. Ngồi trên thuyền, du khách có thể vừa thưởng thức trong khi xem quyền của bát mì nóng hoặc cốc thơm của cà phê vào buổi sáng.

Một tính năng đặc biệt, trong khi ở chợ nổi Cái Bè, du khách có thể dễ dàng tích hợp với không khí sôi động ở đây và tham gia vào các hoạt động giao dịch của thị trường được chia thành riêng biệt trung tâm thành phố tuyệt vời thuận tiện.

Khu vực bán các loại củ, quả chạy từ Giáo hội ngã ba đến cửa Vàm Long Hải. Khu vực này thường có loại tàu lớn có trọng tải từ 5-10 tấn hàng hóa từ các tỉnh khác đến mua. Khu bán gạo, cám nằm riêng trong một con sông. Các tính năng độc đáo của những chiếc thuyền trôi nổi trên thị trường bán cái gì đó, mà điều treo trên cột tip cho người mua biết, không đưa đến.

Ở khắp mọi nơi một vẻ, bến thuyền, du khách sẽ nhìn thấy thị trường như một bức tranh toàn cảnh sống động trung thực, đầy màu sắc. Màu sắc từ các loại rau, trái cây; màu sắc của áo cô ngất ngây trong gió của cô; thuyền lớn, thuyền nhỏ trong lá, cỏ ba lá và xuống nhộn nhịp; âm thanh gây rối trong một vùng đất ngập nước. Vào buổi chiều, khi mặt trời lặn sau những cái cây cũng là “thành phố nổi” sáng lên. Chợ nổi vào ban đêm đặc trưng với những chiếc đèn lồng nhỏ treo ở phía trước của flashing thuyền. ‘Nhà thuyền’ các đơn vị nằm im lìm trong ánh hoàng hôn. Thanh dội lại âm thanh vòng cổ nôn nao, buồn bã.

cho-noi-cai-be-5

Mùa trái cây của cô, Cái Bè nổi thị trường luôn luôn đông đúc và bận rộn. Với sự quyến rũ vốn có của nó và các tính năng nổi bật của thị trường Tây Nam, nổi Cái Bè sẽ là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội để Tien Giang, không bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những niềm vui trong vùng quê xinh đẹp này

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang