Đến thăm trại giam phú quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thăm tù Monument Cộng sản Việt Nam POW / Phú Quốc, khách du lịch cái nhìn đầu tiên nhìn thấy là mô hình mô phỏng tra tấn dã man của lính canh và khí kiên định hơn các tù nhân cộng sản, xem tài liệu về nhà tù.

Tại các hiện vật trưng bày, cùng với một danh sách các tù nhân có những hình nộm mô tả sự tra tấn tù nhân người nghĩ rằng chỉ trong thời trung cổ. Cảnh đó là cai ngục mỗi răng bằng kìm để phá vỡ các tù nhân. Kế bên là một người bảo vệ nhà tù không ít hung dữ móng mặt búa vào đầu gối, ngón tay, kéo xương bánh chè … Giữa những hình nộm là những bức ảnh miêu tả các tù nhân gầy, khuôn mặt bầm tím, miệng là đẫm máu, lở loét trên cơ thể, và cùng với vô số bằng chứng tố cáo khác sự tàn bạo của kẻ thù khi họ bị xích, dao, búa, đa dạng móng tay được sử dụng để tra tấn các tù nhân.

trai giam phu quoc

Đối với mỗi khách truy cập đầy đủ hơn hình dung những gì từng diễn ra trong “địa ngục trần gian”, các cửa hàng giới thiệu tiếp theo lối ra cũng liệt kê những “hình phạt” vô cùng dã man, tàn nhẫn như: Prison dân nắng mình trên giàn tin ngoài trời khô, da ở vùng bụng, ngực phồng rộp, nhiều trẻ hóa da bị cháy xém, sự yếu kém thường mờ nhạt. Nếu họ ầm ầm ra khuấy dùi cui vào đầu hoặc bắn sẵn sàng. Các tù nhân cũng nhận được một cây kẹp gai leo đầy đủ, họ buộc các tù nhân leo lên trước khi rơi xuống, không leo lên chúng đánh giá. Chỉ cần một vài ba tựa là đùi, ngực, cánh tay, nhòe máu chân. Fine cát lẫn bữa ăn bắt đầu với nước tiểu: không đánh giá chúng ăn, ăn nôn ra họ cũng đã đánh bại và bị bắt đổ ra ngoài ăn nữa. Kẻ thù vẫn gậy đập vỡ các ngón chân, ngón tay, răng phá vỡ các tù nhân làm bộ sưu tập răng để chơi. Sau đó là con dao vết rạch dương vật của con người trong tù cho đỉa trâu sau đó khâu lại.

trò chơi teambuilding

Tù hơn độc ác trong “chuồng cọp”, các “chuồng cọp” được xây dựng lại trên “chuồng cọp” với lớp cũ hàng rào dây thép gai, bảo vệ, đèn cao áp. Đó là một cái lồng kẽm gai,
không đủ chiều cao để tù nhân ngồi, chiều dài không phải là chỗ để chân là, Tềnh faux ngoài trời. Tại đây, sau mỗi lần tra tấn tù nhân, nhiều tù nhân bị giam giữ từ ngày này sang ngày bất kể phong, gạo đói, khát, từng cử động được đánh bắt trong hàng rào kẽm gai, mũi nhọn như sự giàu có kim đâm làn da của mình. Các cuộc triển lãm còn lại hiện đang được trưng bày tại bảo tồn di tích. Có rất nhiều hình thức khác của lạm dụng, tra tấn tù nhân có hình phạt thời trung cổ dã man khác nhau.

Hơn 40 năm đã trôi qua, thế hệ hôm nay và các thế hệ tương lai không bao giờ quên công lao của những người đi trước, hòa bình ngày hôm nay bằng máu xương của cha mình. Những người trở về từ “địa ngục trần gian”, tiếp tục sống, cống hiến cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Các vết thương da thịt đã lành. Những đau đớn về tinh thần dần nới lỏng.

Những hiện vật có thể được trưng bày ở đây có vẻ quá ít so với lịch sử của nhà tù, các số tù nhân trong nhà tù và các tội phạm đó gây ra các vệ sĩ. Nhưng thông qua các cuộc thảo luận với một số nhân viên làm việc ở đây, họ đã thu thập một số bằng chứng ông cũng là một nỗ lực rất lớn. Để làm sống lại những gì đã xảy ra trong quá khứ không xa, Historic District được xây dựng trên diện tích Nhà tù cũ, với những hiện vật trưng bày và khách tham quan được xây dựng hai tầng khu vực triển lãm ngoài trời với nhiều hiện vật gốc, chủ yếu là tại chỗ. Fist hình đài tưởng niệm – biểu tượng của sự đàn áp khốc liệt và tinh thần anh hùng của vùng để phá vỡ xiềng xích của tù Phú Quốc, nghĩa trang liệt sĩ, nhà tù Quận tù nhân đã được khôi phục. Ban Quản lý Khu di tích cũng tái thu nhỏ bảng cát bức tranh tổng thể nhà tù cũ; tiến hành nhiều sưu tầm, trưng bày hiện vật tố cáo tội ác của thực dân, đế quốc và tay sai như ống thép, chuồng cọp … và nhiều di tích, chiến sĩ của chúng tôi hình ảnh chuyển động. Tất cả đều mang đến cho mỗi khách truy cập một hình dung khá hoàn chỉnh, điều kiện nuôi nhốt sống động, đói, tra tấn, nhục hình … nhưng lính canh đã rơi vào tù cộng sản của ông.

trai giam phu quoc 1

Tù Phú Quốc di tích được công nhận là Di tích quốc gia đặc biệt, nơi mà các thế hệ trẻ ngày hôm nay để tìm hiểu thêm về một cuộc đấu tranh quyết liệt của nhân dân ta, là bằng chứng của nhãn hiệu xác thực của những kẻ xâm lược tội phạm man rợ, trong khi nói chuyện với tinh thần bất khuất của những người cách mạng đấu tranh dũng cảm. Qua đó quốc gia giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang